Bacardí Gold Rum เหล้ารัมคิวบาสูตรพรีเมียม มาใหม่ต้องลอง

Bacardí Gold Rum เหล้ารัมคิวบาสูตรพรีเมียม มาใหม่ต้องลอง

เมื่อ  “Bacardí Gold Rum”  ควรเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

เหล้ารัม Bacardí Gold Rum นี้ทำให้ Cuba Libre สมบูรณ์แบบ Bacardí Gold Rum อาจจะต้องทำใจเพราะมันมีความฝาดเล็กน้อย แต่ Bacardí Gold Rum มันไม่ได้พึ่งพาน้ำตาลที่เติมเข้าไปเหมือนกับรัมอื่นๆ ในช่วงราคาของมัน และทำให้รัมปาร์ตี้ที่น่าเชื่อถือและราคาไม่แพงที่คุณสามารถนำไปใช้ในเครื่องดื่มผสม เช่น Cuba Libre หรือ Daiquiri จะว่าไป Bacardí Gold Rum มันก็น่าสนใจไม่น้อยและควรมีในบ้านอย่างมาก

จุดเด่นของ “Bacardí Gold Rum” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ข้อดีของ Bacardí Gold Rum มีราคาไม่แพงและหาง่าย เป็นส่วนผสมที่ลงตัวเสมอ เครื่องผสมที่ใช้งานได้จริงสำหรับเหล้ารัมค็อกเทลธรรมดาๆ อย่าง Cuba Libre ซึ่ง Bacardí Gold Rum แตกต่างจากรัมหลายชนิด รวมถึงแบรนด์ระดับพรีเมียมที่มีราคาแพงกว่า (รวมถึงรัมระดับไฮเอนด์ของ Bacardí) Bacardí Gold Rum ไม่มีน้ำตาลที่เติมหลังจากการกลั่น จุดด้อยของ Bacardí Gold Rum เป็นเหล้ารัมที่อายุน้อย ค่อนข้างกระด้างตอนดื่มเล็กน้อย และค่อนข้างไม่สมดุล ก่อนชิมนั้น สีของ Bacardí Gold Rum อำพันสีทองอ่อน เนื่องจากเหล้ารัมค่อนข้างอ่อนและกรองถ่าน สีอาจเป็นผลมาจากการเติมสีคาราเมลเพื่อให้ได้เฉดสีที่สม่ำเสมอ

และน่าดื่ม Bacardí Gold Rum ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสับประรด ท๊อฟฟี่ และกลิ่นโอ๊คอ่อนๆ พร้อมด้วยแอลกอฮอล์ในปริมาณที่พอเหมาะ Bacardí Gold Rum ตอบโจทย์คนที่หัดดื่มเหล้ารัมอย่างมาก พอดื่ม Bacardí Gold Rum เข้าไปนั้น จะมีรสชาติอ่อนๆ กับกลิ่นวานิลลาและผลไม้เมืองร้อนเล็กน้อย (สับปะรด กล้วย มะพร้าว) พร้อมกับความฝาดที่รุนแรงเล็กน้อย ซึ่ง Bacardí Gold Rumอาจมาจากถ่านที่ใช้ในการกรองหรือจากอายุที่ไม่เพียงพอ Bacardí Gold Rum มีอายุน้อยกว่าสองปี พอดื่ม Bacardí Gold Rum  หมดแก้วนั้นโอ๊กและถ่านจะคงอยู่ด้านหลังลำคอหลังจากที่รสหวานจางหายไปนาน

ตลาดไทยมอง  “Bacardí Gold Rum”  ในแง่ไหนบ้าง 

Bacardí Gold Rum เพียงดื่มเบาๆ มีรสไม้โอ๊คอยู่เล็กน้อย พร้อมด้วยความแข็งที่อาจเกิดจากถ่านที่ใช้กรอง เนื้อสัมผัสบางและรสผลไม้เมืองร้อนอ่อนๆ นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไม Bacardí Gold Rum มันถึงมีไว้สำหรับผสม ไม่ใช่จิบ และด้วยเหตุนี้มันจึงค่อนข้างมีประโยชน์ Bacardí Gold Rum ทำให้ Cuba Libre ที่ยอดเยี่ยมและ Daiquiri หรือ Mojito ที่พอใช้ได้ ราคาถูก เชื่อถือได้ และเข้ากันได้ดี แต่ไม่ตอบโจทย์คนไทย เพราะ Bacardí Gold Rum ไม่ละมุน เลยทำให้ไม่ค่อยถูกสเปกเท่าไหร่ แต่ถ้าใครสนใจ Bacardí Gold Rum สามารถสั่งออนไลน์และรับหิ้วได้