Beefeater London Dry Gin เหล้ายินสูตรสีใสตำรับผู้ดีอังกฤษ

Beefeater London Dry Gin เหล้ายินสูตรสีใสตำรับผู้ดีอังกฤษ

Beefeater London Dry Gin เป็นเครื่องดื่มที่สะอาดและคลาสสิกของ London Dry gin ที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติที่สมดุลของ Juniper, Coriander และ Citrus เมื่อเทียบกับท้องตลาดในประเทศอื่น Beefeater London Dry Gin จะแพร่หลายในอังกฤษค่อนข้างมาก ด้วยความที่ Beefeater London Dry Gin ตอบโจทย์สายค็อกเทลโดยเฉพาะ ทำให้การดื่ม Beefeater London Dry Gin มีความลงตัว ซึ่งควรมีในประเทศไทยอย่างมาก หรือถ้าใครซื้อก็ควรมีสักขวดจริงๆ 

จุดเด่นของ “Beefeater London Dry Gin” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ความน่าสนใจของ Beefeater London Dry Gin มีข้อดีที่ จะผสมกับค็อกเทล และมีรสชาติดีใน Martini แบบคลาสสิกเช่นเดียวกับใน Gin & Tonic ซึ่งเป็นสูตรที่มีความสมดุลอย่างสวยงาม จุดด้อยของ Beefeater London Dry Gin คงไม่พ้น ABV ที่ลดลงเมื่อเร็วๆ นี้อาจทำให้ขาประจำที่ชอบ Beefeater London Dry Gin อาจจะไม่สนใจ หรือหันไปเลือกยี่ห้ออื่นแทน สีของ Beefeater London Dry Gin มีความใสสะอาด จุดเด่นของมันอยู่ที่กลิ่น ซึ่ง Beefeater London Dry Gin ลอยมาแตะจมูกที่ชัดเจน จะมีจูนิเปอร์ ซึ่ง Beefeater London Dry Gin แต่งแต้มด้วยกลิ่นดอกไม้ ผักชี และซิตรัส และกลิ่นของอัลมอนด์ เมื่อได้ดื่มจริงๆ Beefeater London Dry Gin จะมีรสหวานและเผ็ดเล็กน้อย พร้อมกลิ่นที่ลงตัวของกลิ่นไม้และดอกไม้จากรากแองเจลิกา รากชะเอม และความสดของจูนิเปอร์ที่อ่อนโยน พอดื่ม Beefeater London Dry Gin หมดแก้ว จะเหลือ Citrusy และ pine-y, เผ็ดเล็กน้อย, เผ็ดร้อน ถ้า Beefeater London Dry Gin ในปี 2020 บริษัทได้ลดค่า ABV ของสุราจาก 48% เป็น 44% ในสหรัฐอเมริกา ไปสู่ความผิดหวังของผู้ชื่นชอบการพิสูจน์ Beefeater London Dry Gin ที่สูงกว่าและเชื่อว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสไตล์ Beefeater London Dry Gin (ซึ่งจริงๆ แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำใน ลอนดอน แม้ว่า Beefeater จะเป็น) อย่างไรก็ตาม ในยุโรป Beefeater London Dry Gin ยังมี ABV คงอยู่ที่ 40% 

ตลาดไทยมอง  “Beefeater London Dry Gin”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังต้องดูกันยาวๆ เพราะมีหลายคนนำ Beefeater London Dry Gin มาบ้างแล้ว แต่มาในนามส่วนตัวมากกว่า เพราะ Beefeater London Dry Gin มีรีวิวน้อย แต่ไม่ค่อยเปิดเผย ทำให้เราไม่รู้จักว่าความนิยมในบ้านเราเป็นอย่างไร ในขณะเดียวกัน ในตลาดต่างประเทศ Beefeater London Dry Gin นิยมมาก เพราะใช้เป็นสูตรค็อกเทลส่วนใหญ่ หากใครสนใจ Beefeater London Dry Gin  สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ และรับหิ้วได้ตามสะดวก