S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof Bourbon เบอร์เบินนี้หอมวานิลลาอย่างมาก

S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof Bourbon เบอร์เบินนี้หอมวานิลลาอย่างมาก

ใครจะเชื่อว่า S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof มีกลิ่นหอมมาก หากใครได้ลองดื่ม จะรู้สึกเลยว่ามันมีกลิ่นที่หอมมากเวลาดื่ม และกลิ่นไม่ฟุ้งมากเหมือนเบอร์เบินชนิดอื่นๆ

ซึ่ง S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof ควรค่าแก่การรีวิวในประเทศไทยอย่างมาก เพราะ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof สบายจมูกจริงๆ

เวลาดื่มจะไม่ฟุ้งจนฉุนมาก แม้ว่าจะมีเอทานอลอยู่ที่ 47% ก็ตาม แต่โดยรวม S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof ถือว่าดีมาก

จุดเด่นของ “S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof มีกลิ่นหอมจากเปลือกอบเชย โอ๊คอ่อน ถ่าน ขนมปังอบสดใหม่บางๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ พร้อมเอทานอล แต่ไม่ฉุนจัด แต่พอดื่ม S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof จะมีรสวานิลลา ข้าวสาลีหวาน ชาร์ปโอ๊ค เครื่องเทศอบที่ละเอียดอ่อน

น่าแปลกที่แม้ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof จะมีความหวานมันของหลักฐานที่แสดงให้เห็นความเข้ม เมื่อจบรสชาติ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof จะมีรสของอบขนมปัง โอ๊ค วานิลลา หนังแห้ง ความเผ็ดร้อนที่ลดลง

จะว่าไป S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof เป็นเบอร์เบินข้าวสาลีที่เป็นชุดเล็กอย่างแท้จริง S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof

ประกอบด้วยส่วนผสมเพียงห้าบาร์เรล จำนวนขวดที่ได้คือ 800 ขวด + ที่เปิดตัวครั้งแรกในโอไฮโอเท่านั้น

แต่ตอนนี้สามารถพบ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof ได้ในรัฐอินเดียนาผ่าน Indiana Small Batch หรือผ่านทางเว็บไซต์ของ บริษัท นี่เป็นครั้งแรกที่บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่บ่มจากถัง โดย S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof มีรสชาติที่ละมุนอย่างมาก และตอบโจทย์มากเลยทีเดียว

ตลาดไทยมอง  “S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof”  ในแง่ไหนบ้าง 

ต้องบอกก่อนว่า S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof เป็นเบอร์เบินที่มีหลักฐานชัดเจน มาตรฐานสูงที่ดื่มได้สบายๆ ตรงไปตรงมา แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ตลาดไทยนัก

เพราะยังไม่มีการนำเข้า S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof อย่างเป็นทางการ ทำให้ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof เข้าไม่ถึงตลาดไทยมากเท่าที่ควร

รวมถึงยังไม่มีนักดื่มที่รีวิวการดื่ม S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof ให้ชัดเจนมากนัก ยังเสียเปรียบค่อนข้างมาก แต่ในต่างประเทศกลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

หากใครสนใจสามารถหาซื้อ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof ได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้วจากต่างประเทศได้ตามที่สะดวก เพราะ S.N. Pike’s Magnolia Barrel Proof ขายดีมาก

#Bourbon #เบอร์เบิน #เบียร์นอก