Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เบียร์อังกฤษสไตล์คริสต์มาส ดื่มได้เริ่ดกว่าที่คิด

Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เบียร์อังกฤษสไตล์คริสต์มาส ดื่มได้เริ่ดกว่าที่คิด

Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale มาพร้อมกับปริมาณแอลกอฮอล์ 5% การเปิดตัวตามฤดูกาลตามช่วงของแบรนด์ Wychwood ที่ผลิต Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เป็นเบียร์เอลที่มีรสผลไม้เข้มข้น รับประกันว่าจะสร้างรอยยิ้มให้กับปาร์ตี้ที่ช่ำชองได้มากที่สุด Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale มีการใช้ฮ๊อพแบบดั้งเดิมและโรยด้วยอบเชยช่วยให้เครื่องเทศที่ละเอียดอ่อน และสร้างรสชาติ Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale ที่ยอดเยี่ยมของคริสต์มาส คิดว่าพุดดิ้งคริสต์มาสและพายสับเป็นชิ้นเดียว

จุดเด่นของ “Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ลักษณะที่ปรากฏเมื่อสังเกตจาก Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เมื่อลองเทเบียร์แล้ว เนื้อจะมีสีน้ำตาลแดงทองแดงด้วยนิ้วหัวแม่สีแทนครีมขนาดใหญ่สองนิ้ว กลิ่น Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale หอมกลิ่นของอบเชย, ลูกจันทน์เทศ, ฮ็อพที่เป็นดินและใบ, มอลต์ที่มีเกล็ดขนมปัง, ผลไม้แห้ง (แอปเปิ้ล, ลูกเกด) เมื่อดื่ม Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เข้าไปนั้น จะรู้สึกรสชาติจากเครื่องเทศฤดูหนาวที่อบอุ่น (อบเชย ลูกจันทน์เทศ ขิง) ตามด้วยมอลต์ที่มีรสขนมปัง ฮ็อปแทบไม่มีเลย รสชาติของผลไม้แห้งยังซึมซาบ เมื่อดื่มหมดแก้ว Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale จะทิ้งรสชาติบางเบาถึงปานกลาง มีคาร์บอนไดออกไซด์ปานกลาง ปิดท้ายด้วยกลิ่นโน้ตเผ็ดเอ้อระเหย ซึ่ง Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เหมือนเครื่องอุ่นฤดูหนาวสไตล์อังกฤษดั้งเดิม มีมอลต์ เครื่องเทศตามฤดูกาล และผลไม้แห้ง มอลต์หนักมือเล็กน้อย แต่คาดหวังจาก Wychwood พอสมควรว่า Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale ต้องทำได้ดี และ Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale ทำออกมาได้ดีจริงๆ โดยมองว่า Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale มันคือเบียร์เอลคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับดื่ม Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale ในที่ที่ผู้คนกำลังครึกครื้นและคุณไม่อยากไปที่นั่นจริงๆ สามารถใช้ Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เพื่อเลี้ยงฉลองในวันสำคัญได้อย่างสบายๆ และไม่ต้องกังวลว่า Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale จะไม่มีให้เลือกในช่วงหิมะตก

  ตลาดไทยมอง  “Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทย Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale มองว่าไม่ตอบโจทย์หน้าร้อนบ้านเราเท่าไหร่ เพราะ Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale จะตอบโจทย์หน้าหนาวมากกว่า ซึ่งจะมีฐานลูกค้าของ Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale เยอะมากและมีการสั่งซื้อมาอย่างต่อเนื่อง หากใครสนใจ Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale สามารถสั่ง Bah Humbug! Christmas Cheer! Ale ได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.pinterest.com/)