เมื่อ  “A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

เมื่อ  “A Little Sumpin' Sumpin' Ale”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale มาพร้อมกับปริมาณแอลกอฮอล์ 7.5% ที่กลั่นด้วยมอลต์ข้าวสาลี 50% ฮ๊อพแต่ละสายพันธุ์ที่นิยมในการผลิต A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale เช่น Willamette, Santiam, Amarillo, Cascade, Centennial, Chinook และ Columbus เบียร์เอลพิเศษนี้ค่อนข้างใหม่

ภายใต้ดวงอาทิตย์ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale เรียบเนียนด้วยกลิ่นข้าวสาลี สไตล์ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงพร้อมการเคลือบเงาที่แข็งแกร่งบนร่างกายที่อ่อนนุ่ม เบียร์เอลวีทสีซีดจางๆ เหมาะสำหรับ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale แต่เนียนจนแฟนๆ ของเฮฟเฟอไวเซ่นต้องชอบ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale ด้วย

จุดเด่นของ “A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ลักษณะของ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale จะเป็นเบียร์เนื้อสีทองเกือบเหมือนน้ำผึ้ง หัวฟองสีขาวสวยงาม  เบียร์ไม่ใสเกินไป แต่ก็ไม่ขุ่นเลย กลิ่น A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale มาจากมอลต์จากข้าวสาลี ไม่ต่างจากขนมปัง กลิ่นฟลอรัลพร้อมกับสมุนไพร แล้วตามด้วยต้นสน กลิ่นหอมถูกใจแน่นอน รสชาติ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale ไม่หนักเกินไปสำหรับส้ม A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale มีรสดอกไม้มากขึ้น มอลต์เข้ามาในขณะที่มันเริ่มลดลง พื้นผิวเป็นเรซิน ไม้สน

และแห้งเล็กน้อย เครื่องเทศบางอย่างอยู่ใน A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale นั้นด้วย ผลไม้พริกไทยหรือเปลือกส้มโอมาถึงใจ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale มีความกลมกล่อม ดูเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale จึงเป็นไอพีเอที่มีรสเปรี้ยว

และฉ่ำมากกว่าไอพีเอแบบดอกไม้ แต่ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale ก็ไม่ได้แย่เกินไป มันไม่ได้กรีดร้อง IPA แม้ว่า แอลกอฮอล์ถูกซ่อนไว้อย่างดี แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบไอพีเอบางเบา

แอลกอฮอล์ที่มี A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale จะแอบเข้ามาหาคุณเมื่อจิบ มีโน้ตผลไม้เมืองร้อนอยู่ในนั้น แต่ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale ได้สับปะรดไม่มากเท่าที่หวังไว้ สับปะรดเป็นโน้ตที่น่าสนใจมากที่นำเอาฮ๊อพและมอลต์ ที่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้สัมผัสมันออกมา แต่ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale กลับให้กลิ่นและรสสับประรดเสียมากกว่า

ตลาดไทยมอง  “A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale”  ในแง่ไหนบ้าง 

แน่นอนว่า A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale เป็นเบียร์น่าทึ่ง รักษาส่วนที่ดีที่สุดของเบียร์ได้อย่างง่ายดาย มันเรียบ ฟุ้งเฟ้อเล็กน้อย ทิ้งรสชาติปานกลางถึงเบา โดย A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale มีเนื้อสมบูรณ์แบบเพราะไม่วางบนลิ้นมากเกินไปหรือค้างบนเพดานปากมากเกินไป

ไม่รู้สึกหนักท้องมาก แต่ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale ไม่ตอบโจทย์ในตลาดไทยมากนัก เพราะ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale ไม่มีการนำเข้าแพร่หลาย หากใครสนใจ A Little Sumpin’ Sumpin’ Ale สามารถสั่งซื้อได้ทั้งช่องทางรับหิ้วและออนไลน์