Amarás Espadin Mezcal เมซคาลหอมรสผลไม้ แต่กลิ่นไม้เป็นตัวชูโรง

Amarás Espadin Mezcal เมซคาลหอมรสผลไม้ แต่กลิ่นไม้เป็นตัวชูโรง

Amarás Espadin Mezcal มาจาก Amarás ประดิษฐ์ mezcal เทอร์เรียร์ที่ได้รับรางวัลโดยมุ่งเน้นที่ความสัมพันธ์ที่สมดุลและพึ่งพาได้กับธรรมชาติ ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยกลุ่มเพื่อนที่ติดใจ Amarás Espadin Mezcal หลังจากไปเยือนหลายรัฐในเม็กซิโก ด้วยการหยั่งราก Amarás Espadin Mezcal อย่างมั่นคงในชุมชนและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม พวกเขาให้ความสำคัญกับที่ดิน ระบบนิเวศ ตลอดจนบุคคลที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้ พวกเขาปลูก agave มากกว่าที่ใช้ 10 เท่า สร้างงานใหม่ในกระบวนการและขยายพันธุ์ และ Amarás Espadin Mezcal มีปริมาณแอลกอฮอล์ 41% ซึ่ง Amarás Espadin Mezcal ควรค่าแก่การรีวิวอย่างมาก

จุดเด่นของ “Amarás Espadin Mezcal” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กระบวนการหมัก Amarás Espadin Mezcal เป็นไปตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และปราศจากสารเคมี โดยใช้ยีสต์และแบคทีเรียจากธรรมชาติเพียง 100% และละทิ้งสารเติมแต่งใดๆ นอกเหนือจากการร่วมมือกับผู้ผลิตรายย่อย จ่ายเงินในราคายุติธรรมสำหรับ Amarás Espadin Mezcal ที่พวกเขาซื้อเสมอ และทำงานร่วมกับ Maestros Mescaleros เพื่อรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี พวกเขายังบริจาคส่วนแบ่งผลกำไร 15% ให้กับโครงการความยั่งยืนที่ทำงานเพื่อรักษาพืชและสัตว์ในเม็กซิโก โน้ตใน Amarás Espadin Mezcal ที่มีความหอมและรสของดอกไม้ที่ประกอบด้วยพริกไทยขาว มะกรูด

และมะนาว โน๊ตไม้บางตัวมีรสหวานและผลไม้เช่นมะม่วงบนเพดานปาก Amarás Espadin Mezcal มีควันบางๆ จางๆ ด้วย ปิดท้ายด้วยพริกไทยและอบเชยเล็กน้อย แต่ละหมู่บ้านที่พวกเขาผลิต Amarás Espadin Mezcal ต่างกันจะให้ Amarás Espadin Mezcal ที่แตกต่างกัน ไม่ใช่แค่ดินแดนที่ก่อให้เกิดความหลากหลายนี้ แต่ยังรวมถึงประเพณีและการปฏิบัติที่แตกต่างกันด้วย ด้วยวิธีนี้ ลักษณะเฉพาะทางภูมิศาสตร์และการมีส่วนร่วมเฉพาะของแต่ละคนที่เกี่ยวข้องในกระบวนการยังคงไม่บุบสลาย และสามารถลิ้มรส Amarás Espadin Mezcal ได้ในการจิบแต่ละครั้ง

Amarás Espadin Mezcal ทำมาจาก Espadín agaves จากเนินเขาที่ล้อมรอบโรงกลั่นในเขต San Juan Del Río รัฐโออาซากา หางจระเข้ใช้เวลา 10 ปีกว่าจะโตเต็มที่ การคั่วจะเกิดขึ้นในเตาอบหินทรงกรวยเป็นเวลา 5 วัน และใช้ถังไม้สนสำหรับการหมัก Maestro Mescalero Laajsh Doob ดูแลกระบวนการทุกขั้นตอน Amarás Espadin Mezcal ตั้งแต่การหมักจนถึงการกลั่น Amarás Espadin Mezcal สองครั้งอีกด้วย

ตลาดไทยมอง  “Amarás Espadin Mezcal”  ในแง่ไหนบ้าง 

Amarás Espadin Mezcal เหมือนเป็นตัวเล่าเรื่องผ่านเมซคาล ที่เล่าเรื่องราวของการรวบรวมดินแดนตลอดจนประเพณีและการปฏิบัติในท้องถิ่น แต่ละสำนวนสะท้อนถึง Amarás Espadin Mezcal ของภูมิภาคต้นกำเนิด ซึ่งแสดงถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่ซาน ฮวน เดล ริโอ โออาซากามีให้ น่าเสียดายที่ Amarás Espadin Mezcal ไม่ตอบโจทย์นักดื่มไทยเนื่องจากหาซื้อยาก และ Amarás Espadin Mezcal นิยมสั่งในออนไลน์มากกว่าหากซื้อในสกุลเงินอื่น