Belvedere Vodka วอดก้าตำรับโปแลนด์ ให้รสข้าวไรย์นุ่มนวล

Belvedere Vodka วอดก้าตำรับโปแลนด์ ให้รสข้าวไรย์นุ่มนวล

Belvedere Vodka เป็นวอดก้าสูตรโปแลนด์ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบในพื้นที่อื่นๆ ของสหภาพยุโรป หลังจากการล่มสลายของม่านเหล็กอย่างสหภาพโซเวียต วอดก้า Belvedere Vodka กลายเป็นวอดก้าที่ควบคุมโดยรัฐบาล ก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป Belvedere Vodka เป็นการสร้างสรรค์ส่วนรวมของคนงานในโรงกลั่นของโปแลนด์ ซึ่งเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1910 เครื่องปั่นของโรงกลั่นต้องการทำบางอย่าง ที่ Belvedere Vodka มุ่งเป้าไปที่ตลาดวอดก้าสุดหรูโดยเฉพาะ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในช่วงเวลาแห่งการสร้างสรรค์

จุดเด่นของ “Belvedere Vodka” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Belvedere Vodka ตรงที่มีฐานการบ่มมาจากข้าวไรย์ที่เผ็ดแต่ละเอียดอ่อน ให้เนื้อสว่างใส รสชาติเบา สะอาดและน่าพอใจบนเพดานปาก และบรรจุภัณฑ์ที่สะดุดตา จุดด้อยของ Belvedere Vodka จะอยู่ที่ความเผ็ดโดยธรรมชาติของ Belvedere Vodka หายไปท่ามกลางแม้แต่ยาชูกำลังที่กลั่นที่สุด เหมาะกว่าสำหรับมาร์ตินี่และจิบอย่างเรียบร้อยมากกว่า แต่การปรุงอาจจะไม่แพร่หลายมากนักสำหรับ Belvedere Vodka ที่ใช้ในค็อกเทลอื่นๆ เมื่อได้ดื่มต้องบอกก่อนว่าสีของ Belvedere Vodka จะใส มีความหนืดชัดเจนเมื่อหมุน ผิดจากวอดก้าอื่นที่มีความเหลวกว่านี้

กลิ่นของ Belvedere Vodka ที่แตะจมูก จะมีกลิ่นหญ้าหวาน สดชื่นและขนมปังปิ้งและกลิ่นผิวอัลมอนด์ที่ละเอียดอ่อน เมื่อดื่มไป กลับรู้สึกว่าเนื้อมันน้ำหนักเบา Belvedere Vodka เริ่มสัมผัสลิ้นของคุณด้วยความหวานต่ำจากนั้นบันทึกรสเผ็ดจากข้าวไรย์เผยให้เห็นตัวเอง กุญแจสำคัญคือแอลกอฮอล์ ซึ่ง Belvedere Vodka ผสมผสานกันเป็นอย่างดีและผลักดันรสชาติหลักเหล่านั้นที่นี่แทนที่จะตีกับกับข้าวไรย์ เมื่อดื่มจนหมดแก้ว เสร็จสิ้นรสชาติของ Belvedere Vodka ความเผ็ดปานกลางแต่สม่ำเสมอ หญ้าและสะอาดในที่สุด โดยรวม Belvedere Vodka นับว่าดีที่ไม่ซ้ำกับวอดก้าแบบรัสเซียมากนัก แต่ความหอมของ Belvedere Vodka นับว่าใช้ได้ ดื่มแล้วไม่มีคำว่าผิดหวังเลยแม้แต่นิดเดียว

ตลาดไทยมอง  “Belvedere Vodka”  ในแง่ไหนบ้าง 

ธรรมชาติของเครื่องเทศข้าวไรย์ที่มีหญ้าของ Belvedere Vodka ช่วยเติมเต็มเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีรสเปรี้ยวและเผ็ดมากขึ้น แอลกอฮอล์ที่ผสมผสานกันอย่างดีไม่สามารถต่อสู้กับเบสไรย์ได้เลยใน Belvedere Vodka และยังทำให้รสชาติสะอาดหมดจดบนเพดานปาก แต่ Belvedere Vodka ยังไม่มีการตีตลาดไทยมากเท่าที่ควร เพราะยังต้องตีตลาดกับวอดก้าอื่นๆ อย่าง Smirnorf และยี่ห้ออื่นที่ตีตลาดมากกว่า ในขณะเดียวกันนักดื่ม Belvedere Vodka กลุ่มต่างชาติมีแพร่หลายมากกว่าในเอเชีย ทำให้ Belvedere Vodka ขายดีกว่า หากใครสนใจ Belvedere Vodka สามารถสั่งในช่องทางออนไลน์ และสามารถรับหิ้ว Belvedere Vodka ในช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย