Russell’s Reserve Whiskey ลงตัวได้ดีด้วยคาราเมลและเครื่องเทศ

Russell’s Reserve Whiskey ลงตัวได้ดีด้วยคาราเมลและเครื่องเทศ

Russell’s Reserve เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Wild Turkey ที่ตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่จิมมี่และเอ็ดดี้ รัสเซลล์ หัวหน้าทีมกลั่นสุราแบบพ่อ-ลูก ซึ่งดำรงตำแหน่งรวมกันที่ Wild Turkey เกิน 100 ปี

ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่ควรค่าแก่การรีวิวอย่างมาก เพราะ Russell’s Reserve มีชื่อเสียงมายาวนาน และตีตลาดไปทั่วทวีปอเมริกาและประเทศอื่นๆ อีกมากมาย แต่ Russell’s Reserve ยังไม่ตีตลาดในเอเชียอย่างเป็นทางการ

 จุดเด่นของ “Russell’s Reserve” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กลิ่นบิ๊กโอ๊คและคาราเมลเข้มข้น กลายเป็นตัวชูโรงของ Russell’s Reserve พร้อมความหวานของเกรแฮมแครกเกอร์ ช่วยเสริมกลิ่นเริ่มต้นได้อย่างสวยงาม เปิดขวด Russell’s Reserve การหายใจเข้าลึกๆ จะเผยให้เห็นกลิ่นควันจางๆ ที่เสริมด้วยกล่องซิการ์และกลิ่นอายของหนัง ซึ่งกลิ่นหอมโดยรวมนั้นเข้มข้นและน่าดึงดูดใจ บรรจุโน้ตเพียงพอที่จะแนะนำว่ามันจะเข้มข้นและมีรสชาติที่ดีงาม

สำหรับ Russell’s Reserve เมื่อได้ดื่มนั้นการผสมผสานพลังของเครื่องเทศและข้าวโอ๊คตอตะโก รวมกับเคี้ยวคาราเมลหวาน เครื่องหนัง ยาสูบ และทอฟฟี่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่ง Russell’s Reserve ให้กลิ่นและรสชาติตรงกันมาก เนื่องจากมีความสมบูรณ์และครบครัน โดยแสดงรายละเอียดรสชาติที่เป็นแก่นสารของวิสกี้ Wild Turkey แต่เดิมค่อนข้างราบรื่นมาก แข็งแกร่ง

และง่ายต่อการจดจำ พอดื่มหมดแก้วแล้วนั้น Russell’s Reserve หลงเหลือรสของเครื่องเทศข้าวไรย์เรียวเข้ากับผลไม้สีเข้ม ยาสูบ และสารละลายหนัง กลิ่นโอ๊คแก่ คาราเมล แครกเกอร์เกรแฮม และรสท๊อฟฟี่จากเพดานปากจะคงอยู่แต่จางหายไป ซึ่งจุดแข็งของความเข้มข้นของเครื่องเทศยังคงอยู่กับรสชาติที่หลากหลาย ทำให้ได้รสชาติที่ยาวนานและยอดเยี่ยมสำหรับ Russell’s Reserve อย่างมากเลยล่ะ

ตลาดไทยมอง  “Russell’s Reserve”  ในแง่ไหนบ้าง 

Russell’s Reserve ยังไม่ตีตลาดในฝั่งเอเชียเท่าที่ควร ทำให้ไม่มีนักดื่มไทยรู้จัก Russell’s Reserve มากเท่าที่ควร ทำให้นักดื่มไทยไม่คุ้นเคย Russell’s Reserve มากนัก เมื่อเทียบกับวิสกี้ที่ตีตลาดในไทยและขายดีอย่างมากในตลาดสุรา แต่ในต่างประเทศ Russell’s Reserve ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งถ้าใครได้ลิ้มรสชาติของวิสกี้นี้

จะรู้เลยว่าอร่อยสมราคาว่าทำไมใครๆ ถึงเลือกซื้อวิสกี้นี้กันอยู่มาก หากใครสนใจสั่งซื้อ Russell’s Reserve สามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ และรับหิ้วจากต่างประเทศได้อย่างเสรีอีกด้วย

#Whiskey #Russell’sReserve #วิสกี้