Bimber Apogee XII 12 Years Old วิสกี้มอลต์บริสุทธิ์ตำรับผู้ดี แต่ตีตลาดในออสซี่

Bimber Apogee XII 12 Years Old วิสกี้มอลต์บริสุทธิ์ตำรับผู้ดี แต่ตีตลาดในออสซี่

Bimber Apogee XII 12 Years Old มาจากโรงกลั่น Bimber ตั้งอยู่ในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ และก่อตั้งขึ้นในปี 2559 ถัง Bimber แรกถูกวางลงในวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 และถัง Bimber Apogee XII 12 Years Old เหล่านี้ออกจำหน่ายในอีกสามปีต่อมาในเดือนกันยายน 2019 โดย Bimber Apogee XII 12 Years Old มีการวางจำหน่าย 1,000 ขวดจำนวนจำกัด รุ่นนี้ขายหมดภายในสามชั่วโมง ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? เพราะ Bimber Apogee XII 12 Years Old มีคุณภาพดีเยี่ยมและขายดีมากในออสเตรเลีย ซึ่ง Bimber Apogee XII 12 Years Old น่ารีวิวในไทยเช่นกัน

จุดเด่นของ “Bimber Apogee XII 12 Years Old” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Bimber Apogee XII 12 Years Old เป็นเครื่องดื่มแนวเมคสปิริตแนวผลไม้ที่สร้างขึ้นที่นี่ เข้ากันได้ดีกับถังไม้โอ๊คที่เผาใหม่ ถังไวน์เสริม และถังเบอร์เบิน Bimber ยังจัดหาข้าวบาร์เลย์จากฟาร์มเดียว Bimber Apogee XII 12 Years Old มีมอลต์และบดข้าวบาร์เลย์ด้วยมือ จากนั้นจึงหมักหูดอย่างช้าๆ ในการชะล้างของพวกมันเองเป็นเวลา 7 วัน วิสกี้ฟรุตฟอร์เวิร์ดกับอนาคตที่สดใส Bimber Apogee XII 12 Years Old สร้างสรรค์โดยใช้ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่มาจากภูมิภาควิสกี้สเปย์ไซด์และไฮแลนด์ในสกอตแลนด์ การใช้วิสกี้ Bimber Apogee XII 12 Years Old ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 12 ปีเพื่อสร้างส่วนผสมที่น่าสนใจ ทีมงานที่ Bimber ทำให้วิสกี้มีระยะเวลาสุกเต็มที่เป็นพิเศษในถังบูร์บงเก่า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยใช้ทำซิงเกิลมอลต์วิสกี้ของ Bimber เอง เมื่อเปิดขวดจะหอมมาก เพราะ Bimber Apogee XII 12 Years Old มีกลิ่นน้ำแอปเปิ้ลคั้นสด, รังผึ้ง, วานิลลา, กลิ่นอ่อนๆ ของเคลือบบัลซามิก, ไม้โอ๊คที่ละเอียดอ่อน Bimber Apogee XII 12 Years Old มีรสชาติคล้ายๆ ลูกพีชลวก, แอปเปิ้ลสุก, คาราเมลอ่อน, พริกไทยดำป่น, ไม้โอ๊คขัดเงา เมื่อดื่มหมดแก้ว Bimber Apogee XII 12 Years Old จะทิ้งความยาวของรสชาติปานกลางด้วยความเอร็ดอร่อยของมะนาว คาราเมลครีม และผลไม้ในสวนสุก

 ตลาดไทยมอง  “Bimber Apogee XII 12 Years Old”  ในแง่ไหนบ้าง 

Bimber Apogee XII 12 Years Old ตีตลาดทั่วโลกแต่ไม่ถึงในฝั่งเอเชีย เพราะอาจจะติดเรื่องภาษี และ Bimber Apogee XII 12 Years Old ส่วนมากจะมีในออสเตรเลียเป็นหลัก ทำให้ Bimber Apogee XII 12 Years Old กระจายได้ไม่ทั่วถึง หากใครสนใจ Bimber Apogee XII 12 Years Old สามารถสั่งซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์และรับหิ้วจากออสเตรเลียโดยตรง เพราะคุณภาพของ Bimber Apogee XII 12 Years Old มันดีมากเลยทีเดียว