Royal Dragon Vodka วอดก้าจากแดนมังกรมีขายในไทยแล้วนะ

Royal Dragon Vodka วอดก้าจากแดนมังกรมีขายในไทยแล้วนะ

หากพูดถึงวอดก้า  Royal Dragon Vodka  เรียกได้ว่าเป็นวอดก้าที่เหมือนไม่มีใครคุ้นชื่อ  แต่ในช่องทาง E-Commerce  อย่าง  Alibaba  ที่เป็นแอปเปิดใช้งานสำหรับคนไทย  ก็มีวอดก้า  Royal Dragon Vodka  ขายอยู่เยอะมาก 

แต่อุปสรรค์คือไม่ได้มีการนำเข้าวอดก้า  Royal Dragon Vodka  อย่างเป็นทางการ  จึงสั่งในช่องทางออนไลน์แทน  เพราะส่วนมากจะนิยมของยุโรปและแถบอเมริกาเสียมากกว่า  และไม่ค่อยมีใครบริโภคและรีวิว  Royal Dragon Vodka  อย่างเป็นทางการ  จึงจะขอรีวิววอดก้าของ  Royal Dragon Vodka  ในบทความนี้ว่าเป็นยังไง 

Royal Dragon Vodka  กับรสชาติเป็นยังไงบ้างนะ

กว่าจะเป็น  Royal Dragon Vodka  นั้น ก็ไม่ง่าย  และไม่ได้เป็นแบบตำรับจีนแดงซะทีเดียว  เพราะเป็นวอดก้าชนิดพิเศษที่ตั้งอยู่ในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงและกลั่นในลิทัวเนีย  วอดก้าระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมอย่าง  Royal Dragon Vodka  ที่ผลิตให้นุ่มนวลเป็นพิเศษพร้อมรสชาติที่บริสุทธิ์  เสิร์ฟแบบแช่เย็นหรือแบบไม่ต้องแช่ก็ได้ ตัววอดก้า  Royal Dragon Vodka  กลั่นจากข้าวไรย์ออร์แกนิก 

สำหรับเก็บเกี่ยวในช่วงฤดูหนาวที่ดีที่สุด และกรองด้วยความพิถีพิถันถึง 5 รอบในถ่านที่กรองในหม้อทองแดงเก่าแก่กว่าศตวรรษ  โดยใช้คอนเซ็ปต์  Royal Dragon Vodka  ที่ยังคงอยู่ในแนวคิดที่ “ไม่เคยมีมาก่อน”  ของเกล็ดทองคำและแพคเกจจิ้งมังกรคริสตัล  โดยแบรนด์  Royal Dragon Vodka สร้างขึ้นในปี 2555 และการทำสูตร  Royal Dragon Vodka  ให้มีลักษณะเป็นแผ่นทองคำเปลวผสมกับแอลกอฮอล์  และมีหลายเว็บไซต์ที่ระบุว่า  Royal Dragon Vodka เป็นหนึ่งในวอดก้าที่แพงที่สุดในโลก  

 Royal Dragon Vodka  จะถูกจริตคนไทยได้มากน้อยแค่ไหน

Royal Dragon Vodka  อาจจะเป็นวอดก้าแพงที่สุดจากวัตถุดิบก็จริง  แต่  Royal Dragon Vodka  ยังไม่ได้แพงที่สุดเหมือนกลุ่มเตกีล่านัก  แบรนด์นี้มีให้เลือกหลายรุ่นราคาแพงที่สุดมาในขวดแก้วเป่ามือเป็นรูปมังกร 

และประดับด้วยจี้ทองคำ 18 กะรัตประดับเพชร 35 เม็ด ในแพคเกจจิ้งพิเศษของ  Royal Dragon Vodka นอกจากรุ่นท็อปของไลน์แล้ว  ยังมีวอดก้ารสอื่นๆ เช่น  ลิ้นจี่  ช็อคโกแลต  แอปเปิ้ลเขียว  และเสาวรส จากหลายพันธุ์สองพันธุ์มาพร้อมกับเกล็ดทองคำสวิส 23 กะรัตที่หลอมรวมอยู่ในขวดเดียว  จึงทำให้ดูหรูหราขึ้นไปอีก  เรียกได้ว่าใครชอบของหรู  ให้มอง  Royal Dragon Vodka  ได้เลย  นอกจากหรูมีระดับตามฉบับเอเชียนแล้ว  รสชาติไม่บาดคออีกด้วย

#RoyalDragonVodka #วอดก้า #Vodka