77 Whiskey Bonded Rye วิสกี้ข้าวไรย์เก่าแก่ แต่มีความลงตัวในความเก่า

77 Whiskey Bonded Rye วิสกี้ข้าวไรย์เก่าแก่ แต่มีความลงตัวในความเก่า

ความลงตัวระหว่างความใหม่และความเก่าของวิสกี้ไรย์ทำได้ไม่ยากเลย 77 Whiskey Bonded Rye เป็นอีกวิสกี้ข้าวไรย์ที่ใครๆ ต้องพูดถึง เพราะ 77 Whiskey Bonded Rye มีความแปลกใหม่ ใน 77 Whiskey Bonded Rye

ฉีกความเป็นข้าวไรย์พอสมควรตรงที่ยังตอบโจทย์ความเป็นผู้ดี ซึ่งแหล่งผลิต 77 Whiskey Bonded Rye อยู่ที่บรู๊คลีน ซึ่งอยู่ในนิวยอร์ก จะว่าไปความหรูดูแพงแบบเรียบง่าย ต้องตำ 77 Whiskey Bonded Rye ไว้สักขวดแล้วล่ะ

จุดเด่นของ “77 Whiskey Bonded Rye” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดที่น่าสนใจของ 77 Whiskey Bonded Rye อยู่ที่กลิ่นหอมแตะจมูก มันจะมีกลิ่นของสโมคกี้ มอลตี้ เครื่องเทศไรย์ ช็อคโกแลต

โดยที่ 77 Whiskey Bonded Rye ช็อคโกแลต ที่ไม่เหมือนใครและน่าประหลาดใจ เพราะ 77 Whiskey Bonded Rye

มันเด่นชนิดที่กลิ่นเหมือนน้ำเชื่อมนิดๆ แต่พอได้ดื่ม 77 Whiskey Bonded Rye จะมีรสชาติจากข้าวไรย์ มอลตี้ กานพลู เนื้อครีมนุ่มลื่น ทำให้ดื่มง่าย

ไม่ออกเผ็ดมากจนเกินไป พอดื่ม 77 Whiskey Bonded Rye หมดแก้วนั้นจะยังเหลือเครื่องเทศไรย์เบา โกโก้ โดยที่ 77 Whiskey Bonded Rye จะเป็น Bonded Rye ที่ทิ้งรสชาติสั้นแต่น่าพอใจ

ถ้าเรื่องกรรมวิธี 77 Whiskey Bonded Rye เป็นวิสกี้ที่เก่าแก่ที่สุดที่โรงกลั่นปล่อยออกมา การเปลี่ยนเป็นอายุ 6 ปีในการบ่ม 77 Whiskey Bonded Rye ต้องเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เนื่องจากสติกเกอร์ระบุว่ามันมีอายุ 6 ปีจะอยู่เหนือรอยประทับเดิม 4 ปี ซึ่ง 77 Whiskey Bonded Rye ทำจากข้าวไรย์เป็นอะไรที่คุ้นเคย กับมันบดข้าวไรย์ 100%

ที่อาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นมอลต์วิสกี้หากไม่รู้ว่ากำลังดื่มอะไรอยู่ ซึ่ง 77 Whiskey Bonded Rye เป็นวิสกี้สำหรับผู้ที่ต้องการบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ค่อยคุ้นเคย โดย 77 Whiskey Bonded Rye เสียเพียงอย่างเดียวคือวิสกี้ที่จบรสชาติที่สั้นผิดปกติ

ตลาดไทยมอง  “77 Whiskey Bonded Rye”  ในแง่ไหนบ้าง

  ในตลาดไทยยังไม่เป็นที่นิยมนัก และมองว่ามันเป็นความชอบส่วนบุคคลมากกว่าสำหรับ 77 Whiskey Bonded Rye เนื่องจากนักดื่มไทยยังไม่รีวิวและมี 77 Whiskey Bonded Rye ขายในประเทศไทยนัก จึงทำให้ไม่สามารถเข้าถึงส่วนแบ่งของตลาดได้

ในขณะเดียวกันกลับนิยมในต่างประเทศอย่างมาก หากใครสนใจ 77 Whiskey Bonded Rye สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้ว 77 Whiskey Bonded Rye จากต่างประเทศได้ตามสะดวกอีกด้วย

#77 Whiskey Bonded Rye #สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น