Belle Meade Honey Cask เบอร์เบินนี้ต้องมีรสน้ำผึ้งฉ่ำใจ

Belle Meade Honey Cask เบอร์เบินนี้ต้องมีรสน้ำผึ้งฉ่ำใจ

โรงกลั่น Belle Meade เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ที่ปล่อย Belle Meade Honey Cask เบอร์เบินสูตรบ่มในถังน้ำผึ้งสำเร็จรูปในช่วงกลางปี ​​2010 นับตั้งแต่นั้นมา คนอื่นๆ ก็ได้ปฏิบัติตาม จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคจะมุ่งความสนใจไปที่การตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ Belle Meade Honey Cask เป็นเบอร์เบินที่หวานกว่าก็เป็นประโยชน์สำหรับหลายๆ คน ซึ่งควรเป็นเบอร์เบินที่คนไทยควรค่าแก่การมีไว้ในบ้านอย่างมาก เพราะแพคเกจจิ้งเรียนๆ แต่สวย

 จุดเด่นของ “Belle Meade Honey Cask” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Belle Meade Honey Cask นี้ทำเสร็จในถังน้ำผึ้ง เนื่องจากกลิ่นน้ำผึ้งเข้มข้นจะสังเกตเห็นได้ทันที การผสมผสานเป็นกลิ่นหอมหวานของคุกกี้วานิลลา และขนมปังเหนียวใน Belle Meade Honey Cask ที่มาพร้อมกับไม้โอ๊คสีอ่อน ลักษณะการพิสูจน์ของ Belle Meade Honey Cask นี้มีความชัดเจนเนื่องจากมีเอธานอลชั้นบางๆ อยู่เสมอ จุดโฟกัสของจมูกคือกลิ่นน้ำผึ้งชัดเจน มันให้รสชาติที่หวานแม้ว่าจะเปิด Belle Meade Honey Cask ออกเล็กน้อยสำหรับการจิบ และทำให้คุณรู้สึกทึ่งกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

เมื่อดื่ม Belle Meade Honey Cask เข้าไป จะเหมือนกับน้ำผึ้งเข้มข้นเข้มข้นจะพุ่งเข้าใส่ต่อมรับรสของคุณ เสริมด้วยขนมปังอบ วานิลลา และเครื่องเทศข้าวไรย์ที่น่าพึงพอใจ รสชาติเหล่านี้ขี่คลื่นของน้ำผึ้งในขณะที่ความหวานลดลงและไหลอีกต่อไปคุณแยกจิบ ความหวานของน้ำผึ้งใน Belle Meade Honey Cask ได้รับการเติมเต็มอย่างดีด้วยเครื่องเทศข้าวไรย์และสร้างความรู้สึกในปากที่เข้มข้นซึ่งเป็นจุดกึ่งกลางที่อร่อยในการจิบ เมื่อหมดแก้ว Belle Meade Honey Cask ยังทิ้งน้ำผึ้งจากเพดานพาไปสู่ส่วนท้ายด้วยขนมปังน้ำผึ้งนานพอสมควร รวมไม้โอ๊ค หนัง พริกไทยเขียว เวเฟอร์วานิลลา และเครื่องเทศข้าวไรย์จำนวนมาก เมื่อรสชาติจางหายไป คุณจะเหลือน้ำผึ้งเหนียวๆ ที่คุ้นเคย ซึ่งเป็นกลิ่นที่บ่งบอกถึงรสชาติของ Belle Meade Honey Cask นี้ พร้อมด้วยไม้โอ๊คแห้งและความร้อนที่อุ่นสบาย และมันจะค่อยๆ จาง

 ตลาดไทยมอง  “Belle Meade Honey Cask”  ในแง่ไหนบ้าง 

ต้องบอกก่อนว่า Belle Meade Honey Cask ยังไม่เป็นกระแสมากนัก แม้มีนักดื่มไทยและตต่างชาติบางส่วนชื่นชอบ แต่ถ้า Belle Meade Honey Cask ได้ตีตลาดในไทยก็มีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่จะตอบโจทย์กลุ่มคนไทย เพราะในเอเชียสภาพค่อนข้างผันผวนในเรื่องอากาศร้อน จะให้ดื่มแบบรสจัดๆ ก็ยากนัก หากได้ดื่ม Belle Meade Honey Cask จะตอบโจทย์คนคอแอลได้มาก และสามารถสั่ง Belle Meade Honey Cask ในช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย