90 Shilling Odell Scottish Ale เบียร์เอลสก็อตเอาใจสาย American Street มาก

90 Shilling Odell Scottish Ale เบียร์เอลสก็อตเอาใจสาย American Street มาก

90 Shilling Odell Scottish Ale เป็นเบียร์ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ 5.3% เมื่อเปิดตัว 90 Shilling Odell Scottish Ale ซึ่งเป็นเบียร์เรือธงในงานเปิดตัวในปี 1989 ซึ่ง 90 Shilling Odell Scottish Ale ทำให้เบียร์สก็อตแบบดั้งเดิมเบาบางขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือ 90 Shilling Odell Scottish Ale เป็นเบียร์เอลอำพันเนื้อปานกลางที่เนียนนุ่มและน่ารับประทาน มีกลิ่นแรงเกือบเหมือนสตรีทเบียร์ มันเป็นเบียร์ที่ดีอย่างแน่นอน เมื่อได้ลิ้มรส90 Shilling Odell Scottish Ale มันมีรสชาติมากมายที่เป็นเบียร์ที่ซับซ้อนมาก รสถั่วคั่วค่อนข้างหนักและมีกลิ่นส้มอ่อนๆ 90 Shilling Odell Scottish Ale ยังเป็นเบียร์ที่เนียนมาก โดยรวมแล้ว 90 Shilling Odell Scottish Ale เป็นเบียร์ที่ดีที่จะลอง และน่ารีวิวมาก

จุดเด่นของ “90 Shilling Odell Scottish Ale” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ในการเท 90 Shilling Odell Scottish Ale ซึ่งมาพร้อมกับหัวฟองหนา 1 นิ้วแล้วจะหดบางอย่างรวดเร็ว สีจะออกน้ำตาลปนแดงปนแดงไม่มีฝ้า กลิ่นหอม 90 Shilling Odell Scottish Ale ค่อนข้างสดใสอย่างน่าประหลาดด้วยกลิ่นเลมอนที่มาจากฮ๊อพ มอลต์นั้นมีกลิ่นที่อ่อนลงเล็กน้อย แต่ 90 Shilling Odell Scottish Ale ก็มีความคั่วเล็กน้อยผ่านเข้ามา รสชาติ 90 Shilling Odell Scottish Ale จะกระโดดไปข้างหน้ามากกว่าสก็อตเอลแบบดั้งเดิม แต่มอลต์นั้นผ่านเข้ามาได้

เข้มข้นและหวานด้วยลักษณะการคั่วที่เพียงพอ 90 Shilling Odell Scottish Ale ยังปรากฏอยู่ที่นี่ในฐานะรสขมที่สีสดใส จางหายไปเป็นรสหวานอมเปรี้ยว รสมอลต์เบียร์ 90 Shilling Odell Scottish Ale คงคลาสสิกเมื่อฮ๊อพผ่านไป ไม่ใช่เบียร์ที่ทดแทนสเตาท์ พอดื่มหมดแก้ว ความรู้สึก 90 Shilling Odell Scottish Ale มีค่าเฉลี่ยอย่างน่าประหลาดใจ กัดด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ขนาดใหญ่ แล้ว

90 Shilling Odell Scottish Ale ทิ้งรสชาติปานกลาง แต่ก็ไม่เคยไปถึงที่นั่นเลย ไม่มีน้ำ แต่อย่างใดเพียงดูเหมือนว่าสภาพอากาศ จะส่งผลต่อ 90 Shilling Odell Scottish Ale หรือให้รสที่ราบเรียบและเกือบจะมีทั้งสองอย่าง แต่ไม่รู้สึกว่า 90 Shilling Odell Scottish Ale มันจะมีเอิร์ธโทนอยู่เลย

ตลาดไทยมอง  “90 Shilling Odell Scottish Ale”  ในแง่ไหนบ้าง 

โดยรวมแล้ว 90 Shilling Odell Scottish Ale รสชาติค่อนข้างดี และเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบมอลต์ขนาดใหญ่แต่ไม่อยากพลาดกับรสฮ๊อพ ที่ 90 Shilling Odell Scottish Ale ไม่กระโดดไปข้างหน้า แต่สัมผัสรสชาติอยู่ที่นั่น เบียร์ค่อนข้างหวาน แต่ดูเหมือนว่าจะดีตลอดทั้งปี แต่ 90 Shilling Odell Scottish Ale อาจจะไม่ตอบโจทย์ในประเทศไทย

เพราะไม่มีการนำเข้าอย่างเป็นทางการ อีกทั้ง 90 Shilling Odell Scottish Ale ยังไม่มีรีวิว เมื่อเทียบจากนักดื่มต่างประเทศที่มีรีวิวของ 90 Shilling Odell Scottish Ale ในเชิงบวกมากกว่า หากใครสนใจสามารถสั่งได้ทั้งช่องทางรับหิ้วและออนไลน์