The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ถึงกลิ่นจะดิบ แต่จิบได้ฟินยาวๆ

The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ถึงกลิ่นจะดิบ แต่จิบได้ฟินยาวๆ

The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One เป็นวิสกี้ข้าวไรย์ที่มีกลิ่นดิบๆ ออกชัดเจน แต่ถ้าใครได้ดื่มจะรู้สึกถึงรสชาติที่ลงตัวตามฉบับวิสกี้ข้าวไรย์ที่ไม่ธรรมดา The Wolves Rye Project Vol. One, Batch Oneและขายดีในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างมาก

ในทางกลับกัน The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ควรเป็นวิสกี้ที่ตีตลาดในประเทศไทยอย่างมาก เพราะ The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One มีความลงตัว และควรรีวิวมาก

 จุดเด่นของ “The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของ The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One โดยกลิ่นฟู่ผสมกับกลิ่นหวาน สิ่งที่สังเกตเห็นได้ทันทีคือกลิ่นป่าดิบๆ และยางไม้สนที่ผสมผสานกับน้ำตาลทรายแดง เปลือกอบเชยที่คล้ายกับสิ่งที่คุณพบในพายแอปเปิลดัตช์ กลิ่นหอมของ The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One มีเมล็ดข้าวไรย์สดและเครื่องเทศอบ

เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของกลิ่นเพื่อเริ่มต้นสิ่งต่างๆ เมื่อดื่ม The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ในขณะที่สมดุลของการจิบ เผยให้เห็นฐานที่ดีของรสชาติน้ำเชื่อม ใน The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One มีรสลูกเกดแช่บรั่นดี คาราเมลเบาๆ

และบัตเตอร์สก็อตช์ รสชาติเหล่านี้เข้ากันได้ดีกับพริกไทยขาว เครื่องเทศไรย์ และโอ๊คอ่อน ข้าวไรย์ใน The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ให้ความรู้สึกเคี้ยวหนึบที่ช่วยเพิ่มลักษณะของเพดานปาก

รสชาติโดยรวมเข้ากันได้ดี ทำให้ได้จิบอย่างเพลิดเพลิน พอหมดแก้ว The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ยังเป็นข้าวไรย์แบบดั้งเดิมมากขึ้น ด้วยเครื่องเทศโอ๊คและข้าวไรย์ที่สังเกตเห็นได้ทันที พริกไทยขาวและกองหนังเบาๆ อยู่ด้านบนเพื่อเสริมจุดนี้ เมื่อรสชาติเหล่านี้จางหายไป ใน The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One จะเหลือเครื่องเทศจากข้าวไรย์ที่สร้างความเผ็ดขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นการสิ้นสุดการจิบ

ตลาดไทยมอง  “The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One”  ในแง่ไหนบ้าง

  The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One นอกจากจะสร้างประสบการณ์การดื่มนั้น และช่วยให้คุณมีความสามารถในการไตร่ตรองก่อนที่จะกลับไปดื่มอีก เพราะมันรีวิวดีมาก

แต่น่าเสียดายที่ The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ไม่ตีตลาดไทยเลย ทำให้ลูกค้าเข้าไม่ถึง The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One และไม่มีรีวิวในนักดื่มไทยเลย

หากใครสนใจสามารถสั่ง The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One ได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือจะรับหิ้ว The Wolves Rye Project Vol. One, Batch One จากต่างประเทศอย่างเป็นทางการ

#วิสกี้ข้าวไรย์ #วิสกี้ #whiskey