Barrell Bourbon Batch 029 เบอร์เบินสูตรคราฟท์หาได้มีใครเหมือน

Barrell Bourbon Batch 029 เบอร์เบินสูตรคราฟท์หาได้มีใครเหมือน

Barrell Bourbon ยังไม่คุ้นเคยมากนักสำหรับคนไทย แต่ Barrell Bourbon ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในตลาดวิสกี้ทั่วโลก ด้วยกรรมวิธีที่ทำแบบสูตรคราฟท์ที่ไม่มีใครเหมือน ทำให้ Barrell Bourbon มีเสน่ห์มากเมื่อได้ลองดื่มสักครั้ง รวมถึงกรรมวิธีใน Barrell Bourbon ที่มีความสะเอียดอ่อน ทำให้เป็นรสชาติที่นักดื่มทั่วโลกพึงพอใจอย่างมาก ซึ่งBarrell Bourbon น่าตีตลาดในไทยอย่างมากเลยทีเดียว ควรค่าแก่การมีไว้ในบ้านอย่างมาก

จุดเด่นของ “Barrell Bourbon” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

โดยรวม ตาม Barrell Bourbon ชุดของ 029 ขึ้นอยู่กับการผสมของอินเดียน่าเบอร์เบิ้นวิสกี้ที่หมักบ่มเป็นเวลาหกและเจ็ดปีของข้าวสาลีสีดำในรัฐเคนตั๊กกี้ เบอร์เบิ้นวิสกี้ข้าวสาลีในรัฐเคนตั๊กกี้ที่บ่มเป็นเวลาเก้าและสิบปี ในที่สุดก็เพิ่มจำนวนเล็กๆ ของวิสกี้ในรัฐเทนเนสซี นอกเหนือจากความซับซ้อนโดยธรรมชาติของ Barrell Bourbon มันไม่ได้รสชาติเหมือนส่วนผสมจากรัฐใดๆ ข้างต้นและที่สำคัญที่สุดคือวิสกี้เทนเนสซีอย่าง Barrell Bourbon มีเอกลักษณ์การรับรู้รสชาติ แม้ว่าบางผลิตภัณฑ์ในชุดของวิสกี้ที่แข็งแกร่งของบาร์เรลล์ มีแนวโน้มที่จะมีรสชาติที่เฉพาะเจาะจงใน Barrell Bourbon ชุด 029 ให้ชุดของรสชาติที่แตกต่างกันทั้งหมดรวมกันและยังคงคุ้นเคยกับศูนย์เบอร์เบิ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ Barrell Bourbon ยังคงปล่อยชุดของวิสกี้ที่คุ้มค่าของการค้นหา ก่อนจะเริ่มดื่มนั้นจมูกจะได้กลิ่น Barrell Bourbon หอมมาก เหมือนกินแอปเปิ้ลและครอบคลุมมันด้วยเครื่องเทศอ่อนๆ ที่มีการผสมผสานที่ลงตัว เมื่อดื่มBarrell Bourbon เข้าไป จะมีรสชาติของผลไม้เขตร้อนที่เข้มข้นมากๆ และมีประสิทธิภาพในการพัฒนากลิ่นรสเผ็ดที่ด้านหลังของกล่อง แต่ไม่ร้อนหรือเผ็ดจนเกินไป เมื่อดื่ม Barrell Bourbon หมดแก้วจนเสร็จสิ้นนั้น ยังหลงเหลือเครื่องเทศเสริม และรสชาติอื่นๆ ของผลไม้ปนมาด้วย และตามด้วยคาราเมล ซึ่ง Barrell Bourbon จะทิ้งรสชาติที่ยาวนานก่อนจะหายไป

ตลาดไทยมอง  “Barrell Bourbon”  ในแง่ไหนบ้าง 

Barrell Bourbonยังไม่นิยมในตลาดไทยมากนัก ปัจจัยแรกก็คงไม่พ้นความนิยมที่ทั่วถึงนัก บางส่วนอาจจะเคยดื่มมาบ้าง แต่บางส่วนก็ไม่เคยได้ลองดื่มเลยแม้แต่น้อย ทำให้ Barrell Bourbon ไม่เป็นที่รู้จักในตลาดวิสกี้ไทย และไม่มีรีวิวของนักดื่มไทยชัดเจน แต่ในตลาดวิสกี้ต่างประเทศกลับรู้สึกพอใจในรสชาติของ Barrell Bourbon อย่างมาก จะมีการซื้อ Barrell Bourbon ซ้ำเป็นประจำอยู่เสมอ หากใครสนใจสามารถสั่งในช่องทางออนไลน์ได้ทันที

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.breakingbourbon.com/)

#สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น #Barrell Bourbon Batch 029