Belhaven Brewery Scottish Ale เบียร์เอลสก็อตฉลากสีฟ้าขาว ทำได้ดูไม่เชยเลย

Belhaven Brewery Scottish Ale เบียร์เอลสก็อตฉลากสีฟ้าขาว ทำได้ดูไม่เชยเลย

Belhaven Brewery Scottish Ale มาพร้อมกับปริมาณแอลกอฮอล์ 5.2% ซึ่งมีความทันสมัยในการออกแบบแพคเกจจิ้งเบียร์อย่างมาก Belhaven Brewery Scottish Ale อันเป็นเอกลักษณ์ของเราคือเบียร์ที่เรากลั่นมายาวนานที่สุดและเป็นขวดที่ขายดีที่สุดของเราทั่วโลก เรากลั่น Belhaven Brewery Scottish Ale จากมอลต์สกอตติชออปติกและคริสตัลบาร์เลย์ 100% เพื่อให้ได้รสชาติ Belhaven Brewery Scottish Ale ที่กลมกล่อมและมีลักษณะเป็นบิสกิต สมดุลกับความเผ็ดเล็กน้อยจากฮ็อพ Challenger และ Goldings เพื่อให้ได้เบียร์ Belhaven Brewery Scottish Ale ที่น่าพึงพอใจ และ Belhaven Brewery Scottish Ale น่ารีวิวในประเทศไทยอย่างมาก

 จุดเด่นของ “Belhaven Brewery Scottish Ale” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

เมื่อเท Belhaven Brewery Scottish Ale มันจะเหมือนไนโตรคาสเคดสวยๆ ทิ้งไว้แล้วมีฟองขาวๆ หนา 2 นิ้ว ไนโตรชั้นดีบางตัวที่ลอยทิ้งไว้ในเบียร์ แต่ Belhaven Brewery Scottish Ale ดูเหมือนคาร์บอนไดออกไซด์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย สีเบียร์เป็นสีน้ำตาลเข้ม/อำพัน ไม่ใช่เบียร์สีแดงมาก แต่ Belhaven Brewery Scottish Ale เป็นไม้สีเข้มและสีทองเหลืองที่ไม่ขัดเงา ไม่มีหมอกควัน การเก็บรักษาหัวที่ยอดเยี่ยม กลิ่นหอม Belhaven Brewery Scottish Ale เป็นกลิ่นของหัวไนโตรทำให้กลิ่นอับชื้น แต่สิ่งที่หยิบได้คือมันมอลต์และนุ่มละมุนด้วย British ale ยีสต์ Belhaven Brewery Scottish Ale ในปริมาณที่พอเหมาะ มีฮ๊อพบางตัวแต่ไม่มากนัก มันดีและผ่อนคลาย รสชาติ Belhaven Brewery Scottish Ale จะตามมาด้วยกลิ่นแต่กลับมีรสมอลต์มากขึ้น ดื่ม Belhaven Brewery Scottish Ale ได้นุ่มนวลและนุ่มนวลมาก และรสมอลต์ก็เป็นสิ่งที่ต้องการในเบียร์มอลต์ Belhaven Brewery Scottish Ale ยีสต์เบียร์นั้นมีรสชาติที่เด่นชัดน้อยกว่ามาก ซึ่งดีสำหรับสไตล์นี้ ความหอมหวาน Belhaven Brewery Scottish Ale บางอย่างที่หายไปพร้อมกับความขมเล็กน้อยของฮ๊อพ (อ่อนมาก) เพื่อให้ได้รสชาติคั่วแบบมอลต์ที่เกือบจะเป็นเฮเซลนัท พอดื่มหมดแก้ว Belhaven Brewery Scottish Ale จะให้รสราบรื่นมากต้องขอบคุณไนโตร แทบไม่มี co2 กัดเลย ทำให้รู้สึกแบนๆ หน่อย นอกจากนั้น Belhaven Brewery Scottish Ale ดื่มง่ายและเป็นครีม ในขณะที่ยังคงความเบาสดชื่นที่ง่ายต่อการวางลง

 ตลาดไทยมอง  “Belhaven Brewery Scottish Ale”  ในแง่ไหนบ้าง 

โดยรวมแล้ว Belhaven Brewery Scottish Ale เป็นไนโตรสก็อตที่ดี แต่ฉันหวังว่าพวกเขาจะใช้ co2 เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการผสมหรือขาย Belhaven Brewery Scottish Ale ทั้งไนโตรและ co2 ในทุกตลาดแทนที่จะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นกลยุทธ์การกระจายที่แปลก Belhaven Brewery Scottish Ale ไม่ใช่รสชาติที่ใหญ่ที่สุด แต่มีรสชาติที่แท้จริงและดื่มง่าย ค่อนข้างสนุก โดย Belhaven Brewery Scottish Ale มีข้อบกพร่องเล็กน้อยในด้านความรู้สึกการจิบและการตลาด ทำให้ Belhaven Brewery Scottish Ale ไม่ตอบโจทย์ในบางกรณีแม้แต่ประเทศไทย หากใครสนใจ Belhaven Brewery Scottish Ale สามารถสั่งซื้อได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์