Agot PX Edition Basque Country Whisky ซิงเกิลมอลต์จากแคว้นบาสก์ในสเปน

Agot PX Edition Basque Country Whisky ซิงเกิลมอลต์จากแคว้นบาสก์ในสเปน

นอกจากวิสกี้ยุโรปที่โด่งดังมาหลายยี่ห้อนั้น หนึ่งในนั้นมี Agot PX Edition Basque Country Whisky ซึ่งเป็นวิสกี้จากแคว้นบาสก์ในสเปน โดย Agot PX Edition Basque Country Whisky มีปริมาณแอลกอฮอล์ 46% โดยมีจุดเด่นของ Agot PX Edition Basque Country Whisky อยู่ที่มีกลิ่นและรสชาติของเมนทอล ที่เป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจสำหรับวิสกี้จากแคว้นบาสก์ ซึ่ง Agot PX Edition Basque Country Whisky ควรค่าแก่การรีวิวมากเลยทีเดียว และ Agot PX Edition Basque Country Whisky อยากให้ตีตลาดในประเทศไทยอย่างมาก

จุดเด่นของ “Agot PX Edition Basque Country Whisky” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ Agot PX Edition Basque Country Whisky เมล็ดพืชที่ไม่ผ่านการทำเป็นมอลต์ ขนมปังข้าวไรย์อุ่น หัวหอมดอง พื้นยางในยิม ไส้เสจและหัวหอม ลูกโป๊ยกั๊ก ขนมหวานชะเอม, และชาเปปเปอร์มินต์ โดย Agot PX Edition Basque Country Whisky มีสมุนไพรมหัศจรรย์ เช่น เสจ ยูคาลิปตัส และทาร์รากอน มีวานิลลาและกลิ่นลาเวนเดอร์และน้ำกุหลาบ ด้านล่าง Agot PX Edition Basque Country Whisky เป็นรากฐานของขนมปังข้าวไรย์ หญ้าแห้งที่เต็มไปด้วยฝุ่น เครื่องเทศพริกไทยขาว และพริกหยวกสีเขียว เมื่อดื่ม Agot PX Edition Basque Country Whisky ไปนั้นกลิ่นเมนทอลนั้นทำให้รู้สึกอบอุ่น

สมุนไพรมากและแห้งด้วยโน๊ตของน้ำผึ้งลาเวนเดอร์, เสจและยีสต์หมัก พิสตาชิโอ ขนมตุรกีกับมาร์ซิปัน มันหวานกับลูกพีชสุกสว่าง กลีบกุหลาบและพริกไทยขาว อย่างแรกใน Agot PX Edition Basque Country Whisky คือขนมปังซาวโดว์และความเผ็ดร้อน ซึ่ง Agot PX Edition Basque Country Whisky ตามด้วยแอปเปิ้ลเขียว คัสตาร์ดวานิลลา ขนมหวานต้มส้ม และมาสคาโปน พอดื่มหมดแก้ว Agot PX Edition Basque Country Whisky มีรสพิสตาชิโอ ขนมปังข้าวไรย์ และครีมเสจบนผิวแบบแห้งปานกลางและมีลักษณะเป็นดิน Agot PX Edition Basque Country Whisky ทิ้งรสชาติสั้นปานกลางและเหลือรสเห็ดเล็กน้อย มีพิสตาชิโอและดอกกุหลาบทิ้งท้าย

ตลาดไทยมอง  “Agot PX Edition Basque Country Whisky”  ในแง่ไหนบ้าง 

Agot PX Edition Basque Country Whisky เป็นวิสกี้ที่มีความแปลกแต่ซับซ้อน มีความละเอียดอ่อน เหลือจากสนามแต่อร่อยมากจริงๆ แต่ Agot PX Edition Basque Country Whisky อาจจะไม่เป็นที่รู้จักในประเทศไทยนักเพราะไม่ถึงส่วนแบ่งตลาดของ Agot PX Edition Basque Country Whisky เลย หากในการตีตลาดในต่างประเทศทำได้มากกว่า แต่ Agot PX Edition Basque Country Whisky มีความนิยมในนักดื่มเชิงบวกมากกว่าประเทศไทยเสียอีก หากใครสนใจ Agot PX Edition Basque Country Whisky สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์