Westward American Single Malt Whiskey ขวดเดียว…ให้ฉลากนี้มันสีฟ้าปังๆ

Westward American Single Malt Whiskey ขวดเดียว...ให้ฉลากนี้มันสีฟ้าปังๆ

Westward American Single Malt ยังเป็นวิสกี้ที่คนไทยยังไม่คุ้นเคยมากนัก แต่มีความกลมกล่อมเรื่องสมุนไพรค่อนข้างมาก โดยปกติแล้ววิสกี้ที่มีสมุนไพรจะค่อนข้างฉุน เนื่องจากมีความแรงของเครื่องเทศ

แต่ Westward American Single Malt กลับหอมชื่นใจเมื่อได้ดื่มมัน ซึ่ง Westward American Single Malt ควรค่าแก่การตีตลาดในประเทศไทยอย่างมาก เพราะ Westward American Single Malt คุ้มค่าที่จะซื้ออย่างมาก

จุดเด่นของ “Westward American Single Malt” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ Westward American Single Malt จะมีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นขนมหวาน ซึ่งมีกลิ่นจากเนยสก๊อต คัสตาร์ดวานิลลา คุกกี้น้ำตาล เปลือกส้ม โอ๊ค ซึ่ง Westward American Single Malt ให้ความนุ่มนวลพอสมควร โดยในการดื่มนั้น จะรู้สึกชัดเจนจากเพดานปากตรงที่ Westward American Single Malt มีกลิ่นสมุนไพร ช็อกโกแลตมอลต์บอล ส้ม มะนาว ผิวโอ๊คที่เปลือกสมบูรณ์ ซึ่งยังคงแห้งเล็กน้อย

สัมผัสรสชาติจากของอบเชย โดยยังเหลือรสเผ็ดอยู่บ้าง โดยรวม Westward American Single Malt ที่ตั้งโรงงานอยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน ฤดูหนาวที่อากาศเย็นสบายของรัฐอาจมีอิทธิพลอย่างมากต่อ Westward American Single Malt วิสกี้ที่ดื่มง่ายนี้มีความละเอียดอ่อนอย่างน่าประหลาดใจ

โดยนำเสนอรสชาติที่นุ่มนวลและเป็นกันเอง การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างส้ม มะนาว ช็อกโกแลต สมุนไพรทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์ที่น่าสนใจ แม้จะจบลงด้วยเครื่องเทศที่ดื่มง่าย แต่วิสกี้ Westward American Single Malt นี้ค่อนข้างหรูหราในการส่งมอบ โดยถูกใช้ไปเป็นตัวละครใน Downton Abbey กับ John Wick มากขึ้น เห็นได้จากสื่อชัดเจน

หากใครสังเกตดีๆ จะเห็น Westward American Single Malt ชัดเจนในแต่ละซีนด้วยล่ะ หากความนิยมในภาพรวม Westward American Single Malt ดีกว่าวิสกี้อเมริกันโดยค่าเฉลี่ยอย่างมากสำหรับการทดลองชิมอีกด้วย

ตลาดไทยมอง  “Westward American Single Malt”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังมองว่าเป็นเรื่องน่าเสียดาย ที่ Westward American Single Malt ยังเข้าไม่ถึงกลุ่มผู้ดื่มชาวไทยเท่าที่ควร เพราะ Westward American Single Malt ยังไม่มีรีวิวของนักดื่มไทยชัดเจน

ไม่ว่าจะมีในบล็อกเกอร์ เว็บไซต์รวมวิสกี้ที่ยังไม่มี Westward American Single Malt ระบุไว้ การแนะนำปากต่อปาก หรือความชอบส่วนบุคคล ซึ่งไม่ค่อยมีใครรีวิว เพราะหาซื้อยาก แต่ไม่ได้แปลว่า Westward American Single Malt จะหาซื้อไม่ได้ Westward American Single Malt สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้สามารถรับหิ้ว Westward American Single Malt จากต่างประเทศได้ เพราะตีตลาดไปทั่วอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย แอฟริกาบางประเทศค่อนข้างมากพอสมควร

#SingleMalt #whiskey #วิสกี้