Barr Hill Vodka วอดก้าขวดนี้ผสมน้ำผึ้ง จิบได้ยาวๆ ตลอดช่วงของเรา

Barr Hill Vodka วอดก้าขวดนี้ผสมน้ำผึ้ง จิบได้ยาวๆ ตลอดช่วงของเรา

Barr Hill Vodka ผลิตในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 เนินเขาที่เป็นลูกคลื่นของภูมิประเทศ Vermont นั้นมีโรงเบียร์และโรงกลั่นขนาดเล็กจำนวนมากกระจายอยู่ทั่ว อย่างไรก็ตาม ในปี ค.ศ. 1852 โดย Barr Hill Vodka ยอมจำนนต่อการเคลื่อนไหวระงับ Barr Hill Vodka ของรัฐ เวอร์มอนต์สั่งห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และปิดกิจการอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่กำลังเติบโตของรัฐ แม้ว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Barr Hill Vodka จะได้รับการรับรองอีกครั้งในปี พ.ศ. 2476 ขบวนการห้ามของเวอร์มอนต์ ทำให้ Barr Hill Vodka เกิดความวุ่นวายและโรงกลั่นทั่วรัฐยังคงนิ่งเฉยมานานหลายทศวรรษ อย่างไรก็ตาม Barr Hill Vodka ก็มีปริมาณแอลกอฮอล์ 40%

จุดเด่นของ “Barr Hill Vodka” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ที่ตั้งโรงกลั่น Barr Hill Vodka บนฝั่งของแม่น้ำ Lamoille ในเมือง Hardwick รัฐเวอร์มอนต์ (ประชากร: 3,174) Caledonia Spirits ยังคงมีรากฐานมาจากประเพณีของความยั่งยืนและเกษตรกรรมของรัฐเวอร์มอนต์ ซึ่ง Barr Hill Vodka ผลิตจากน้ำผึ้งเวอร์มอนต์ออร์แกนิกดิบ ที่ Barr Hill Vodka มาจากหนึ่งในอาณานิคมของ Hardie ในปัจจุบันที่มีถึง 1,900 แห่ง กลั่นจากน้ำผึ้งเวอร์มอนต์ดิบอินทรีย์ วอดก้า Barr Hill Vodka แต่ละขวดนี้ถูกปิดผนึกด้วยขี้ผึ้ง โน๊ตของน้ำผึ้งที่นุ่มนวลและสง่างาม ปิดท้ายด้วยกลิ่นวานิลลาและพริกไทยด้วยเนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบ หลังจาก Barr Hill Vodka ด้วยวิธีการหมักน้ำผึ้งแบบเย็นเป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์ Hardie ร่วมกับ Ryan Christiansen ผู้กลั่น Barr Hill Vodka สูตรน้ำผึ้งของ Caledonia Spirits กลั่น Barr Hill Vodka การชำระผ่านคอลัมน์แยกส่วนขนาด 25 แกลลอนที่ออกแบบขึ้นเองตามสั่ง หลังจากการกลั่น Barr Hill Vodka แต่ละขวดจะถูกนำไปพิสูจน์และปิดผนึกด้วยขี้ผึ้ง (คุณคาดหวังอะไรอีก?) ที่ตัดมาจากขี้ผึ้งสีเหลืองมะนาวก้อนใหญ่จาก Singing Cedar Apiaries จุดเด่นของมัน Barr Hill Vodka มีกลิ่นอ่อนๆ ของน้ำผึ้งและวานิลลา Barr Hill Vodka ให้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียน สะอาด และเนื้อสัมผัสที่กรอบเป็นเอกลักษณ์ “ปุ๋ยที่ดีที่สุดคือรอยเท้าของชาวนาเสมอ” ฮาร์ดีกล่าว วอดก้านี้มีรอยเท้าอยู่เต็มไปหมด และ Barr Hill Vodka มีความอนามัยค่อนข้างมาก

ตลาดไทยมอง  “Barr Hill Vodka”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยต้องบอกก่อนว่า Barr Hill Vodka มีไม่มากนัก ส่วนมากจะตีตลาดในออนไลน์เป็นหลัก ทำให้ยอดขายของ Barr Hill Vodka เติบโตขึ้นมากในตลาดตะวันตก แต่ในเอเชียขึ้นอยู่กับความชอบ และฝั่งไทยจะเน้นความชอบส่วนตัวในการสั่ง Barr Hill Vodka มากกว่า และไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลของ Barr Hill Vodka มากนัก หากใครสนใจวอดก้าของ Barr Hill Vodka สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.pinterest.com/)