Zarate Albariño 2017 ไวน์ขาวแห่งสเปน

Zarate Albariño 2017 ไวน์ขาวแห่งสเปน #เบียร์คราฟ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ความสนุกสุดหรรษาไปกับการรีวิวไวน์อีกครั้งกับกระผมผู้เชี่ยว(ไม่)ชาญเรื่องไวน์ ทุกคนต้องตื่นเต้นแน่ๆ กับการปรากฏตัวอันแสนจะยิ่งใหญ่ของผมเพราะวันนี้ผมจะมาแนะนำไวน์ขาวจากดินแดนแห่งเทศกาลปลามะเขือ อะไรนะมะเขือยาว? ตลกละผมหมายถึงมะเขือเทศต่างหาก! อะไรนะ!? เดาไม่ออก โอเคงั้นใบ้สุดๆ ละนะ ที่นี่มีทีมฟุตบอลบาร์ซ่า โอเค! อย่ารุมผมสิคนที่เชียร์ Real Madrid วันนี้ผมจะมาแนะนำ Zarate Albariño 2017 ไวน์ขาวแห่งสเปน ดูซิว่าจะเป็นอย่างไร

ข้อมูล Zarate Albariño 2017

Zarate Albariño 2017 เป็นไวน์ขาวที่ถูกผลิตโดย Zarate ที่ตั้งอยู่ใน Meaño, Salnés Valley เริ่มการก่อตั้ง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่าง Albariño ตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ และในปี 1950 Ernesto Zárate ก็ได้ทำการเปิดตัวไวน์ของเขาในเทศกาล Albariño ได้รับรางวัลชนะเลิศติดต่อกันถึง 3 ก็ถอนตัวออก เพราะฉะนั้น Zarate จึงจัว่าเป็นไวน์คุณภาพ รับประกันในชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีใครสามารถเทียบชั้นได้ แล้วจะนับประสาอะไรกับ  Zarate Albariño 2017 ที่แม้ว่าจะถูกขึ้นมาในภายหลังแต่ฝีมือของ Zarate ก็ยังไม่ตก ชักอยากจะรู้แล้วสิว่า Zarate Albariño 2017 จะมีรสชาติแบบไหน สมคำร่ำลือหรือเปล่า

สัมผัส Zarate Albariño 2017

เริ่มการพิจารณา Zarate Albariño 2017  ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ที่มีความเรียบง่ายพอสมควร เรียบหรูแต่ดูแพงอาจจะเป็นนิยามของ Zarate Albariño 2017  เพราะตัวโลโก้มีลักษณะของเถาวัลย์เล็กๆ พันเป็นกรอบอยู่ด้วย แต่ก็ข้ามไปเถอะเรามาดูกันที่สีและกลิ่นของ Zarate Albariño 2017  กันดีกว่า เมื่อคุณริน Zarate Albariño 2017  ลงแก้วสีที่ปรากฏจะมีเป็นสีเหลืองอ่อนเหมือนสีทอง กลิ่นที่ลอยออกมาให้ความรู้สึกถึงผลไม้หลากชนิด ธรรมชาติ  และดอกไม้ ไม่แน่ใจว่ามีส่วนประกอบของดอกมะลิหรือเปล่าแต่จมูกของผมกลับได้กลิ่นของดอกมะลิโชยออกมาจางๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ต้องพูดถึงรสชาติ ผมรับรู้ได้ถึงความนุ่มนวลที่ปรากฏ เพียงแค่จิบเดียวก็รู้แล้วว่าเป็นไวน์แอลกอฮอล์ต่ำเหมาะสำหรับการสังสรรค์ไม่ใช่สำหรับคนอกหักที่ต้องการเมา สัมผัสที่ปรากฏตรงปลายลิ้นเป็นความลึกล้ำขององุ่นที่มีรสเปรี้ยวคล้ายเลม่อน รสสับปะรดจางๆ และแอบเปิ้ล ดูยากจะพรรณนา เอาเป็นว่า Zarate Albariño 2017 จัดเป็นไวน์ชั้นยอดยี่ห้อหนึ่งก็แล้วกัน

Zarate Albariño 2017 มีแอลกอฮอล์อยู่ที่ 12% สมกับที่เป็นไลท์ไวน์ เหมาะสำหรับการทานคู่กับอาหารจำพวกพาสต้า อาหารพวกที่มีผักเป็นส่วนประกอบหลัก เนื้อปลาอะไรประมาณนี้ ราคาตกอยู่ที่ประมาณ $22.99 ถือว่าถูกมากเพราะไม่ถึง 1000 บาทบ้านเรา ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปหาลองกันนะ

ที่มาภาพ : Beer & Wine TO Go, Tripadvisor, How many day until

#เบียร์นอก #คราฟเบียร์ #Zarate Albariño 2017