Augustijn Blonde Belgian Pale Ale เบียร์เบลเยียมเนื้อสีบลอนด์ที่มีกลิ่นอายนักบวช

Augustijn Blonde Belgian Pale Ale เบียร์เบลเยียมเนื้อสีบลอนด์ที่มีกลิ่นอายนักบวช

Augustijn Blonde Belgian Pale Ale เป็นเบียร์เบลเยียมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “คณะออกัสติเนียน” ตามชื่อคณะของนักบวชในศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ที่มีการบ่มเบียร์กันเองในโบสถ์ ซึ่ง Augustijn Blonde Belgian Pale Ale มีปริมาณแอลกอฮอล์ 8% โดย Augustijn Blonde Belgian Pale Ale ทำให้มีกลิ่นอายความเป็นยุคกลางของยุโรปอย่างชัดเจน ชนิดที่หาจับต้องได้ยากในปัจจุบัน การทำ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale เปรียบเสมือนเป็นการอนุรักษ์การบ่มเบียร์ที่เริ่มในกลุ่มนักบวช และ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale น่ารีวิวไม่น้อยเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Augustijn Blonde Belgian Pale Ale” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

สิ่งที่สังเกตจาก Augustijn Blonde Belgian Pale Ale เมื่อเทปุ๊บมีฟองปั๊บ! ส่วนใหญ่จะยึดติดกับกระจกในแง่มุมเล็กๆ ที่รับแสงและหักเหแสง Augustijn Blonde Belgian Pale Ale ให้เนื้อสีเหลืองออกบลอนด์ที่เจิดจ้าและแดดจ้าซึ่งส่องประกายในสถานที่ที่แสงตกกระทบ ฟองอากาศเล็กๆ ที่เป็นแก้วๆ เหล่านั้นค่อยๆ กัดเซาะออกจากกระจุก Augustijn Blonde Belgian Pale Ale ซิปขึ้นไปด้านบน หลอมรวมกับทะเลโฟมสีขาวที่ขาดๆ หายๆ แม้จะเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ แต่หัวฟอง Augustijn Blonde Belgian Pale Ale กลับหายไปเร็วกว่าการคืนภาษีเสียอีก กลิ่น Augustijn Blonde Belgian Pale Ale คือความเอร็ดอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ของยีสต์เบลเยียมหมักขวด มันแข็งแรงและเบา เหมือนนักว่ายน้ำ ทรงตัวบนกระดานดำน้ำมอลต์เหนือสระน้ำแอปเปิ้ลเย็นๆ กลิ่นหอม Augustijn Blonde Belgian Pale Ale สดชื่นของผักชีลอยอยู่ห่างไกลจากปลายหาง เนื้อ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale ค่อนข้างบางเบาพร้อมการเด้งที่ขอบไปทางปานกลาง คาร์บอนไดออกไซด์ใน Augustijn Blonde Belgian Pale Ale แทบไม่มีอย่างน่าสงสัย มีเสียงฮัมสั้นๆ ของความอบอุ่นในฤดูร้อนระหว่างที่อ้อยอิ่งอยู่  Augustijn Blonde Belgian Pale Ale เผยรสชาติของมอลต์อ่อนๆ หญ้าสดหั่น และน้ำหวานจากดอกเลมอน แม้ว่า Augustijn Blonde Belgian Pale Ale จะมีรูปลักษณ์และกลิ่นหอมดอกไม้ที่ดูโดดเด่น  แต่ทั้งความรู้สึกและรสชาติ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale กลับเรียบจนน่าตกใจ

ตลาดไทยมอง  “Augustijn Blonde Belgian Pale Ale”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทย Augustijn Blonde Belgian Pale Ale ถือว่าเป็นเบียร์ที่หายาก เพราะมีตำนานชัดเจนตั้งแต่ยุคกลาง จนเข้าสู่ยุคปัจจุบัน เราไม่ค่อยได้เห็นเบียร์เบลเยียมตีตลาดมากนัก แต่ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale จะกว้างขวางในยุโรปมากกว่า เพราะ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale มีการเข้าถึงตลาดและลูกค้ามากกว่า ทำให้ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale เจาะลูกค้ามากขึ้น หากใครสนใจ Augustijn Blonde Belgian Pale Ale สามารถสั่ง Augustijn Blonde Belgian Pale Ale ได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์