Louis Jadot Macon Villages ไวน์ที่ไอรอนแมนดื่ม

Louis Jadot Macon Villages ไวน์ที่ไอรอนแมนดื่ม #ไวน์คุณภาพดี

โทนี่ สตาร์ค หรือไอรอนแมนถือเป็นตัวละครสำคัญที่ใครหลายๆ คนชอบใน Avenger แน่นอนว่าบางทีก็เป็นความรู้สึกคิดถึงเหือนกันสำหรับใครหลายๆ คนที่ดู End Game จบ อา…ไม่ได้อยากจะสปอยล์ตอนจบของหนังหรอกนะ แต่คิดว่าทุกคนก็คงจะดูกันแล้วทั้งที่เป็นแบบถูกลิขสิทธิ์และเถื่อนเหมือนกัน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง Ironman 3 กัน เกี่ยวกับฉากหนึ่งที่โทนี่กำลังสวีทกับแฟนและมีภาพของไวน์ชนิดหนึ่งขนาบอยู่จนหลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ! ระดับไอรอนแมนเขาจะดื่มไวน์อะไรกันนะ และวันนี้เราก็มีคำตอบของคำถามนั้นเรียบร้อยแล้ว Louis Jadot Macon Villages คือไวน์ที่ไอรอนแมนดื่มยังไงล่ะ

ข้อมูล Louis Jadot Macon Villages

Louis Jadot Macon Villages เป็นไวน์สัญชาติฝรั่งเศสที่ถุกผลิตขึ้นโดย Maison Louis Jadotm หรือ Louis Jadot มีประวัติยาวนานตั้งแต่การริเริ่มสร้างสรรของ Louis Henry Denis Jadot ในปี 1859 กว่าจะมาเป็น Louis Jadot Macon Villages ก็ย่อมผ่านอะไรมามากมาย แต่แล้วเขาก็ทำสำเร็จเมื่อในที่สุด Louis Jadot Macon Villages ก็ได้รับเลือกให้เป็นไวน์อันดับต้นๆ ของฝรั่งเศสที่ถูกแนะนำว่าถ้าไม่ลองจะต้องเสียใจในภายหลังแน่นอน

สัมผัสของ Louis Jadot Macon Villages

Louis Jadot Macon Villages  คือไวน์ขาวที่มีส่วนผสมของ Chardonay องุ่นผิวสีเขียวที่นิยมนำมาทำไวน์ขาวกันอย่างแพร่หลายถึง 100% ไม่หัก พอรินลงในแก้วไวน์ก็จะพบกับสีทองอ่อนๆ น่าดึงดูดตามฉบับของไวน์ขาวช่างดูบริสุทธิ์แต่แอบมีพิษร้ายแรงซ่อนอยู่ ไม่ต้องคิดอะไรมาก คุณหันกลับไปมองฉลากจะเห็นตัวเลขของ ABV หรือแอลกอฮอล์ ที่บ้านเราใช้ ALC ถึง 12.5 % เอาง่ายๆ ว่าใครที่เห็นว่ามันดูเฉยๆ ไม่แรงมากซัดไปนี่คอพับได้เลย เพราะฉะนั้นอย่าได้ริที่จะตัดสินความเข้มของไวน์จากสีเด็ดขาด

ตัดภาพมาที่กลิ่นของ Louis Jadot Macon Villages จะมีความหอมของ Chardonay อยู่มากเพราะเป็นส่วนผสมหลักก็จริงแต่ในขณะเดียวกันก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นของแอปเปิ้ลจางๆ และกลิ่นของไม้หอมคล้ายกับมะนาวอยู่ในนั้นด้วย ถือว่าเป็นกลิ่นที่หรูหราใช่เล่น ส่วนรสสัมผัสของ Louis Jadot Macon Villages นั้นเป็นอะไรที่ไม่ได้ผิดจากที่คาดการณ์ไว้เท่าไร เพราะภายใต้สีที่บริสุทธิ์นั้นสามารถสัมผัสถึงรสชาติของแอปเปิ้ลได้จริงๆ น้องจากนี้ก็ยังรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ความสะอาด ให้อารมณ์เหมือนไปจิบไวน์ท่ามกลางป่าและมีน้ำตกอยู่ข้างๆ ดูผ่อนคลายและสบายอารมณ์อย่างถึงที่สุด

Louis Jadot Macon Villages  ถือเป็นไวน์รสเลิศชนิดหนึ่งแต่ก็อย่างที่บอกว่าปริมาณแอลกอออล์ใน Louis Jadot Macon Villages ค่อนข้างสูง หากดื่มๆ ไปแบบไม่คิดคุณจะได้หลับไปสบายแน่นอน เพราะฉะนั้นจึงต้องระมัดระวังในการดื่ม และสำหรับใครที่สนใจอยากเป็นทำตามไอรอนแมนก็สามารถหาซื้อ Louis Jadot Macon Villages กันได้เพราะราคาไม่แพงมาก อยู่ที่ $14.99 เท่านั้น รสชาติของ Louis Jadot Macon Villages เป็นเพียงความคิดของผมเท่านั้น หากพวกคุณได้ลองชิมแล้วได้รสชาติที่แตกต่างก็สามารถบอกกล่าวกันได้เลยนะ

ขอบคุณภาพจาก The wine ninjas และ Youtube

#Louis Jadot Macon Villages #ไวน์ที่ไอรอนแมนดื่ม #ไวน์คุณภาพดี