Redemption Rum Cask Finish วิสกี้ข้าวไรย์ผสมรัมกับแพคเกจจิ้งนี้สีหวานได้อีก

Redemption Rum Cask Finish วิสกี้ข้าวไรย์ผสมรัมกับแพคเกจจิ้งนี้สีหวานได้อีก

ใครจะเชื่อว่า Redemption Rum Cask Finish จะมีแพคเกจจิ้งสีหวานแหววมาก เพราะมันทำออกมาได้น่ารักจริงๆ แม้แต่สูตรวิสกี้รัมผสมข้าวไรย์ก็ทำได้น่าติดใจมากเลยทีเดียว

แต่ Redemption Rum Cask Finish จะดีกว่านี้ถ้าได้ตีตลาดในประเทศไทย เพราะมีหลายๆ อย่างถูกโฉลกกับนักดื่มไทยค่อนข้างมาก ทำให้ Redemption Rum Cask Finish มีจุดเด่นที่น่าซื้ออย่างมาก ซึ่งในบทความขออธิบาย Redemption Rum Cask Finish ได้ดังนี้

 จุดเด่นของ “Redemption Rum Cask Finish” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ Redemption Rum Cask Finish มีความน่าสนใจตั้งแต่เบสวิสกี้เป็นแบบสเตรทไรย์ แต่ตรงอายุของเบสวิสกี้ใน Redemption Rum Cask Finish ยังไม่เปิดเผยข้อมูลชัดเจน แต่แหล่งกำเนิดของเหล้ารัมของ Redemption Rum Cask Finish อยู่ที่หมู่เกาะแคริบเบียน โดยกรรมวิธีการทำ Redemption Rum Cask Finish มาจากรัมจากไร่โดยตรงซึ่งใช้เวลาในการหมักบ่มไม่นาน

โดย Redemption Rum Cask Finish ใช้เวลาเสร็จสิ้น 3 เดือน ถึงจะขายสู่ท้องตลาดได้ แต่รสชาติก็พอใช้ได้พอสมควร โดยสัมผัสจากจมูกของ Redemption Rum Cask Finish จะมีเครื่องเทศไรย์ อบเชย กากน้ำตาลหวาน วานิลลา และโอ๊คที่ลงตัว เมื่อได้ดื่ม Redemption Rum Cask Finish จะเหลือเครื่องเทศข้าวไรย์หนัก มีรสอบเชย กากน้ำตาล น้ำตาลทรายแดงค่อนข้างชัด

ทำให้ไม่เลี่ยนหรือไม่ฉุนจนเกินไป พอดื่ม Redemption Rum Cask Finish เสร็จสิ้นรสชาติยังเพิ่มความหวาน มีรสกากน้ำตาล รสชาติเหล้ารัมทั่วไป ซึ่งทิ้งความยาวรสปานกลาง

ถ้าจะพูดโดยรวมของ Redemption Rum Cask Finish แล้วอิทธิพลของเหล้ารัมในระดับปานกลางที่ยังคงแสดงให้เห็นลักษณะเผ็ดของข้าวไรย์พื้นฐานซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และง่ายต่อการดื่ม Redemption Rum Cask Finish อีกด้วย

ตลาดไทยมอง  “Redemption Rum Cask Finish”  ในแง่ไหนบ้าง 

Redemption Rum Cask Finish ยังเข้าไม่ถึงตลาดไทยมากนัก เมื่อเทียบกับวิสกี้ที่ติดตลาดในประเทศไทย ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะยังไม่มีการนำเข้า หรือมีคนรู้จักมากนัก ทำให้โอกาสติดตลาดของ Redemption Rum Cask Finish ค่อนข้างเสียเปรียบเมื่อเทียบกับกลุ่มวิสกี้ด้วยกัน

แต่ในเรื่องความถูกจริต Redemption Rum Cask Finish ค่อนข้างจะได้เปรียบกว่ากันมากเมื่อดื่ม Redemption Rum Cask Finish ยังต้องสั่งในต่างประเทศอยู่ หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อ Redemption Rum Cask Finish ได้ที่ช่องทางออนไลน์

เพราะจะขาย Redemption Rum Cask Finish เยอะมาก หรือจะรับหิ้ว Redemption Rum Cask Finish จากต่างประเทศก็สามารถทำได้ตามสะดวกเลยทีเดียว

#วิสกี้ข้าวไรย์ #วิสกี้ #เบียร์นอก