Back River Gin เหล้ายินจากรัฐเมน ความเผ็ดซ่อนในแครนเบอร์รี่เต็มๆ

Back River Gin เหล้ายินจากรัฐเมน ความเผ็ดซ่อนในแครนเบอร์รี่เต็มๆ

Back River Gin มาพร้อมกับปริมาณแอลกอฮอล์ 43% โดยมีผู้ทำ Back River Gin โดยคีธและคอนสแตนซ์ โบดีนก่อตั้งทีมที่อยู่เบื้องหลังโรงกลั่นไวน์ Sweetgrass และ Back River Gin ของโรงกลั่น พวกเขาผลิตไวน์และสุราที่หลากหลายจากฟาร์มในท้องถิ่นของ Maine ให้ได้มากที่สุด หนึ่งในส่วนผสมหลักใน Back River Gin คือบลูเบอร์รี่ที่ปลูกในเมน ที่ให้คุณภาพจับต้องได้ รสชาติอร่อย จน Back River Gin มีส่วนผสมนี้เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่ง Back River Gin ควรค่าแก่การรีวิวหากมีการนำเข้า Back River Gin ในประเทศไทย

จุดเด่นของ “Back River Gin” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กลิ่นของ Back River Gin ไม่ได้นำไปสู่การสัมผัสความหอมของบลูเบอร์รี่ในทันทีเหมือนกับพืชตระกูลเบอร์รี่อื่นๆ เช่น Brockman’s มันเป็นกลิ่นที่บอบบางและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่ง Back River Gin มีรากฐานมาจากกรรมวิธีของยินดั้งเดิมพอสมควร Back River Gin จะมีกลิ่นของแครนเบอร์รี่ ขี้เหล็ก และต้นสนชนิดหนึ่งในฤดูหนาวที่เปียกชื้นทักทายคุณที่จมูก Back River Gin มีจูนิเปอร์ที่โดดเด่น แต่ไม่ปีนเกลียวที่ด้านหน้าของจมูก พูดอีกอย่างก็คือ คุณจะจำได้ว่ามันเป็นเหล้ายิน แต่คุณจะไม่เรียกมันว่าโคลนของกอร์ดอน รสชาติ Back River Gin ค่อนข้างกระจายกว่ากลิ่นในจมูกมาก จะมีรสผักชีและเมล็ดยี่หร่าที่บอบบางมาแต่ต้น แต่ Back River Gin มีรสชาติกลางๆ คือกลิ่นของขี้เหล็กและขิง ขี้เหล็กเกือบจะกลายเป็นอบเชยเต็มคันซึ่งบ่งบอกถึงขนมอบเชย หลังจากที่รสอบเชยใน Back River Gin เริ่มลดน้อยลง กลิ่นดอกไม้ของผลไม้ก็เริ่มโผล่ออกมาจากพื้นหลัง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ Back River Gin มีรสชาติที่ล้ำลึกเกินกว่าพฤกษศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ พอดื่มหมดแก้ว Back River Gin ค่อนข้างสลายรสชาติเร็ว ใน Back River Gin มีพื้นผิวสัมผัสมีความยาวปานกลางพร้อมความอบอุ่นที่สะอาดและทนทาน ทำให้ Back River Gin ตีตลาดและกลุ่มลูกค้านิยมมาก

ตลาดไทยมอง  “Back River Gin”  ในแง่ไหนบ้าง 

Back River Gin เป็นเครื่องผสมอาหารอเนกประสงค์ บาร์เทนเดอร์สามารถใช้ Back River Gin เป็นการรินหลังบาร์และใส่ค็อกเทลจำนวนหนึ่ง ให้เป็นตัวเลือกที่ดีได้ แต่ Back River Gin อาจจะไม่มีการนำเข้ามากนัก เพราะเน้นสั่งแบบ Pre-Order มากกว่าที่จะนำเข้าเป็นสต็อก ซึ่ง Back River Gin มีรีวิวเชิงบวกในนักดื่มต่างชาติ หากใครสนใจ Back River Gin สามารถสั่ง Back River Gin ได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.pinterest.com/)