AsomBroso La Rosa Reposado Tequila เตกีล่าขวดทรงน้ำเต้าเนื้อสีชมพูหวานๆ

AsomBroso La Rosa Reposado Tequila เตกีล่าขวดทรงน้ำเต้าเนื้อสีชมพูหวานๆ

AsomBroso La Rosa Reposado Tequila มาจาก AsomBroso Tequila เป็นธุรกิจของครอบครัว การสร้างเตกีล่าที่พิเศษที่สุดในโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการใช้เทคนิคการบ่มแบบบาร์เรล AsomBroso La Rosa Reposado Tequila แบบดั้งเดิมและปฏิวัติวงการ

และการเก็บเกี่ยวเฉพาะหางจระเข้ไฮแลนด์ บลู เวเบอร์ 100% ที่ดีที่สุด เราจึงบรรลุสิ่งที่เรารู้ว่าเป็นเตกีล่าชั้นนำของโลก ซึ่ง AsomBroso La Rosa Reposado Tequila น่ารีวิวอย่างมาก และมีความแปลกใหม่หาก AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ได้รีวิวในประเทศไทย

 จุดเด่นของ “AsomBroso La Rosa Reposado Tequila” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

AsomBroso La Rosa Reposado Tequila เป็นเตกีล่างานฝีมือยอดนิยมของเรา ใช้เวลา 3 เดือนในถังบอร์โดซ์ฝรั่งเศส เตกีล่านี้สืบทอดเฉดสีชมพูที่สวยงามจากไวน์แดง AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ได้รับรางวัลเหรียญทองในการแข่งขัน World Spirits Competition

ที่ SF CA เหมือน AsomBroso La Rosa Reposado Tequila เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นของ La Rosa จุดเด่นของ AsomBroso La Rosa Reposado Tequila เป็นเฉดสีชมพูอันโดดเด่นของเตกีล่านี้มาจากการหลับใหลในถังไวน์บอร์โดซ์เก่า หอมหวานและหอมกรุ่นที่จมูกด้วยกลิ่นหอมของบอร์โดซ์วินเทจชั้นดี เมื่อดื่ม AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ไปนั้น เต็มไปด้วยเครื่องเทศและกลิ่นพริกไทย

ตามด้วยวานิลลาที่เรียบเนียน ซึ่ง AsomBroso La Rosa Reposado Tequila เป็นเตกีล่าหางจระเข้ (อะกาเว่) สีน้ำเงิน 100% AsomBroso La Rosa Reposado Tequila กลั่นและกรองหลายครั้ง หลังจากการกรองขั้นสุดท้าย AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ของเตกีล่าที่ได้ก็จะถูก “พัก” เป็นเวลา 3 เดือนในถังไวน์แดงเก่าของบอร์กโดซ์ ความงามที่หลับใหลในถังบอร์โดซ์ ทำให้ AsomBroso La Rosa Reposado Tequila

มีเฉดสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ AsomBroso La Rosa Reposado Tequila มีปริมาณแอลกอฮอล์ 40% ที่ AsomBroso La Rosa Reposado Tequila สามารถดื่มได้และตอบโจทย์ลูกค้าสายหวานอย่างมาก เพราะ AsomBroso La Rosa Reposado Tequila มีความเป็นฝรั่งเศสชัดเจน

 ตลาดไทยมอง  “AsomBroso La Rosa Reposado Tequila”  ในแง่ไหนบ้าง 

AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ยังไม่มีการรีวิวในไทยมากนัก เนื่องจากไม่มีส่วนแบ่งตลาดชัดเจน และในเอเชียมีเตกีล่าน้อยมาก ซึ่ง AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ไม่มีรีวิวและการทำตลาดชัดเจน ทำให้ AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ตีตลาดในต่างประเทศมากกว่าในเอเชีย

หากใครสนใจเตกีล่า สามารถสั่งได้ทั้งในช่องทางรับหิ้วและออนไลน์ โดยรวม AsomBroso La Rosa Reposado Tequila ถือว่ามีจุดเด่นมากพอสมควร

คราฟเบียร์ เบียร์นอก ไวน์คุณภาพดี สูตรค็อกเทล สูตรเหล้าปั่น