Bernheim Original Wheat Whiskey วิสกี้ข้าวสาลีสูตรเคนทักกี้

Bernheim Original Wheat Whiskey วิสกี้ข้าวสาลีสูตรเคนทักกี้

Bernheim Original Wheat Whiskey เป็นวิสกี้ที่เป็นการผสมผสานกับกลิ่นชินนามอนที่ลงตัว มันกลายเป็นวิสกี้ข้าวสาลีมีความคล้ายคลึงกับคำจำกัดความของวิสกี้เบอร์เบินอย่างมากใน Bernheim Original Wheat Whiskey ยกเว้นว่าจะสลับข้อกำหนดขั้นต่ำของปริมาณข้าวโพด 51% ของเบอร์เบินเป็นข้อกำหนด โดย Bernheim Original Wheat Whiskey ใช้ปริมาณข้าวสาลีขั้นต่ำ 51% วิสกี้ข้าวสาลีไม่จำเป็นต้องเป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะถิ่นของสหรัฐอเมริกาเสมอไป แต่ Bernheim Original Wheat Whiskey  ควรค่าแก่การรีวิวอย่างมาก

 จุดเด่นของ “Bernheim Original Wheat Whiskey” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Bernheim Original Wheat Whiskey มีกลิ่นหอมของซินนามอนบางเบา ผลไม้ฤดูร้อน และน้ำผึ้งที่แฝงไปด้วยกลิ่นดอกไม้ช่วยให้วิสกี้ได้สัมผัสค่อนข้างนุ่มนวลและเข้าถึงได้ แต่ Bernheim Original Wheat Whiskey มีร่องรอยของความชัดเจนในรสฝาดที่ตอบโต้ความนุ่มนวลเล็กน้อย โดยรวมแล้ว Bernheim Original Wheat Whiskey มีลักษณะเฉพาะที่หอมหวานและหายใจเข้าได้ง่าย แต่มีความลึกเพิ่มเติมเล็กน้อยเกินกว่าความประทับใจแรกเริ่ม พอได้ดื่ม Bernheim Original Wheat Whiskey มันเปลี่ยนกลิ่นจากจมูกได้อย่างสวยงาม รสชาติของน้ำผึ้ง แอปเปิ้ลเขียว และแอปริคอทที่คาดว่าจะมีสัมผัสที่นุ่มนวลและลำตัวที่บางเบา สารฝาดปรากฏขึ้นอีกครั้ง แต่ค่อนข้างละเอียดอ่อนใน Bernheim Original Wheat Whiskey เมื่อเทียบกับอบเชยที่หายวับไป โดยรวมนั้นหวานในลักษณะเฉพาะ แต่ให้ความลึกและรูปลักษณ์ที่มากกว่าเล็กน้อย พอดื่มหมดแก้ว Bernheim Original Wheat Whiskey จะเหลือเครื่องเทศอบเชยเล็กน้อยเกิดขึ้นก่อน และด้วยเหตุนี้ ความฝาดเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยแม้ว่าจะไม่ได้แย่ก็ตาม สิ่งนี้จะค่อยๆ ลดลงอย่างรวดเร็วจนถึงรสชาติที่หวานกว่า เช่น น้ำผึ้ง ท๊อฟฟี่ และแอปเปิ้ล พร้อมด้วยอันเดอร์โทนของออลสไปซ์ ความยาวในการทิ้งรสชาติปานกลาง ดื่ม Bernheim Original Wheat Whiskey แล้วสิ้นสุดการจิบตามที่คาดไว้ด้วยความหวานที่มีลักษณะเฉพาะและรสชาติที่ลดลงก่อนหน้านั้นมากเลยทีเดียว

 ตลาดไทยมอง  “Bernheim Original Wheat Whiskey”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังไม่เป็นที่นิยมนัก เพราะ Bernheim Original Wheat Whiskey จะนิยมไปทางสั่งกันเอง นิยมดื่มจากความชอบส่วนตัวมากกว่า เพราะค่อนข้างหายาก และ Bernheim Original Wheat Whiskey ไม่ค่อยหาขายกันง่ายๆ แต่จะต้องรู้แหล่งว่า Bernheim Original Wheat Whiskey มีที่ไหนบ้าง แต่ Bernheim Original Wheat Whiskey มีรสชาติที่ดีเมื่อเทียบกับวิสกี้แบบอื่น แต่ถ้าใครสนใจ Bernheim Original Wheat Whiskey สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์หรือรับหิ้ว Bernheim Original Wheat Whiskey ที่ต่างประเทศโดยตรง