Balcones Single Malt Rum Cask วิสกี้สูตร Single Malt ผสมเหล้ารัม

Balcones Single Malt Rum Cask วิสกี้สูตร Single Malt ผสมเหล้ารัม

น้อยมากที่วิสกี้ส่วนใหญ่จะเป็นเหล้าสูตรมอลต์ น้อยนักที่จะผสมข้าวโพดแบบเบอร์เบิน แต่ใน Balcones Single Malt Rum Cask เป็นแบบผสมเหล้ารัม ซึ่งเป็นสูตรที่ไม่มีใครเหมือน เนื่องจากเหล้ารัมส่วนมากมักทำเป็นโดดๆ แต่ไม่ได้ทำผสมแบบ 2in1 มากนัก ทำให้ Balcones Single Malt Rum Cask มีเสน่ห์อย่างมากในการดื่ม การสร้างจุดสนใจ รวมถึง Balcones Single Malt Rum Cask ควรเป็นวิสกี้ที่คนไทยต้องรีวิวเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Balcones Single Malt Rum Cask” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ Balcones Single Malt Rum Cask อยู่ที่อายุของเบสวิสกี้ยังไม่เป็นที่แน่นอน โดยสูตรการทำที่โดดเด่นของมัน มาจากแหล่งกำเนิดของเหล้ารัมที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Balcones Single Malt Rum Cask ใช้เวลาที่เสร็จสิ้นในการบ่มโดยเฉลี่ย 35 เดือน และมีราคาขาย Balcones Single Malt Rum Cask ต่อขวดอยู่ที่ 85 เหรียญ เมื่อได้ชิมรส Balcones Single Malt Rum Cask จะชัดเจนที่จมูกก่อน โดยจมูกจะมีกลิ่นมอลต์ เชอร์รี่โคล่า มะพร้าว ถั่วลิสงเปราะ เรียกได้ว่ามีกลิ่นหอมนวลๆ ละมุนมากเลยทีเดียวสำหรับ Balcones Single Malt Rum Cask เมื่อดื่มเข้าไปจะรับรู้รสชาติในเพดานปาก จะมีรสชาติของกากน้ำตาล ชาดำ มะพร้าวอบ เค้กผลไม้ ที่ไม่เผ็ดร้อนมากเหมือนวิสกี้อื่นๆ ต้องบอกก่อนว่า Balcones Single Malt Rum Cask ตีโจทย์ความชอบลูกค้าได้ดี เมื่อดื่มจนเสร็จสิ้นรสชาติ จะเหลือรสชาติของหนัง อบเชย กานพลูเล็กน้อย และรสมอลต์ที่ไม่ฉุนมากจนเกินไป Balcones Single Malt Rum Cask เป็นวิสกี้รสชาติเยี่ยมและพิสูจน์ได้ว่ามีมาตรฐานการผลิตสูง โดยใส่เหล้ารัมไว้นำรสชาติและสมดุลรสได้ดี โดยทำเป็นซิงเกิลมอลต์ให้ความแตกต่างอย่างน่าทึ่งกับเหล้ารัมอย่างมากสำหรับ Balcones Single Malt Rum Cask

ตลาดไทยมอง  “Balcones Single Malt Rum Cask”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังมองว่า Balcones Single Malt Rum Cask ควรค่าแก่การตีตลาดอย่างมาก เพราะยังไม่มีการนำเข้ามาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังไม่ถึงในตลาดฝั่งเอเชียมากนัก ทำให้ Balcones Single Malt Rum Cask ยังไม่มีรีวิวของนักดื่มไทยเท่าที่ควร และมีเพียงแต่รีวิว Balcones Single Malt Rum Cask ของนักดื่มต่างชาติมากกว่าฝั่งเอเชีย ถ้า Balcones Single Malt Rum Cask ตีตลาดในไทยจะมีลุ้นพอสมควร เพราะมีความคล้ายกับแสงโสม หงส์ทองในบ้านเราอยู่นิดๆ หากใครสนใจ Balcones Single Malt Rum Cask สามารถรับหิ้วและสั่งในออนไลน์ได้แล้ว