2bar Bourbon เบอร์เบินสีน้ำผึ้ง แต่บ่มได้ไม่ถึงปี

2bar Bourbon เบอร์เบินสีน้ำผึ้ง แต่บ่มได้ไม่ถึงปี

2bar Bourbon เป็นเบอร์บินที่มีสีเข้มปานน้ำผึ้ง มีจุดพิเศษตรงที่ใช้เวลาการบ่มในถังไม่นานมาก โดยใช้เวลาในการบ่มเพียง 9 เดือนเท่านั้น และมีการทำการตลาดที่ดึงดูดลูกค้ามากพอสมควร 2bar Bourbon มาด้วยความโดดเด่นของฉลากที่มีบน 2bar Bourbon มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งที่มีสองขีดแนวนอน

ในลักษณะเชิงตรงข้ามกัน ทำให้ 2bar Bourbon มีความน่าสนใจ และ 2bar Bourbon ควรค่าแก่การตีตลาดอย่างมาก

 จุดเด่นของ “2bar Bourbon” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

รู้สึกว่าใน 2bar Bourbon จะมีจุดด้อยมากกว่า เนื่องจากกลิ่นเบอร์เบินน้อยกว่ามาตรฐานมาก มันออกแนวทางวิสกี้เบาๆ มากกว่า เวลาดื่มใน 2bar Bourbon นั้นกลับรู้สึกถูกปากอย่างน่าประหลาดใจ หลังจากที่จมูกขาดความหอมหวานที่ไม่สมดุลเท่าไหร่นัก ในความเป็นจริงมันเกือบจะเหมือนวิสกี้แบบสก๊อตมากกว่า มันค่อนข้างจะแตกต่างกันชัดเจนมาก อย่างไรก็ตาม ไม่น่าแปลกใจเลยที่ 2bar Bourbon มีข้อเท็จจริงที่ว่ารสชาติของเมล็ดพืชนำออกมามากและมีอยู่ในเพดานปากชัดเจน

หลังจากนั้น 2bar Bourbon ก็มีกลิ่นน้ำผึ้งและไม้สดที่หอมหวาน เพดานปากจบลงด้วยการไหม้เล็กน้อยที่ปลายรสชาติออกชัดเจน พอหมดแก้วปุ๊บ 2bar Bourbon จะเผยรสชาติตอนท้ายละมุนกว่าตอนดื่ม แม้ว่าเพดานปากจะเริ่มเผ็ดร้อนบ้าง แต่สุดท้าย 2bar Bourbon ก็แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

รสชาติเข้มข้นของลูกพีชหวานสุกจะติดตัวคุณไปนานมาก ซึ่ง 2bar Bourbon ถือว่ารสชาติดีเยี่ยมพอๆ กับเบอร์เบินที่บ่มเป็นปีๆ แม้ว่ากลิ่นอาจจะเสียเปรียบ แต่โดยรวม 2bar Bourbon ไม่น่าผิดหวังเลยเมื่อได้ดื่มมัน ถ้าใครเคยดื่มวิสกี้ตามแบบสก็อตมาก่อน พอดื่ม 2bar Bourbon จะไม่ค่อยต่างกันมากนักสำหรับรสชาติของมัน

 ตลาดไทยมอง  “2bar Bourbon”  ในแง่ไหนบ้าง 

ด้วยความที่ 2bar Bourbon มีกรรมวิธีการบ่มค่อนข้างเร็วมาก ทำให้ 2bar Bourbon สร้างจุดเด่นบนความพร่องได้อย่างลงตัว แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์กับตลาดไทยเช่นกัน เนื่องจากภาษีนำเข้าจากอเมริกา ทำให้ 2bar Bourbon ค่อนข้างตีตลาดในฝั่งเอเชียยากมาก รวมถึงนักดื่มไทยยังไม่รู้จัก 2bar Bourbon มากนัก

ทำให้เข้าไม่ถึงตลาดในประเทศไทยมากเท่าที่ควร ในทางกลับกัน 2bar Bourbon ตีตลาดในฝั่งอเมริกา และยุโรปค่อนข้างมาก 2bar Bourbon เลยเข้าถึงตลาดจุดนี้มากกว่า แต่หากใครสนใจสามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้ว 2bar Bourbon จากต่างประเทศได้ตามสะดวก

#2bar Bourbon #whiskey