Semper Fi Big Stick เบอร์เบินนี้…เข้มได้อีก

Semper Fi Big Stick เบอร์เบินนี้...เข้มได้อีก

Semper Fi Big Stick เป็นอีกเบอร์เบินที่แตกต่างจากเบอร์เบินอื่นชัดเจน หลายคนดื่มวิสกี้เบอร์เบิน รู้สึกเกลียดไม้โอ๊คในขวดวิสกี้ของพวกเขา ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ใน Semper Fi Big Stick ก็เช่นกัน

มันเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมที่จะแทรกผนังถังโอ๊คชัดเจน แต่เวลาดื่ม Semper Fi Big Stick มันก็หายไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะได้รับรางวัลน้อย แต่การตลาดดีมาก ซึ่ง Semper Fi Big Stick ควรค่าแก่การมีไว้ในบ้านเพราะมันดีจริงๆ

จุดเด่นของ “Semper Fi Big Stick” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ก่อนจะเท้าความในจุดเด่นของ Semper Fi Big Stick เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องด้านทหารโดยตรง ด้วยภูมิหลังทางการทหารทั้งทางตรงและทางอ้อม สโลแกนของ Semper Fi Big Stick “ไปใหญ่หรือกลับบ้าน”

แสดงถึงทัศนคติของพวกเขาต่อธุรกิจวิสกี้ที่มีต่อบริษัท Big Stick Bourbon ของพวกเขาซึ่ง Semper Fi Big Stick เป็นการแสดงความเคารพต่อนโยบายต่างประเทศของประธานาธิบดี Theodore Roosevelt อาจจะคล้ายๆ กับแม่โขงที่เอาประวัติศาสตร์มาเชื่อม

โดยมันจะใช้ข้อความ Semper Fi Big Stick สร้างจุดขายว่า “พูดเบาๆ และถือไม้เท้าใหญ่ คุณจะไปไกล” ทำเช่นนั้น รสชาติและกลิ่นดีชัดเจน โดยกลิ่นของ Semper Fi Big Stick จะเป็นไม้โอ๊คตัดสด สเปียร์มินท์ กานพลู Agave ครีมโซดา  สัมผัสกลิ่นหอมจากลูกเกดดำ

โดยจะซอฟท์อย่างลงตัว ให้สีที่เข้มโดยรวมอย่างดี เมื่อได้ดื่ม Semper Fi Big Stick จะมีรสโอ๊ค เวเฟอร์วานิลลา ลูกเกด ท๊อฟฟี่ ที่ให้ความหวานนุ่มนวล มีรสผลไม้แต่ไม่ออกไวน์จนเกินไป

เมื่อดื่มหมดแก้ว ใน Semper Fi Big Stick จะเหลือรสชาติของลูกเกดสีดำ เหลือรสกานพลู ความมันตามรสสัมผัสของเมล็ดธัญพืชชัดเจน แต่ทิ้งรสชาติได้ยาวนานจนกว่าจะหาย ในขณะเดียวกัน Semper Fi Big Stick ตอบโจทย์การทานในช่วงขอบคุณพระเจ้า หรือวันคริสต์มาสอีกด้วย ทานคู่กับของปิ้งย่างลงตัวทีเดียว

ตลาดไทยมอง  “Semper Fi Big Stick”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทย Semper Fi Big Stick ยังไม่นิยมเท่าที่ควร เพราะยังไม่เป็นกระแสในไทย และไม่รู้จักแบรนด์นัก ในทางกลับกัน Semper Fi Big Stick มีบันทึกรสชาติอีกมากมายที่ใครๆ ไม่เคยชิมด้วยขวดเบอร์เบิน Semper Fi Big Stick ที่ให้มา

ซึ่งมีรีวิวในเชิงบวกสำหรับนักดื่มต่างชาติอย่างชัดเจน หากใครสนใจ Semper Fi Big Stick สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้วจากต่างประเทศได้อย่างสบายๆ เพราะมี Semper Fi Big Stick ตามร้านเยอะมากเลยล่ะ

#เบอร์เบิน #SemperFiBigStick #วิสกี้