60 Minute IPA Dogfish Head Craft เบียร์ไอพีเอฉลากเขียว แต่เหนี่ยวทรัพย์ในตลาด

60 Minute IPA Dogfish Head Craft เบียร์ไอพีเอฉลากเขียว แต่เหนี่ยวทรัพย์ในตลาด

60 Minute IPA Dogfish Head Craft มาพร้อมกับปริมาณแอลกอฮอล์ 6% ซึ่งเป็นเบียร์ที่ทำรูปของแพคเกจจิ้งมาจากปลาฉลามหลังหนาม โดย 60 Minute IPA Dogfish Head Craft มาพร้อมกับสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์อย่างแท้จริง 60 Minute IPA Dogfish Head Craft มีปริมาณฮ๊อพเพิ่มมากกว่า 60 ฮ๊อพในการต้ม 60 นาที  โดยโรงกลั่นเบียร์ทางตะวันตกเฉียงเหนือจำนวนมาก IPA ของ East Coast ที่ทรงพลังแต่สมดุลพร้อมเนื้อจาก Citrusy hop มากมาย 60 Minute IPA Dogfish Head Craft นี่คือเซสชั่นเบียร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบฮาร์ดคอร์!

จุดเด่นของ “60 Minute IPA Dogfish Head Craft” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

เมื่อลองเท 60 Minute IPA Dogfish Head Craft จากกระป๋องขนาด 12 ออนซ์ลงในแก้ว IPA ของ Dogfish Head จะมีฟองหนาหนึ่งนิ้ว เนื้อเบียร์มีสีส้มอ่อน บางทีก็คล้ายๆ มีหมอก 60 Minute IPA Dogfish Head Craft มีฟองเล็กๆ เหมือนลูกไม้เยอะมาก จางจนหัวฟองค่อยๆ บางลง กลิ่นของ 60 Minute IPA Dogfish Head Craft จะเป็นดอกไม้และส้ม มีความขม กลิ่น 60 Minute IPA Dogfish Head Craft ที่คาดหวัง มีกลิ่นฉุน มอลต์หวานผสมกับสบู่ ต้นสนดิบ

และกลิ่นส้ม พอดื่ม 60 Minute IPA Dogfish Head Craft ไปนั้น ความขมของดอกไม้และส้มผสมผสานกันอย่างลงตัว โฮลี่ โมลี่ ดื่มง่าย ดื่มง่าย! รสชาติ 60 Minute IPA Dogfish Head Craft จะคล้ายกับกลิ่นหอม ไพนีย์ฮ๊อพจำนวนมาก เลมอน/ส้มเล็กน้อย และมอลต์ที่มีรสหวานอมเปรี้ยวหวานเป็นพื้นหลัง 60 Minute IPA Dogfish Head Craft ปิดท้ายด้วยรสขมและแห้งเล็กน้อย

60 Minute IPA Dogfish Head Craft ด้วยมะนาวที่เอ้อระเหยและเปลือกส้มบนลิ้น ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า…เยี่ยมมาก! คาร์บอเนชั่นเบา ความสม่ำเสมอรสปานกลาง ความรู้สึกหลังจิบ 60 Minute IPA Dogfish Head Craft มีเนื้อปานกลางมีความครีมและความเคี้ยวที่ดี ถือได้ว่า 60 Minute IPA Dogfish Head Craft มีความน่าพอใจ

ตลาดไทยมอง  “60 Minute IPA Dogfish Head Craft”  ในแง่ไหนบ้าง 

เบียร์ไอพีเออย่าง 60 Minute IPA Dogfish Head Craft เป็นที่นิยมในตลาดเบียร์ ที่สีของมันเหมือนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ จนเป็นที่นิยมในระดับโลกที่กำหนดมาตรฐาน ความโปรดปรานนั้นสมดุลมากกว่า IPA อื่นๆ 60 Minute IPA Dogfish Head Craft พบกับรสขมมากเกินไปจนสามารถเอาชนะได้

แต่ไม่นิยมในตลาดไทยเพราะ 60 Minute IPA Dogfish Head Craft ไม่มีความนิยมของลูกค้าและรีวิวเชิงบวก เมื่อเทียบกับนักดื่มต่างประเทศที่มีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า 60 Minute IPA Dogfish Head Craft จะดีกว่ามาก หากใครสนใจสามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์