Balcones True Blue Cask Strength หอมช็อกโกแลตในวิสกี้ข้าวโพดลงตัว

Balcones True Blue Cask Strength หอมช็อกโกแลตในวิสกี้ข้าวโพดลงตัว

ไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากวิสกี้ข้าวโพดคั่ว 100% อย่าง Balcones True Blue Cask Strength โดยมันให้ผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจมากที่ความเข้มของกลิ่น ตามที่คาดหวังจากวิสกี้ข้าวโพด 100% ข้าวโพดมีอยู่แน่นอน แต่ไม่มากเท่าที่คุณจะพบในวิสกี้ที่อายุน้อยกว่า ซึ่ง Balcones True Blue Cask Strength มันมีความโดดเด่นในตัวสูงมาก ทำให้ Balcones True Blue Cask Strength ควรค่าแก่การตีตลาดในประเทศไทยมากเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Balcones True Blue Cask Strength” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กลิ่นของ Balcones True Blue Cask Strength จะมีลูกอมน้ำตาลเมเปิ้ลหวานกระโดดออกมาทันที ตามด้วยข้าวโพดแห้งผสมกับยาสูบที่มีอายุมาก ลูกเกดผสมกับพีแคน ช็อคโกแลตเอสเปรสโซ่เบาๆ และบางสิ่งที่ไม่สามารถวางนิ้วได้นั่นคือกลิ่นของเบียร์สดที่เทลงในถังใน Balcones True Blue Cask Strength ไม่มีร่องรอยของแอลกอฮอล์เลย ซึ่งน่าประหลาดใจจริงๆ เพราะมันบรรจุขวดที่หลักฐาน 116.6 ฟังดูเหมือนมีกลิ่นที่ผสมกันแปลกๆ แต่เข้มข้น น่าพึงพอใจ พอดื่ม Balcones True Blue Cask Strength จะมีข้าวโพด มีความหวานอยู่อย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ลูกเกดหวานผสมกับน้ำตาลทรายแดง พีแคน และน้ำเชื่อมเมเปิ้ล ตามด้วยพริกไทยขาวในปริมาณเล็กน้อย เกือบอยากจะนำ Balcones True Blue Cask Strength  ทำแพนเค้กในวันหนึ่งแล้วจับคู่กับวิสกี้นี้ มันไม่ได้หวานเท่าการพูดอะไรบางอย่างเช่น Angel’s Envy Rye แต่มันหวานกว่าจมูกที่จะทำให้คุณเชื่ออย่างแน่นอน เช่นเดียวกับกลิ่น Balcones True Blue Cask Strength แทบไม่มีแอลกอฮอล์ที่สังเกตเห็นได้ในเพดานปาก ซึ่งเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ พอดื่มหมดแก้ว Balcones True Blue Cask Strength เริ่มต้นด้วยเปลือกไม้ โอ๊กแก่ กลิ่นของดาร์กช็อกโกแลต (คิดว่าเป็นโกโก้ 85%) ยาสูบแก่ หนังแห้ง และพริกเขียวสดป่น จากนั้น Balcones True Blue Cask Strength  มันก็กลมกล่อมจนกลายเป็นสีเอิร์ธโทนที่ยังคงอยู่ชั่วขณะหนึ่ง 

ตลาดไทยมอง  “Balcones True Blue Cask Strength”  ในแง่ไหนบ้าง 

เป็นที่น่าสังเกตว่า Balcones True Blue Cask Strength  นั้นค่อนข้างโดดเดี่ยว และเริ่มและสลายในปาก แทนที่จะลงไปที่คอหรือท้องของฉัน หลังจากที่จมูกโด่งและเพดานโหว่ ฉันก็ตั้งตารอที่จะเสร็จ แต่ก็ไม่เป็นไปตามที่คิด โดยเฉลี่ยแล้ว Balcones True Blue Cask Strength ดูเหมือนจะไม่ผลักวิสกี้นี้ไปข้างหน้ามากเท่ากับจมูกและเพดานปาก กลับไม่นิยมในตลาดไทย เพราะยังไม่มีใครนำเข้า Balcones True Blue Cask Strength และไม่มีรีวิว หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อ Balcones True Blue Cask Strength  หรือรับหิ้วออนไลน์ได้ตามสะดวก

#Balcones True Blue Cask Strength #สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น