Barterhouse เบอร์เบินอายุการบ่มนาน แต่ทรงคุณค่ามาก

Barterhouse เบอร์เบินอายุการบ่มนาน แต่ทรงคุณค่ามาก

Barterhouse เป็นเบอร์เบินที่มีอายุในการหมักบ่มที่นานมาก เพราะมีอายุนานถึง 20 ปี ทำให้เบอร์เบินมีรสชาติที่เข้มมาก ถูกจริตชาวอเมริกันค่อนข้างมาก และตีตลาดในต่างประเทศค่อนข้างเยอะมากเลยทีเดียว แต่ Barterhouse ยังไม่ได้ตีตลาดในฝั่งเอเชียมากนัก เลยยังทำให้ Barterhouse ไม่เป็นที่รู้จักมากนักสำหรับคนไทย รวมถึงยังนิยมในกลุ่มอเมริกัน หรือยุโรปมากกว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ Barterhouse ตีตลาดในไทย มันจะเป็นอะไรที่ดีมากเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Barterhouse” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

แพคเกจจิ้งของ Barterhouse ให้ความรู้สึกคลาสสิกมาก เหมือนมีเจ้าหมาป่าใส่หมวก ถือกระเป๋าทำงานเป็นจุดขาย จุดเด่นของ Barterhouse มีความหวานชัดเจน เมื่อได้เปิดขวดจะมีกลิ่นของ Barterhouse ที่หอมหวานและน่ารื่นรมย์เมื่อกลิ่นโชยออกมาครั้งแรก โอ๊ค, เชอร์รี่, ครีมบรูเล่และวานิลลาครอบงำ มันเป็นส่วนผสมที่อันตรายสำหรับทุกคนที่ใครกังวลในกลิ่นว่ารสจะต้องหวานหรือไม่ ใน Barterhouse รสหวานพอดีแต่ไม่ถึงขั้นฟันผุเหมือนขนมหวานสักเท่าไหร่

แต่เมื่อดื่ม Barterhouse จะมีรสชาติจากไม้โอ๊คแห้งก่อน ตามด้วยคาราเมล เชอร์รี่ และวานิลลา รสชาติไม่หวานอย่างที่จมูกจริงๆ แต่แนะนำว่าเป็นเบอร์เบินที่รสพอดี และไม้โอ๊กเหมือนอายุที่แนะนำ ใน Barterhouse มันไม่ได้มีรสสัมผัสที่ซับซ้อนมาก แต่สิ่งที่รับรสชาตินั้น Barterhouse ดื่มแล้วรู้สึกถึงความรื่นรมย์มากๆ เลยทีเดียว เมื่อดื่มจนหมดแก้ว สิ่งที่สังเกตได้เมื่อเสร็จสิ้นรสชาติ มันจะมีรสบางๆ เรียบ และสั้น ซึ่งใน Barterhouse จะเหลือรสด้านหวานอย่างแน่นอน สนุกแต่จบรสเร็วเกินไปหน่อย ทำให้ขาดอรรถรสในการดื่ม กลายเป็นว่าเหมาะกับการดื่มที่เน้นสังสรรค์ได้อย่างดี

ตลาดไทยมอง  “Barterhouse”  ในแง่ไหนบ้าง 

ยังมองว่า Barterhouse เป็นเบอร์เบินที่ควรค่าแก่การตีตลาดในประเทศไทยอย่างมาก แต่ Barterhouse กลับยังไม่มีรีวิวของนักดื่มไทยที่มีต่อภาพรวมได้ชัดเจนมากนัก และการตลาดของ Barterhouse ยังเข้าไม่ถึงเท่าที่ควร จะมีรีวิวในส่วนของผู้ดื่มต่างชาติเพียงเท่านั้น ไม่ว่าจะทดลองชิมหรือการรีวิวตามเว็บไซต์ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเฉพาะ แต่ถ้ามองในแง่ดี Barterhouse ไม่ใช่เบอร์เบินรสจัดมาก ตอบโจทย์ในประเทศไทยได้มากกว่าที่คิด หากใครสนใจ Barterhouse สามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ รวมถึงรับหิ้วจากต่างประเทศโดยตรงก็ทำได้ง่ายเช่นกัน