Ampersand Distilling Co. Gin เหล้ายินเนื้อใสๆ สไตล์มินิมอลจากแคนาดา

Ampersand Distilling Co. Gin เหล้ายินเนื้อใสๆ สไตล์มินิมอลจากแคนาดา

Ampersand Distilling Co. Gin มีปริมาณแอลกอฮอล์ 43.7% โดย Ampersand Distilling Co. Gin ยังเป็นชื่อของโรงกลั่นที่ก่อตั้งโดยครอบครัว ซึ่ง Ampersand Distilling Co. Gin เปิดประตูในปี 2014 ในฟาร์มแห่งหนึ่งในรัฐบริติชโคลัมเบีย Jeremy และ Stephen Schacht ซึ่งเป็นพ่อและลูกชายใช้อุปกรณ์ที่ผลิต Ampersand Distilling Co. Gin ขึ้นตามสั่งโดยใช้พื้นฐานด้านวิศวกรรมและข้าวสาลีที่ปลูกในท้องถิ่นเพื่อออกแบบ Ampersand Distilling Co. Gin ไม่ค่อยมีใครแบ่งปันเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ใน Ampersand Distilling Co. Gin ของพวกเขา นอกเหนือจากเหล้าสาลีเบสที่กล่าวถึงข้างต้นและพฤกษศาสตร์คลาสสิกบางอย่าง เช่น จูนิเปอร์ ผักชี แองเจลิกา มะนาว และรากออร์ริส

จุดเด่นของ “Ampersand Distilling Co. Gin” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กลิ่นของ Ampersand Distilling Co. Gin เป็นสไตล์คลาสสิกสุดน่ารัก มีดอกแองเจลิกา เปลือกมะนาว และจูนิเปอร์ ขณะที่คุณหายใจเข้า โน้ตเสียงต่ำจะทักทายคุณด้วยกลิ่น Ampersand Distilling Co. Gin ด้านล่างที่อบอุ่นและเผ็ดเล็กน้อย คลาสสิคดีครับ โดยรวมก็สวยดี ชื่นใจเกินคาด เมื่อเปิดขวดดื่ม Ampersand Distilling Co. Gin จะถูกคั่นด้วยจูนิเปอร์ที่บรรทุกด้วยต้นสนสั้นๆ แต่เวลาลิ้มรส Ampersand Distilling Co. Gin ในเพดานกลางจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและดัง: เปลือกส้มเล็กน้อยและผักชีจำนวนมาก อาจเป็นเพราะ Ampersand Distilling Co. Gin รสผักชีที่ส่งเสียงคำรามที่ปลายด้านหลังซึ่งอาจบ่งบอกถึงการสัมผัสกับผักชีที่อุดมไปด้วยลินาลูลมากเกินไป พอดื่มหมดแก้ว Ampersand Distilling Co. Gin ค่อนข้างกรอบและแห้งปิดด้วยความเผ็ดร้อนฝาด โน๊ตของผักชีและพริกไทยที่ต่อกันจนแห้งเป็นพิเศษโดยเอามือแตะไว้ที่มุมปากด้านหลังของคุณ ความอบอุ่นค่อนข้างดีและคุณภาพโดยรวมของ Ampersand Distilling Co. Gin นั้นค่อนข้างสูง ค่อนข้างกินขาดมากกว่าที่คิดเสียอีก Ampersand Distilling Co. Gin ยังนิยมทำเครื่องดื่มที่ลงตัวค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นมาร์ตินี่ หรือค็อกเทลอื่นๆ Ampersand Distilling Co. Gin ก็ทำได้ไม่มีปัญหา หรือจะดื่ม Ampersand Distilling Co. Gin โดยไม่ผสมอะไรก็ทำได้ดีเลยทีเดียว

ตลาดไทยมอง  “Ampersand Distilling Co. Gin”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทย Ampersand Distilling Co. Gin ยังไม่มีการนำเข้าอย่างแพร่หลาย เพราะภาษีนำเข้า ค่าจัดส่ง Ampersand Distilling Co. Gin ค่อนข้างแพง ทำให้ Ampersand Distilling Co. Gin ไม่มีรีวิวในนักดื่มไทยเลย ถือว่าน่าเสียดายค่อนข้างมาก ในขณะเดียวกัน Ampersand Distilling Co. Gin มีรีวิวในเชิงบวกของนักดื่มต่างประเทศอย่างแพร่หลาย หากใครสนใจ Ampersand Distilling Co. Gin สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์

 เบียร์นอก ไวน์คุณภาพดี คราฟเบียร์ สูตรค็อกเทล สูตรเหล้าปั่น