Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine ไวน์ขาวครบรสผลไม้จากอเดลเลด

Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine ไวน์ขาวครบรสผลไม้จากอเดลเลด

Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine ผลิตที่แอดิเลดฮิลส์ เป็นภูมิภาคไวน์ที่มีอากาศเย็นสบายระดับพรีเมียร์ที่มีชีวิตชีวาที่สุดของออสเตรเลีย และเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกในด้านไวน์ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine ระดับพรีเมียมที่โดดเด่น การปลูกองุ่น และทิวทัศน์ที่สวยงาม ไร่องุ่น Kersbrook เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในแอดิเลดฮิลส์ โดยจำหน่ายองุ่นพันธุ์ต่างๆ ระดับภูมิภาคให้กับ Amadio Wines (Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine) และแบรนด์อื่นๆ ของออสเตรเลียที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

 จุดเด่นของ “Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine แห่งนี้ ผลิตไวน์จากเขตภูมิอากาศเย็นที่มีชื่อเสียงอย่างแอดิเลดฮิลส์ ให้รสชาติที่กลมกล่อมด้วยรสชาติของมะนาว พริกเขียว และแตงโมฮันนี่ดิว กลิ่นของ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine มีกลิ่นหอมของดอกมะนาวและกลิ่น โน้ตรสชาติ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine เป็นแบบของเขตร้อน ที่เข้มข้น มีความเปรี้ยวสูงตามธรรมชาติจากที่ตั้งของไร่องุ่นแห่งเดียว ทำให้Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine  มีรสผลไม้มีความสมดุลและมุ่งมั่นที่จะกระตุ้นความรู้สึกนี้ ซึ่ง Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine รู้สึกได้บนเพดานปากที่สดชื่นและแฝงด้วยความสง่างาม เมื่อดื่ม Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine เข้าไป

Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine เป็นตัวแทนของการมีส่วนร่วมของ Danniel Amadio ในฐานะรุ่นที่สามต่อ โดยมรดกการผลิตไวน์ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine ที่ประสบความสำเร็จ ของครอบครัวเขา สืบเนื่องมาจากความสำเร็จของคุณปู่ในช่วงต้นทศวรรษ 30 และความสำเร็จของพ่อแม่ในยุค 90 ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น “แบรนด์บูติกที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในออสเตรเลีย” ตอนนี้ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine  ยังคงสืบทอดมรดกของครอบครัวต่อไป โดย Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine คือส่วนหนึ่งของครอบครัว Amadio ภาคภูมิใจ

ตลาดไทยมอง  “Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine”  ในแง่ไหนบ้าง 

Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine กลายเป็นอีกยี่ห้อเหมือนในมรดกของอิตาลี ซึ่งได้ช่วยเหลือพวกเขาในการจัดหาอาหารคุณภาพดีที่สุดจากทั่วออสเตรเลีย และสร้างไวน์ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine  ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำในขณะที่ Danniel เลือกห่อผลไม้ที่ดีที่สุด โดยคัด Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine จากไร่องุ่น Kersbrook ที่ครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของในแอดิเลดฮิลส์ แต่ยังไม่ถึงตลาดไทยมากนัก หากใครสนใจ Amadio Sauvignon Blanc 2018 Wine สามารถสั่งได้ทั้งช่องทางออนไลน์และรับหิ้วแล้ว