Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee วิสกี้ออสซี่หอมเบอรี่และช็อกโกแลต

Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee วิสกี้ออสซี่หอมเบอรี่และช็อกโกแลต

เมื่อ  “Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey มาจากโรงกลั่น Archie Rose ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 2015 โดย Will Edwards ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการเยี่ยมชมโรงกลั่นในปี 2555 จนถึงโรงกลั่นในนิวยอร์กและบรูคลิน Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey ได้รับความรู้จากโรงกลั่นในท้องถิ่นในแทสเมเนีย

และจากผู้บุกเบิกการกลั่นในประเทศออสเตรเลีย (Bill Lark, Peter Bignell เป็นต้น) เอ็ดเวิร์ดส์เกณฑ์ Peter Bailly (ผู้ผลิตภาพนิ่งเพียงรายเดียวของออสเตรเลียในขณะนั้น) เพื่อการกลั่น Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey ในหม้อทองแดงสามตัวที่ใช้พลังงาน โดยแก๊สชนิดเดียวกันและใช้ไอน้ำเพื่อให้ความร้อนในการกลั่น

จุดเด่นของ “Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กุญแจสำคัญของ Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey อยู่ที่เรื่องราวความสำเร็จของ Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey คือการแต่งตั้งเดฟ วิเธอร์ส ปรมาจารย์ด้านการกลั่น นี่เป็นบทบาทแรกของ Dave ในฐานะหัวหน้าฝ่ายกลั่น และเขามีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะพิสูจน์ให้นักวิจารณ์ของเขาเห็น ไม่เพียงแต่ว่าเขากลั่นกรองได้ดีเพียงใด

แต่ยังรวมถึงนวัตกรรมที่เขาจะทำได้ด้วย การผลิตวิสกี้ Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey ออสเตรเลียรูปแบบใหม่ที่สักวันหนึ่งจะช่วยโลกได้ ไม่ใช่หน้าที่ของ Dave หรือ Edwards ในเรื่องนั้น การเป็นหุ้นส่วนได้พิสูจน์ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และสิ่งหนึ่งที่เราจะมองย้อนกลับไปในทศวรรษที่ผ่านมา

และเราจะจดจำวิธีที่มันเปลี่ยนวัฒนธรรมการกลั่นของออสเตรเลียและวิสกี้ Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey ชุดแรกได้รับรางวัลเป็นอย่างดีทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey เป็นส่วนผสมอันทรงพลังของ Archie Rose Single Malt Whisky กับ St Ali Orthodox และ Wide Awake Coffee

โดยกลิ่นของ Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey เปิดตัวเวลาดื่ม Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey ด้วยกลิ่นของแอปเปิ้ลตุ๋น แยมพลัม และเบอร์รี่สด จากนั้นตามด้วยครีมคาราเมล เฮเซลนัทคั่ว อะมาเร็ตโต กาแฟ

และดาร์กช็อกโกแลต พอดื่ม Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskeyหมดแก้ว มันเหลือรสได้ยอดเยี่ยมมาก หรือใช้ใส่น้ำแข็ง หรือแม้แต่ลองใน Boulevardie ก็ถือว่ายอดเยี่ยม นอกจากนี้มีปริมาณแอลกอฮอล์ 40% ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่รับได้

ตลาดไทยมอง  “Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey”  ในแง่ไหนบ้าง 

Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey ตีตลาดดีมากในออสเตรเลีย และมีการส่งออก Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey อย่างต่อเนื่อง แต่ในประเทศไทยและฝั่งเอเชียจะไม่ค่อยมีเท่าไหร่สำหรับวิสกี้นี้

เพราะมี Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey ขายในสิงคโปร์ และมาเลเซียมากกว่า หากใครสนใจ Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้ว Archie Rose St Ali Blasphemy Coffee Australian Whiskey จากต่างประเทศได้ตามสะดวก