Beluga Noble Vodka เพื่อนคู่ใจสำหรับชาวค็อกเทล

Beluga Noble Vodka เพื่อนคู่ใจสำหรับชาวค็อกเทล

แบรนด์ Beluga Noble Vodka เปิดตัวในปี 2545 แต่โรงกลั่น Mariinsk ในไซบีเรียซึ่งผลิตขึ้นนั้นเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1900 Beluga Noble Vodka หนึ่งในวอดก้าหลายตัวในสายการผลิต Beluga โดย Beluga Noble Vodka กลั่นจากข้าวสาลีฤดูหนาวของไซบีเรียและน้ำคือ ที่มาจากบ่อน้ำบาดาลลึก 1,000 ฟุตที่อยู่ใกล้เคียง หลังจากการกลั่น Beluga Noble Vodka วางพักไว้ในถังสแตนเลสเป็นเวลา 30 วัน ซึ่งกล่าวกันว่า Beluga Noble Vodka ให้รสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น ควรค่าแก่การรีวิวอย่างมากเลยทีเดียว

  จุดเด่นของ “Beluga Noble Vodka” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ข้อดีของ Beluga Noble Vodka อยู่ที่น้ำและข้าวสาลีที่ Beluga Noble Vodka กลั่นนั้นมาจากแหล่งในท้องถิ่น ทำให้โนเบิลเป็นแหล่งกำเนิดไซบีเรียนอย่างแท้จริง แม้ว่าวอดก้า Beluga Noble Vodka จะได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้มีสารเติมแต่งทางเคมีเพียงเล็กน้อยหลังการกลั่น Beluga Noble Vodka เช่น กลีเซอรีนเพื่อให้สัมผัสนุ่มนวลขึ้น แต่ Beluga Noble Vodka ก็ไม่มีสารเคมี จุดด้อยของ Beluga Noble Vodka มีการกล่าวกันว่าปรุงแต่งรสหลังจากการกลั่นด้วยข้าวโอ๊ต น้ำผึ้ง และธัญพืชที่ใส่ในนม ซึ่งอาจไม่ถูกใจสำหรับนักปรุงวอดก้าที่ชอบดื่มแบบบริสุทธิ์ สีของ Beluga Noble Vodka ใสราวกับวอดก้าที่ควรจะเป็น กลิ่นของ Beluga Noble Vodka อยู่ในระดับแนวหน้า ลองนึกถึงข้าวโอ๊ตรสเผ็ดร้อนที่มีรสส้มหวานเล็กน้อยอยู่ข้างใต้ เมื่อลิ้มรส Beluga Noble Vodka เรียบร้อย มันจะหวานเล็กน้อยด้วยกลิ่นวานิลลา ทำให้ข้าวโอ๊ตบดผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย สิ่งต่างๆ แห้งที่ด้านหลังของเพดานปาก ด้วย Beluga Noble Vodka มีเครื่องเทศเล็กน้อยที่กำลังพัฒนา ดื่ม Beluga Noble Vodka แล้วแช่เย็นโดยมีโน๊ตสมุนไพรที่แห้งและค้ำจุนมากกว่า รวมทั้งเกรปฟรุตทาร์ตเล็กน้อย พอดื่ม Beluga Noble Vodka หมดแก้ว มันจะสะอาด แห้ง และคงอยู่ได้นานกว่าวอดก้าส่วนใหญ่ เป็นกลิ่นหอมที่น่าพึงพอใจและชวนให้นึกถึงกลิ่นหอม หนักแน่นบนโน้ตของซีเรียล และด้วย Beluga Noble Vodka มีรสเปรี้ยวเล็กน้อยของซิตรัสที่ช่วยเสริมรสชาติให้ Beluga Noble Vodka น่าดื่มขึ้น

ตลาดไทยมอง  “Beluga Noble Vodka”  ในแง่ไหนบ้าง 

Beluga Noble Vodka เป็นเครื่องพิสูจน์อันรุ่งโรจน์ว่าวอดก้าสามารถเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดี และควรมีรสชาติที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะปรุงอย่างเรียบร้อยในมาร์ตินี่ หรือผสมในค็อกเทลอื่น ก็ล้วนเป็น Beluga Noble Vodka อย่างไม่มีที่ติ แต่อยากให้มี Beluga Noble Vodka ในตลาดไทยมันคงจะดีมาก เพราะ Beluga Noble Vodka ยังไม่มีรีวิวนักดื่มไทยโดยตรง แต่มีในนักดื่มต่างชาติและสถานประกอบการที่ทำค็อกเทลในไทยมากกว่า หากใครสนใจ Beluga Noble Vodka สามารถสั่งในช่องทางออนไลน์และรับหิ้ว Beluga Noble Vodka จากต่างประเทศได้ตามสมควร