B.B. Burgerbrau Czech Lager เบียร์ขวดเขียว ดีงามทั้งกลิ่นเบียร์และรสชาติเมื่อดื่ม

B.B. Burgerbrau Czech Lager เบียร์ขวดเขียว ดีงามทั้งกลิ่นเบียร์และรสชาติเมื่อดื่ม

B.B. Burgerbrau Czech Lager เป็นเบียร์ลาเกอร์ที่มีกลิ่นอายของเยอรมันสูงมาก แม้ว่าจะเป็นเบียร์ตำรับเช็กเกียก็ตาม โดย B.B. Burgerbrau Czech Lager มีปริมาณแอลกอฮอล์ 5% โดยผลิตใน B.B. Bürgerbräu เป็นเบียร์ลาเกอร์เก่าแก่ที่ผลิตในสถานที่เดียวกันโดยใช้ส่วนผสม สูตร B.B. Burgerbrau Czech Lager และกระบวนการผลิตแบบเดียวกันในยุค 1850 โรงเบียร์ B.B. Burgerbrau Czech Lager แห่งนี้มาจากเมือง Budweis ซึ่งจำลองมาจากโรงเบียร์ขนาดใหญ่ของอเมริกาในศตวรรษที่ 19 และ B.B. Burgerbrau Czech Lager ยังแพร่หลายในเช็กเยอะมาก

จุดเด่นของ “B.B. Burgerbrau Czech Lager” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

เนื้อเบียร์ B.B. Burgerbrau Czech Lager มีสีทองที่งดงามและลึกล้ำ หัวน้อยมากและสิ่งที่อยู่ได้ไม่นาน มีหลักฐานการมองเห็นน้อยมากของคาร์บอนไดออกไซด์ กลิ่นของ B.B. Burgerbrau Czech Lager แรงผิดปกติของข้าวบาร์เลย์มอลต์และฮ๊อพ Saaz จริงๆ สามารถได้กลิ่นมันยาวถึงแขนขวดก่อนเทลงไป! เมื่อเปิดขวดดื่ม B.B. Burgerbrau Czech Lager จะมีรสชาติหวานมาก มีกลิ่นเปรี้ยวเล็กน้อยหลังกลืน แต่ความขมของฮ็อพที่ได้กลิ่นก่อนหน้านี้ แต่มันก็บอบบางและค่อยๆ เพิ่มขึ้น ซึ่ง B.B. Burgerbrau Czech Lager ซับซ้อนกว่านักดื่มชาวเช็กที่เคยดื่ม พอดื่มหมดแก้ว B.B. Burgerbrau Czech Lager จะเหมือนอัดลมอ่อนๆ เรียบๆกับตัวที่หนักกว่าที่คาดไว้ ไม่ขมมาก แต่สิ่งที่อยู่กับคุณนานๆ มีความรู้สึกหนาคล้ายเนยบนลิ้นหลังจากที่แก้วว่างเปล่าเป็นเวลานาน โดยรวม B.B. Burgerbrau Czech Lager จะมีความขมขื่นของ Saaz hop ดูเหมือนจะรุนแรงสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย B.B. Burgerbrau Czech Lager มากนักเมื่อรวมกับกลิ่นคาร์บอเนตที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยหนาม ค่อนข้างแห้ง นั่นไม่ใช่กรณีของเบียร์ B.B. Burgerbrau Czech Lager นี้ ดื่มง่ายแต่ซับซ้อนด้วย! เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ที่ B.B. Burgerbrau Czech Lager หายากมาก และ B.B. Burgerbrau Czech Lager ตอบโจทย์มากเลยทีเดียว จะว่าไป B.B. Burgerbrau Czech Lager ตอบโจทย์มือใหม่มากๆ

ตลาดไทยมอง  “B.B. Burgerbrau Czech Lager”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทย B.B. Burgerbrau Czech Lager ยังไม่มีการรีวิวอย่างแพร่หลายมากนัก เนื่องจาก B.B. Burgerbrau Czech Lager เน้นขายในต่างประเทศเป็นหลัก ซึ่ง B.B. Burgerbrau Czech Lager มีฐานลูกค้าค่อนข้างมาก มีรีวิวในเชิงบวก และรสชาติ B.B. Burgerbrau Czech Lager ที่มีมิติ ทำให้มีความนิยมมากขึ้น และ B.B. Burgerbrau Czech Lager ส่งออกไปทั่วยุโรป ถ้าใครมาเที่ยวเช็กจะเห็นเบียร์ B.B. Burgerbrau Czech Lager เยอะมากตามร้านต่างๆ หากใครสนใจ B.B. Burgerbrau Czech Lager สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์