5 ไวน์ราคาถูกแต่รสชาติเยี่ยมต้อนรับคริสมาส Part 1

5 ไวน์ราคาถูกแต่รสชาติเยี่ยมต้อนรับคริสมาส Part 1 #ไวน์คุณภาพดี

สวัสดีคร้าบ! วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วกับการเปิดโรงฉากใหม่ของไวน์ราคาถูกแต่รสชาติเยี่ยมระดับล้านล้านล้านบวกสำหรับงานเลี้ยงคริสมาสที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อไปนี้ 5 ไวน์ราคาถูกแต่รสชาติเยี่ยมต้อนรับคริสมาส Part 1 น่าสนใจจริงๆ ว่าจะมีไวน์ชนิดไหนกันบ้าง ใครพร้อมแล้วไปลุยกันเลยครับ

Schramsberg Blanc de Noirs 2015

สุดยอดดรายไวน์ที่น่าอัศจรรย์ใจจากออสเตรเลียควบคู่ไปกับการผสมผสานที่ลงตัวของไวน์และพริกไทยขาว ความเผ็ดร้อนที่แผ่ซ่านออกมากระตุ้นให้ร่างกายของเราอบอุ่น นุ่มลึกด้วยความหวานจากแอปเปิ้ลเพื่อตัดรสชาติ เหมาะสำหรับดื่มควบคู่กับแซลมอนรมควันหรือนกย่าง ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลย

Ruinart Brut Blanc de Blancs

เป็น Chardonnay อย่างไม่ต้องสงสัย รสชาติแห่งความอภิรมย์ยกให้ 100% จากการผสมผสานที่ลงตัวจนสามารถดึงความหรูหราออกมาจาก Chardonnay ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะมีกลิ่นอ่อนๆ ของส้ม พร้อมด้วยกลิ่นของดอกไม้ชั้นดีที่หอมหวาน ให้อารมณณ์เหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่เล็กๆ ที่มีกลิ่นของขนมหวานกรุ่นๆ ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือแพคเกจมีความรักโลกมากๆ เพราะ Ruinart Brut Blanc de Blancs เขาถือคติ Eco – Friendly ยังไงล่ะ

Ridge Three Valleys Red 2017

ไม่มีอะไรจะอุ่นใจไปมากกว่าการดื่มไวน์ที่ที่การผสมผสานกับ Zinfandel เมื่อวันนี้เราจะมาบอกเล่าถึงไวน์ที่มีส่วนผสมสำคัญเป็นถึงผลไม้เปลือกแข็งที่ให้กลิ่นหอมของส้มเพื่อความลงตัวของเทศกาลคริสต์มาสอย่างไม่ต้องสงสัย แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของ Ridge Three Valleys Red 2017 เท่านั้น เพราะว่าเอกลักษณ์ที่สำคัญของ Ridge Three Valleys Red 2017 ก็คือความเป็นธรรมชาตหรือกลิ่นของป่านั่นเอง ใครที่ไม่รู้จักก็ลองไปที่ California ดูก็อาจจะรู้ได้เลยว่าดังแค่ไหน

Bruno Giacosa Roero Arneis 2017

สุดยอดไวน์ขาวของความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร Bruno Giacosa Roero Arneis 2017 เริ่มได้รับความนิยมมาตั้งแต่ 20 กว่าปีที่แล้ว เพราะมีการผสมผสานที่ลงตัวของนำแร่คุณภาพอันสุดแสนจะสดชื่น ให้กลิ่นของผลไม้และดอกไม้จางๆ ที่ลอยมาก็ให้ความรู้สึกเหมือนว่ากำลังเดินอยู่ในสวนเล็กๆ หลังบ้าน Bruno Giacosa Roero Arneis 2017 มีความหลากหลายและที่หนีไม่พ้นเลยก็คือความเป็นธรรมชาติของเขา สมแล้วที่เป็นไวน์ขาว เพราะว่าขาวจริงๆ 

Yangarra Estate Old Vine Grenache 2014

ถ้าหากคุณกำลังมองหาไวน์ที่มีการผสมผสานคู่กับซินนามอน ถือว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะว่า Yangarra Estate Old Vine Grenache 2014 ตอบโจทย์สุดๆ ไม่เพียงเท่านั้น Yangarra Estate Old Vine Grenache 2014 ก็ยังถูกใครหลายๆ คนพูดถึงว่าเป็นถึงไวน์ที่มีกลิ่นของคริสต์มาสอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะมีรสชาติของไวน์แดงเข้มข้นและผลไม้ตระกูลแบล๊คเบอร์รี่เป็นส่วนประกอบ ตัดด้วยความเผ็ดร้อนที่ปลายลิ้นเพิ่มความอบอุ่น เหมาะที่สุดแล้วสำหรับคริสต์มาสปีนี้

ก็หมดกันไปแล้วนะครับ กับ5 ไวน์ราคาถูกแต่รสชาติเยี่ยม พาร์ท 1 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ รับประกันจากกูรูหลายๆ ท่าน อา…รวมทั้งผมไปด้วยอีกคนเลยว่า บรรดาลูกๆ ทั้ง 5 ยี่ห้อที่เอามาฝาก เป็นระดับคุณภาพชั้นยอดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับวันคริสมาส ใครที่สนใจหรือมีงานเลี้ยงก็สามารถเอาลิสต์ทั้ง 5 ชื่อไปตามหากันได้ เชื่อเถอะว่าถ้าคุณได้ลอง คุณจะไม่มีวันผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Opening a Bottle, Wine-Now, Folio Fine Wine Partners, Twitter และ Spectator Life

#ไวน์ราคาถูก #คริสมาส #ไวน์คุณภาพดี