Beer Barrel American Rye Whiskey วิสกี้ข้าวไรย์บ่มเหมือนเบอร์เบิน แต่ในถังเบียร์

Beer Barrel American Rye Whiskey วิสกี้ข้าวไรย์บ่มเหมือนเบอร์เบิน แต่ในถังเบียร์

Beer Barrel American Rye Whiskey มาจาก New Holland Brewing Company คือกลุ่มที่อยู่เบื้องหลังเบียร์ Dragon’s Milk Stout ยอดนิยม การขยายสู่วิสกี้ พวกเขาใช้หม้อยุคห้ามที่ยังคงกลั่น Beer Barrel American Rye Whiskey เป็นเบอร์เบินและข้าวไรย์ในถังเบียร์มาก่อน จนเป็นชื่อของบ้าน Beer Barrel Rye ได้ชื่อมาจากการทำข้าวไรย์ให้เสร็จ (และในกรณี Beer Barrel Bourbon, เบอร์เบินของพวกมัน) Beer Barrel American Rye Whiskey ล้วนมีความน่าสนใจมากอย่างยิ่งสำหรับคนชอบ Beer Barrel American Rye Whiskey

จุดเด่นของ “Beer Barrel American Rye Whiskey” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Beer Barrel American Rye Whiskey มีกรรมวิธีใน Dragon’s Milk Ale เป็นเบียร์สเตาท์ที่มีแรงโน้มถ่วงสูง ซึ่งหมายความว่าในช่วงแรกมีน้ำตาลและความหนาแน่นก่อนการหมักมากกว่าเบียร์ธรรมดา ชื่อ Beer Barrel American Rye Whiskey นี้สามารถสืบย้อนไปถึงศตวรรษที่ 17 เมื่อเบียร์ที่สงวนไว้เฉพาะสำหรับราชวงศ์เรียกง่ายๆ ว่า “นมมังกร” อัญมณีล้ำค่าของผลงานของ New Holland Brewery เบียร์สเตาต์ Beer Barrel American Rye Whiskey นี้บ่มเป็นเวลา 90 วันในถังไม้โอ๊ค จากนั้นจึงนำไปบ่มเบียร์บาร์เรลของ Beer Barrel American Rye Whiskey ถังเบียร์เติมกลิ่นโน๊ตของมอลต์คั่ว ตามด้วยอันเดอร์โทนของวานิลลาลึกๆ

ให้กับเบอร์เบิน และเติมเต็มอันเดอร์โทนอันละเอียดอ่อนของทอฟฟี่และคาราเมล วิสกี้ไรย์ Beer Barrel American Rye Whiskey ถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอเมริกาในทศวรรษ 1600 ในฐานะชาวอเมริกันในฐานะสัญลักษณ์นกอินทรีหัวล้าน แม้แต่จอร์จ วอชิงตันก็กลั่น Beer Barrel American Rye Whiskey มันหลังจากออกจากสำนักงานรูปวงรี ดังนั้นจึงไม่มีทางปฏิเสธที่มาของมันได้ มันแตกต่างจากเบอร์เบินสำหรับโน๊ตเผ็ดดั้งเดิมและไม่เหมือนใคร ตามกฎหมาย วิสกี้ไรย์ต้องทำจากเมล็ดข้าวไรย์อย่างน้อย 51% บ่มในถังไม้โอ๊คใหม่และไหม้เกรียมเป็นเวลาอย่างน้อยสองปี และ Beer Barrel American Rye Whiskey มีปริมาณแอลกอฮอล์ไม่เกิน 62.5% ถือว่า Beer Barrel American Rye Whiskey จัดจ้านพอสมควร

ตลาดไทยมอง  “Beer Barrel American Rye Whiskey”  ในแง่ไหนบ้าง 

การใส่เบอร์เบินของ Beer Barrel American Rye Whiskey ลงในถังที่ชื่อ Dragon’s Milk นั้นได้ผลดี จนเราต้องการดูว่าวิสกี้ไรย์จะทำอย่างไร Beer Barrel Rye ใช้เวลาเดินทางที่คล้ายกัน โดยการบ่ม Beer Barrel American Rye Whiskey ผ่านถังไม้โอ๊คอเมริกันใหม่ก่อนที่จะได้รับการรักษาด้วยถังของ Dragon ใน Beer Barrel American Rye Whiskey จะให้กลิ่นหอมของวานิลลาและออลสไปซ์ทำให้เกิดรสชาติของน้ำผึ้งและอัลมอนด์ ก่อนจะจบลงด้วยรสเผ็ดที่เอ้อระเหย น่าเสียดายที่ Beer Barrel American Rye Whiskey มีในออนไลน์มากกว่า และต้องสั่งในสกุลเงินอื่นเท่านั้น