Wyoming Whiskey วิสกี้สูตรไวโอมิ่ง ดื่มได้สบายใจ

Wyoming Whiskey วิสกี้สูตรไวโอมิ่ง ดื่มได้สบายใจ

Wyoming Whiskey เป็นแบรนด์วิสกี้ตามชื่อของโรงกลั่นวิสกี้ที่ถูกกฎหมายแห่งแรกของไวโอมิง ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยแบรดและ เคท มี้ด ร่วมกับเดวิด เดอฟาซิโอ

พร้อมด้วยผู้สนับสนุน Wyoming Whiskey จากสตีฟ แนลลี่ โดย Wyoming Whiskey เป็นวิสกี้แรกที่ออกวางจำหน่ายในปี 2012 และมีอายุการบ่มเพียงสี่ปีในขณะนั้น หากใครได้ดื่มจะไม่ผิดหวังเลย ซึ่งผู้เขียนมองว่า Wyoming Whiskey ควรค่าแก่การตีตลาดอย่างมากในไทย

จุดเด่นของ “Wyoming Whiskey” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ Wyoming Whiskey มีกลิ่นที่หอมชวนหลงใหลมาก ซึ่งมันมีลูกเกด เชอร์รี่ ขนมปัง และข้าวโพดผสมกับแต่ละอื่นๆ ที่ให้กลิ่นหอมของดอกไม้ ยังมีบทบาทในการชดเชยองค์ประกอบอื่นๆ ใน Wyoming Whiskey ด้วยรสหวาน ไม่มีอะไรยุ่งยาก ซับซ้อนแต่กลิ่นหมอฟุ้งเพียงพอที่จะเชิญให้ใครเข้ามาสัมผัสรสชาติของ Wyoming Whiskey เมื่อได้เปิดขวดดื่ม Wyoming Whiskey มีรสชาติที่น่าหลงใหล น่าดื่มสมกับที่กลิ่นได้ลิ้มลองจริงๆ สำหรับ Wyoming Whiskey สามารถรับรู้จากการดื่มชัดเจน

ยังไงก็ตามรสชาติมันค่อนข้างชัดเจนในการดื่มที่เยี่ยม เมื่อดื่ม Wyoming Whiskey ในปริมาณขนาดใหญ่ Wyoming Whiskey จะเหมือนดื่มคำของลูกเกดหวาน เช่นเดียวกับน้ำตาลและคาราเมลจะเห็นได้ชัดที่สุด ด้านหวานสมดุลกับกลิ่นหอมของยาสูบ และเผาไม้เพื่อสร้างรสชาติที่แตกต่างกัน แต่พอดื่มจนหมดแก้ว สำหรับ Wyoming Whiskey ค่อนข้างเบาบางเวลาสุดท้าย

ซึ่งทิ้งรสชาติได้กินเวลาค่อนข้างนาน เซฟความหวานให้ตั้งอยู่ในบันทึกหอมมากขึ้นซึ่งยาสูบและไม้เกรียมใน Wyoming Whiskey จะออกมาได้โดดเด่นที่สุด พอดื่มไปนานๆ ส่วนท้ายของรสใน Wyoming Whiskey มันค่อยๆ หายไป เพิ่มรสชาติฝาดชัดเจน แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ดี แต่การเปลี่ยนแปลงรสชาติค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่ถ้าไม่มองตรงที่ออกฝาดตอนท้าย Wyoming Whiskey ดื่มได้ฟินอย่างมากเลยทีเดียว

ตลาดไทยมอง  “Wyoming Whiskey”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในบางแง่มุม เทคนิคการปรุงของ Wyoming Whiskey นั้นค่อนข้างแตกต่าง ในขณะที่ในด้านอื่นๆ ก็เหมือนกัน จริงๆ แล้วขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังเปรียบเทียบและความคาดหวังของคุณคืออะไร แต่ Wyoming Whiskey ยังไม่เป็นที่นิยมในตลาดไทยอย่างมากนัก ซึ่ง จะ Wyoming Whiskey ตีตลาดในต่างประเทศแพร่หลายมากกว่าในเอเชีย ทำให้ในเอเชียไม่ค่อยรู้จัก

และในประเทศไทยยังไม่มีการรีวิว Wyoming Whiskey จากนักดื่มไทยมากนัก หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อ Wyoming Whiskey ในช่องทางออนไลน์ เพราะจะหาซื้อและส่งมาได้ง่ายกว่า หรือหากใครสะดวกรับหิ้ว Wyoming Whiskey โดยตรง ก็สามารถทำได้เช่นกัน

#วิสกี้สูตรไวโอมิ่ง #WyomingWhiskey #วิสกี้