Angel’s Envy Finished Rye กับแพคเกจจิ้งสุดสเสนเดอร์

Angel's Envy Finished Rye กับแพคเกจจิ้งสุดสเสนเดอร์

Angel’s Envy เป็นวิสกี้ที่เรียกได้ว่าไม่ค่อยจะคุ้นหูคนไทยสักเท่าไหร่ เพราะยังไม่มีขายที่แพร่หลายนักในท้องตลาด แต่ในต่างประเทศมีเยอะมากเมื่อเทียบกับตลาดซื้อขายในตลาดสุราต่างประเทศ Angel’s Envy จะขายดีเยอะมากเลยทีเดียว ซึ่งฐานลูกค้าของ Angel’s Envy จะแตกต่างจากตลาดเอเชียพอสมควร แต่ Angel’s Envy  ก็เป็นแบรนด์ที่ควรค่าแก่การหามาไว้ครอบครองอย่างมาก และมีคนไทยไม่น้อยที่สนใจ Angel’s Envy อย่างมากเลยแหล่ะ

จุดเด่นของ “Angel’s Envy” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

หากเปิดขวดก่อนดื่มนั้น กลิ่นของ Angel’s Envy  เมื่อเปิดขวดออกมา จะมีกลิ่นขนมปังขิง น้ำตาล เมเปิ้ล คุกกี้ กากน้ำตาลและปริมาณแอลกอฮอล์ในจมูกออกมาชัดเจน มันมีกลิ่นเหมือนของหวานเลย เดาได้เลยว่า Angel’s Envy ต้องมีความอร่อยและน่าสนใจอย่างมาก เมื่อดื่ม Angel’s Envy จะมีรสชาติหวานสุดๆ พ่วงด้วยขนมปังขิง และกากน้ำตาล ทำให้น้ำตาล เมเปิ้ลกลายเป็นรสหลักของ Angel’s Envy ซึ่งจะเป็นรสที่ละมุน ผสมลงตัวเวลาดื่ม ในตอนท้ายของ Angel’s Envy จะทิ้งหวานยาวนานคล้ายๆ มาร์ชเมลโล่และความหวานในถังเหล้ารัมเป็น dominated

โดยทั่วไปที่ชัดเจนมาก รวมถึงมีร่องรอยของเครื่องเทศข้าวไรย์แต่น้อยกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ของน้ำเชื่อมข้าวไรย์ นั่นเป็นเหตุผลที่จิบง่ายเมื่อดื่ม Angel’s Envy แต่ในขณะเดียวกันความหวานไม่เคยจางหายไป ยังหลงเหลือเมเปิ้ล ลูกอม และคุกกี้ กากน้ำตาล เริ่มรสชาติได้ดีแต่ต่อมากลับไปที่รสชาติของ Angel’s Envy มีองค์ประกอบที่หวานเลี่ยนไปหน่อย แต่มันเหมาะกับใส่น้ำแข็งที่ชื่นใจได้อย่างมาก ทำให้มีความชื่นใจเป็นพิเศษ และ Angel’s Envy  ตอบโจทย์การดื่มในแต่ละโอกาสอย่างมาก ไม่ว่าจะงานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานเลี้ยงเล็กๆ ในบ้าน ถ้ามี Angel’s Envy ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว

ตลาดไทยมอง  “Angel’s Envy”  ในแง่ไหนบ้าง 

อย่างที่กล่าวข้างต้นนั้นAngel’s Envy จะมองว่ายังไม่แพร่หลายในไทย แต่ก็มีการรับหิ้วของ Angel’s Envy มาจากต่างประเทศบ้าง รวมถึงยังไม่มีรีวิวในส่วนของ Angel’s Envy เท่าที่ควร จะเห็นจากรีวิวจากต่างประเทศและการทดลองชิมเสียมากกว่า แต่มีข้อเสียตรงที่ Angel’s Envy เวลาดื่มหมดแก้วจะหมดรสชาติเร็วกว่า และข้อดีอยู่ตรงที่มีความโดดเด่นในแพคเกจจิ้งที่ทำแบบผอมบาง แต่มีความน่าสนใจอย่างมาก หากใครชอบ Angel’s Envy สามารถสั่งในช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถสั่ง Angel’s Envy ได้ทันทีอีกด้วย

#สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น #Angel’s Envy