Beefeater London Pink Gin เหล้ายินจากแดนผู้ดีเนื้อสีชมพูหวานแหวว

Beefeater London Pink Gin เหล้ายินจากแดนผู้ดีเนื้อสีชมพูหวานแหวว

Beefeater London Pink Gin เป็นเหล้ายินใหม่ที่มีชีวิตชีวา ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ 37.5% โดย Beefeater London Pink Gin ใช้สูตร Beefeater London Dry ดั้งเดิมพร้อมการเพิ่มรสสตรอเบอร์รี่ธรรมชาติเพื่อให้มีรสชาติสตรอเบอร์รี่ที่สดใสและอร่อย ซึ่ง Beefeater London Pink Gin ผู้ก่อตั้ง James Burrough มักจะทดลองกับเหล้ายินและเหล้าที่ปรุงแต่งรสใหม่ๆ โดยซื้อส่วนผสมของเขาจากตลาด Covent Garden สำหรับ Beefeater London Pink Gin ในลอนดอนในช่วงปี ค.ศ. 1800 คลังสูตรอาหาร Beefeater London Pink Gin เหล่านี้และตลาดในลอนดอนเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างใหม่ที่สดใสของเรา ให้ Beefeater London Pink Gin เป็นเหล้ายินที่หอมสตรอเบอร์รี่ได้

จุดเด่นของ “Beefeater London Pink Gin” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Beefeater London Pink Gin เป็นเหล้ายินสตรอว์เบอร์รี่ที่อร่อย ดื่มง่าย และสนุกสนาน ซึ่งผลิตในลอนดอน โดยใช้สูตร Beefeater Dry ที่ได้รับรางวัลคลาสสิก Beefeater London Pink Gin เป็นเหล้ายินสตรอว์เบอร์รี่ที่อร่อย ดื่มง่าย และสนุกสนาน ซึ่งผลิตในลอนดอน โดยใช้สูตร Beefeater Dry ที่ได้รับรางวัลคลาสสิก ให้ Beefeater London Pink Gin เป็น Pink gin เป็นค็อกเทล Beefeater London Pink Gin ที่ผลิตขึ้นตามแฟชั่นในอังกฤษในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ซึ่งประกอบด้วย Plymouth Gin และ Angostura bitters ซึ่งเป็นรสขมสีแดงเข้มที่ทำให้เครื่องดื่ม Beefeater London Pink Gin ทั้งหมดมีสีชมพู

เปลือกมะนาวมักใช้เป็นเครื่องปรุงด้วยน้ำมันหอมระเหยส้มช่วยเสริมรสชาติอย่างละเอียด ถ้าได้ลองอธิบายความแตกต่างหลัก Beefeater London Pink Gin ระหว่างเหล้ายินสีชมพูและเหล้ายินปกติ เหล้ายินสีชมพูแตกต่างจากเหล้ายินปกติในเหล้ายินปกตินั้นคือแอลกอฮอล์กลั่น ที่ Beefeater London Pink Gin ปรุงแต่งด้วยผลเบอร์รี่จูนิเปอร์เป็นหลัก ในขณะที่เหล้ายินสีชมพูมักจะปรุงแต่งด้วย Beefeater London Pink Gin หรือผสมกับผลไม้สีแดง เช่น สตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ หรือรูบาร์บ แต่รสชาติ Beefeater London Pink Gin ค่อนข้างอ่อนโยนกว่ากันมากเลยทีเดียว และ Beefeater London Pink Gin ตอบโจทย์คนคออ่อนได้เป็นอย่างดี

ตลาดไทยมอง  “Beefeater London Pink Gin”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทย Beefeater London Pink Gin อาจจะไม่นิยมในตลาดไทย เพราะเหล้ายินแบบนี้ไม่ค่อยคุ้นเคยมากนัก ในขณะเดียวกัน Beefeater London Pink Gin มีรีวิวเชิงบวกในความหอมหวาน ซึ่งเหล้ายิน Beefeater London Pink Gin ทำออกมาได้ลงตัว และตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ชอบกลิ่นแอลกอฮอล์จัด ทำให้ Beefeater London Pink Gin ขายดีมากในต่างประเทศ หากใครสนใจ Beefeater London Pink Gin สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์