Arran Red Squirrel Scottish Ale เบียร์เอลสก็อต กับฉลากรูปน้องกระรอกน่ารัก

Arran Red Squirrel Scottish Ale เบียร์เอลสก็อต กับฉลากรูปน้องกระรอกน่ารัก

Arran Red Squirrel Scottish Ale มาพร้อมกับปริมาณแอลกอฮอล์ 3.9% โดยเป็นเบียร์ที่ผลิตที่สกอตแลนด์ ซึ่งเป็นแหล่งเบียร์คุณภาพชั้นนำของโลก ที่สูสีกับของเยอรมนีอย่างมาก แน่นอนว่า Arran Red Squirrel Scottish Ale เป็นเบียร์ที่ดื่มง่าย ไม่มีความฉุนเลย Arran Red Squirrel Scottish Ale กลายเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจาก เบียร์ที่ยอดเยี่ยม รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ที่ Arran Red Squirrel Scottish Ale บางคำอร่อย และดื่มได้สนุกสนานมาก อีกทั้งยังทำให้ Arran Red Squirrel Scottish Ale มีความน่ารักด้วยฉลากของน้องกระรอกจริงๆ อีกด้วย

 จุดเด่นของ “Arran Red Squirrel Scottish Ale” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ลักษณะที่ปรากฏของ Arran Red Squirrel Scottish Ale พอลองเทใส่แก้ว จะให้เนื้อเบียร์เป็นสีแดงทับทิมเข้ม ในตอนแรกหัวฟองจะขาว มีความหนาเพียงนิ้วเดียวก่อตัวขึ้น แต่ Arran Red Squirrel Scottish Ale จะลดน้อยลงในไม่กี่วินาที ไม่มีลูกไม้ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง เมื่อเวลาผ่านไปหรือ Arran Red Squirrel Scottish Ale มีอากาศมาตกกระทบ กลิ่นของ Arran Red Squirrel Scottish Ale มีความชัดเจนตรงที่มันจะหอมจาก มอลต์ปิ้ง ทอฟฟี่หวาน และช็อกโกแลตอ่อน กลิ่นหอมฟลอรัลและกลิ่นฮ๊อพรสเผ็ด ที่ Arran Red Squirrel Scottish Ale เป็นตัวชูโรงของเบียร์ขวดนี้ พอดื่มเบียร์นี้ไปนั้น Arran Red Squirrel Scottish Ale

 จะมีรสชาติที่ตรงตามกลิ่นในจมูก ซึ่งมันจะมีมอลต์ปิ้ง ทอฟฟี่ ช็อคโกแลต รสหวานของท๊อฟฟี่จะกลายเป็น cloying เล็กน้อย แต่ Arran Red Squirrel Scottish Ale ไม่ทำลายคุณภาพเบียร์เลย พ่วงด้วยฮ๊อพดอกไม้บางเบาที่ทิ้งความขมขื่นที่เอ้อระเหย พอดื่ม Arran Red Squirrel Scottish Ale จนหมดแก้ว จะทิ้งรสชาติปานกลางและมีคาร์บอเนต ซึ่ง Arran Red Squirrel Scottish Ale จะเหลือรสครีมและเรียบเนียน นี่คือเบียร์เซสชั่นแบบดั้งเดิม บางอย่างที่ไม่มีปัญหาในการดื่มสักสองสามอย่าง แม้ว่า Arran Red Squirrel Scottish Ale จะมีความหวานจะจำกัดที่สามารถให้ดื่มเพียงไม่กี่อย่าง แต่ Arran Red Squirrel Scottish Ale ก็ประทับใจอย่างมาก

ตลาดไทยมอง  “Arran Red Squirrel Scottish Ale”  ในแง่ไหนบ้าง 

Arran Red Squirrel Scottish Ale เป็นเซสชั่นเบียร์ที่สนุกสนานมาก ถ้าคุณเห็นมันบนถัง เป็นสิ่งที่อยากจะแนะนำ น่าเสียดายที่ในตลาดไทย Arran Red Squirrel Scottish Ale ยังไม่มีการนำเข้าเพราะ Arran Red Squirrel Scottish Ale มุ่งเน้นในตลาดต่างประเทศมากกว่า ทำให้ Arran Red Squirrel Scottish Ale มีความนิยมในกลุ่มลูกค้ามากมายที่ชื่นชอบ และมีรีวิวในเชิงบวก ทำให้ Arran Red Squirrel Scottish Ale มีการแนะนำต่อๆ กันมา หากใครสนใจ Arran Red Squirrel Scottish Ale สามารถสั่งได้ทั้งช่องทางรับหิ้วและออนไลน์