Skinnygirl California White Wine เอาใจสาวๆ สายลดน้ำหนัก แคลต่ำ ไม่อ้วนแน่นอน

Skinnygirl California White Wine เอาใจสาวๆ สายลดน้ำหนัก แคลต่ำ ไม่อ้วนแน่นอน

การดูแลรักษาสุขภาพในปัจจุบัน กลายเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในตอนนี้ที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน แต่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นล่ะเมื่อการสังสรรค์ การมีปาร์ตี้ส่วนใหญ่ก็ต้องพ่วงด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สายโหดที่มีแต่น้ำตาล อ้วนสุดๆ บวมแน่ๆ วันต่อมาหลังดื่ม เพราะฉะนั้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จึงกลายเป็นปัญหาทำให้หหมดสนุก แต่ว่าตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อคุณได้ทำความรู้จักกับ Skinnygirl California White Wine ไวน์แคลต่ำ สำหรับสายลดน้ำหนัก อยากรู้จักกันหรือยัง ถ้าอยากรู้จักแล้ว ไปอ่านต่อกันเลยครับ

ข้อมูล Skinnygirl California White Wine

Skinnygirl California White Wine เป็นไวน์ขาวที่ถูกผลิตขึ้นโดยแบรนด์ Skinnygirl ในแคลิฟอเนีย แบรนด์ชื่อดังที่นำโดย Bethenny Frankel ดาราสาวที่เป็นมากกว่าดารา เมื่อเธอคือนักธุรกิจสาวคนเก่งที่ประสบความสำเร็จมามากมาย และแน่นอนว่า Skinnygirl ก็เป็นหนึ่งในนั้นเมื่อเริ่มมีการเปิดตัวแบรนด์ในปี 2011 ขายให้ผ่าน Beam Inc. ก็ทำยอดขายถล่มทลายกว่า 100 ล้านดอลล่าห์สหรัฐ เธอกล่าวว่าไอเดียในการทำ Skinnygirl เริ่มมาจากความต้องการที่อยากจะทำคอกเทลแคลต่ำที่ทำให้สาวๆ หมดความกังวลเกี่ยวกับแคลอรี่ และแน่นอนว่ามันก็ดันประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ ลืมไปเลยว่าความสวยกับสาวๆ นี่มันของคู่กันสุดๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Skinnygirl California White Wine ถึงได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่นิยมในทันทีที่เริ่มวางขายมาจนถึงปัจจุบัน

สัมผัส Skinnygirl California White Wine

Skinnygirl California White Wine เป็นไวน์ขาวสะอาดบริสุทธิ์ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมอบอวลของกุหลาบหอมหวานตัดกับรสชาติเปรี้ยวปนซาบซ่านของหลากผลไม้ อาทิเช่นพีช และผลไม้อื่นๆ ดูน่าดึงดูด และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือรสชาติของ Skinnygirl California White Wine ที่ทำให้ผมรับรู้ได้ถึงความหอมละมุนของน้ำผึ้ง และเปลือกส้ม ขลับให้ Skinnygirl California White Wine ดูมีราคาขึ้นมาทันที Skinnygirl California White Wine ไม่ได้มีรสหวานมาก กลับกันคือให้รสชาติความเข้มข้นแฝงหวานเสียมากกว่า ที่เยี่ยมที่สุดก็คือความแคลอรี่ต่ำนี่ล่ะ เพราะมันทำให้ผมรู้สึกว่า อืม…เราก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนไหม ขนาดผู้ชายยังขนาดนี้ แล้วผู้หญิงล่ะจะขนาดไหน แต่ก็ขอเตือนไว้ด้วยว่าแคลต่ำแต่ถ้าดื่มเอะๆ ก็แคลสูงเหมือนกัน เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องระวังตัวด้วยนะครับ

Skinnygirl California White Wine ราคาอยู่ที่ $9.49 โดยปริมาณ 1 ขวด 750 ml. ซึ่งผมรู้สึกว่ามันถูกมากเลยแหละสำหรับความคลีน เพราะฉะนั้นสำหรับค่าสุขภาพ มันก็ไม่ได้ตัดสินใจยากเลยที่จะซื้อ ใครก็ตามที่กลัวอ้วนเชื่อผมเถอะว่า Skinnygirl California White Wine เป็นตัวเลือกที่ดี 

ขอบคุณภาพจาก  Sweet sharing, Shinnygirlgoal และ eonline

#Skinnygirl California White Wine #Wine #White Wine