Daddy Rack วิสกี้ฉบับเทนเนสซี่รสชาติแสนจะเบา

Daddy Rack วิสกี้ฉบับเทนเนสซี่รสชาติแสนจะเบา

Daddy Rack เป็นวิสกี้ที่มีชื่อเสียงมากในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำออกมาได้เป็นแบบเทนเนสซี่ฉบับแท้อย่างมาก แต่ปัญหาที่ชัดเจนตรงที่ Daddy Rack ยังไม่นิยมในตลาดเอเชียเท่าที่ควร

ซึ่งถ้าหาก Daddy Rack ตีตลาดในเอเชีย จะเป็นที่จับตามองเป็นพิเศษโดยเฉพาะประเทศไทย รวมถึง Daddy Rack ที่ควรค่าแก่การมีไว้ในบ้านไม่น้อย แม้ว่าแพคเกจจิ้งของ Daddy Rack จะเป็นฉลากที่ชวนหัวมากกว่าที่จะเก็บสะสมไว้ก็ตาม

จุดเด่นของ “Daddy Rack” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

เมื่อเปิดขวด Daddy Rack จมูกจะรู้สึกอันดับแรกตรงที่มีกลิ่นน้ำเชื่อม เมเปิ้ล ครีมคาราเมล คุกกี้เกรแฮม ที่ค่อนข้างจะหอมกรุ่นเหมือนกลิ่นเหล่านี้ผ่านการอบมาอย่างดี แต่พอดื่มไปนั้น Daddy Rack จะให้รสครีมอร่อยๆ แต่มีความเบาบางในรสชาติมากไปหน่อย เมื่อดื่ม Daddy Rack ไปนั้น เสร็จสิ้นรสชาติจะทิ้งรสคาราเมล น้ำตาล เมเปิ้ล

แต่น่าเสียดายตรงที่ Daddy Rack รสอ่อนอย่างรวดเร็ว จางหายไป ทำให้อินไม่ทันในรสชาติมากนัก โดยรวมแล้ว Daddy Rack เป็นวิสกี้ยี่ห้อที่แทบจะไม่เคยได้ยินมาก่อนในเมืองโคลัมเบียเทนเนสซี แม้จะมีข่าวว่ามันจะเปลี่ยนเร็วๆ นี้

ซึ่งวิสกี้ Daddy Rack เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมและทุกคนที่มีแนวโน้มจะชอบดื่ม Daddy Rack ที่มีดับเบิลคาร์บอนที่อุดมไปด้วยทำให้มันอยู่ในด้านหวานของรสชาติและไม่มีสัญญาณของความเบาบางหรือไม่พึงประสงค์ อย่างไรก็ตามในกลุ่มนักดื่มที่มีประสบการณ์วิสกี้เป็นบิตอ่อนเกินไปค่อนข้างมาก ซึ่งจะต้องดื่ม Daddy Rack มันอย่างระมัดระวังเป็นเวลานาน เพื่อให้ได้รสชัดเจนขึ้น แต่โดยทั่วไปมันอ่อนซะมากกว่า ก่อนหน้านั้น Daddy Rack เป็นวิสกี้ราคาถูกและใครที่ไม่แสวงหาวิสกี้ที่มีราคาที่สูงขึ้นจะชอบมันมากเลยทีเดียวสำหรับ Daddy Rack

 ตลาดไทยมอง  “Daddy Rack”  ในแง่ไหนบ้าง 

Daddy Rack ยังไม่มีรีวิวจากผู้ดื่มไทยอย่างเป็นทางการนัก แต่ในผู้ดื่มต่างประเทศจะนิยมรีวิวทั้งในเชิงบวกและเชิงลบเท่าๆ กัน จึงยังตีตลาดได้ไม่มากนัก แต่ Daddy Rack ตีตลาดได้ทั่วถึงมากในรัฐเทนเนสซี่อย่างมาก รวมถึงร้านทั่วไปขาย Daddy Rack ในราคาที่ถูกลง ส่วนใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Daddy Rack ได้ที่ช่องทางออนไลน์ ซึ่งอาจจะมีภาษีนำเข้าบ้าง หรือสะดวกที่จะรับหิ้วตามร้านกลับมาประเทศได้อีกด้วย

#DaddyRack #whiskey #วิสกี้