Amethyst Handcrafted Lavender Gin เหล้ายินสูตรทำมือ หอมกรุ่นจากลาเวนเดอร์

Amethyst Handcrafted Lavender Gin เหล้ายินสูตรทำมือ หอมกรุ่นจากลาเวนเดอร์

Amethyst Handcrafted Lavender Gin เป็นไอระเหยที่กลั่นเป็นก้อนเล็กๆ รสชาติกลมกล่อม สดชื่น กระปรี้กระเปร่า Amethyst Handcrafted Lavender Gin เริ่มต้นด้วยพฤกษศาสตร์แบบดั้งเดิม 8 ชนิด จากนั้นจึงเติมลาเวนเดอร์ที่ปลูกตามธรรมชาติในฟาร์มของเราที่ Spring Creek มีกลิ่นหอมอ่อนๆ โดดเด่น Amethyst Handcrafted Lavender Gin ผสมผสานอย่างสวยงามในค็อกเทลแบบดั้งเดิม หรูหราที่สุดให้ Amethyst Handcrafted Lavender Gin เป็น Gin & Tonic ที่คุณเคยลิ้มลอง Amethyst Handcrafted Lavender Gin มาพร้อมกับบลูเบอร์รี่ยุ่งเหยิงหรือองุ่นแดง ทำ Lovely Lavender Lemonade เพิ่มก้านดอกลาเวนเดอร์สดโดยมีปริมาณแอลกอฮอล์ 45%

จุดเด่นของ “Amethyst Handcrafted Lavender Gin” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Amethyst Handcrafted Lavender Gin มาจากโรงกลั่น Ellensburg Distillery ที่ได้รับรางวัลตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตก ในรัฐวอชิงตัน และเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2008 เป็นโรงกลั่น Amethyst Handcrafted Lavender Gin ที่ได้รับใบอนุญาตแห่งที่สองเพียงแห่งเดียวของรัฐ พวกเขามุ่งเน้นไปที่สุราที่ทำด้วยมือตั้งแต่วิสกี้ไปจนถึงวอดก้า บรั่นดีและยิน Wildcat White Whisky, Wild Horse Vodka และน้ำผึ้ง Golden Bee เป็นต้น Amethyst Handcrafted Lavender Gin พื้นที่ในแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ โดยผลผลิตของ Amethyst Handcrafted Lavender Gin มีฝนตกน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดและมีแสงแดดส่องถึงมาก หมายความว่าลาเวนเดอร์จะเติบโตในป่า นอกเหนือจากพืชสมุนไพรแบบดั้งเดิม 8 ชนิดแล้ว โรงกลั่น Ellensburg Distillery

ยังเพิ่มปริมาณลาเวนเดอร์ที่ตรวจวัดอย่างระมัดระวังในระหว่างกระบวนการกลั่น Amethyst Handcrafted Lavender Gin เพื่อให้ได้ยินที่ทันสมัย ​​มีระดับ และแตกต่างกัน ลาเวนเดอร์ปลูกตามธรรมชาติในฟาร์มสปริงครีกของโรงกลั่นเอง เหล้ายินทำด้วยสุราที่เป็นกลางเมล็ดพืช 100% กลั่น Amethyst Handcrafted Lavender Gin ด้วยไอระเหยเป็นก้อนเล็กๆ และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มันส่องสว่างยิ่งขึ้นในค็อกเทลและทำให้จินและโทนิกสดและสดชื่นอย่างน่าพิศวง Amethyst Handcrafted Lavender Gin ทำมือที่ได้รับรางวัลนี้จะเพิ่มการแช่ลาเวนเดอร์ให้กับพืชสมุนไพรจินดั้งเดิมทั้งแปดชนิด เพื่อให้ได้สูตรคลาสสิกที่ทันสมัยและคมชัด กลิ่นลาเวนเดอร์ที่ละเอียดอ่อนและหอมหวาน นุ่มนวล จากกลิ่นโน้ตใน Amethyst Handcrafted Lavender Gin ของจูนิเปอร์ ฟรุ๊ตตี้ และรสเผ็ดแบบดั้งเดิม โดยจะมีส่วนของอบเชย ผักชี และชะเอม

ตลาดไทยมอง  “Amethyst Handcrafted Lavender Gin”  ในแง่ไหนบ้าง 

แต่ Amethyst Handcrafted Lavender Gin ไม่อาจเข้าใจได้ชัดเจนนั้น ซึ่งกรรมวิธีค่อนข้างโดดเด่น แต่อาจจะตอบโจทย์ในออนไลน์อย่างเดียว เนื่องจาก Amethyst Handcrafted Lavender Gin จะขายดีค่อนข้างมาก ทำให้ Amethyst Handcrafted Lavender Gin ตีตลาดลูกค้าต่างประเทศได้มากกว่าตลาดในไทย หากใครสนใจเจ้ายิน Amethyst Handcrafted Lavender Gin สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์