รีวิวแอลกอฮอลล์ smirnoff midnight

รีวิวแอลกอฮอลล์ smirnoff midnight

หลายคนคงจะมีการสังสรรค์ไม่มากก็น้ยในชีวิตนี้และบางคนอาจจะดื่มหรือสังสรรค์เพราะเหตุผลอื่น เช่น อกหักจากแฟน โดนเท ไม่มีใครรัก สอบตก สอบผ่าน ได้งานใหม่ หรืออะไรก็ตาม สื่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนนึงในชีวิตมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป คงไม่มีใครดีเท่ากันไปหมดหรือเลวไปสะทุกเรื่องแน่นอน พอพูกถึงการสังสรรค์คงไม่พ้นการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ผสมแน่นอน เพราะนอกจากจะทำให้สนุกแล้วยังสามารถดื่มได้เรื่อยๆอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นเหล้าหรือเบียร์ แต่วันนี้จะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองตัวนี้เข้าไป มิดไน้ท์ เพราะเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตเลยก็ว่าได้ ราคาไม่แพงและยีงสามารถหาได้ง่ายตามเซเว่นหรือร้านสะดวกซื้อก็มีราคาอาจจะแตกต่างกันออกไปตามพื้นที่ที่ขายนั้นๆรีวิวทุกส่วนโดยเริ่มจาก

เป็นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์37ดีกรี

ค่อนข้างจะสูงสำหรับเหล้าทั่วไปแต่ว่าดื่มง่ายหวานลืนคอมากๆโดยเฉพาะถ้าหากว่าดื่มไปแล้วประมาณ3-4แก้ว รับรองจะทำให้ดื่มได้ลื่นขึ้นไปอีกและไหลได้อีกเรื่อยๆจนกว่าจะอ้วกหรืออาเจียนออกมา

เหมาะสมทุกงานสังสรรค์

เพราะเป็นเหล้าที่มีราคาถูกและดีดื่มง่ายจึงทำให้กระแสตอบรับสำหรับสายแข็งออกมาเยอะและดีพอสมควร ไม่ว่าจะดื่มกับเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง แม้กระทั่งแฟนก็สามารถดื่มได้และจะสังสรรค์กับเจ้านายก็คงจะดีไม่น้อย

เมาไม่เมา

เรื่องนี้ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับคนกิน เพราะถ้าคอแข็งมาตั้งแต่แรกแล้วก็อาจจะไม่เมาแต่มีมึนแน่นอนด้วยกลิ่นและรสชาติที่แสนละมุนและอาจจะทำให้เคลิบเคลิ้มได้

ผสมกับอะไรดี

ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบดื่มอะไรที่หวานมากไหม เพราะว่าสามารถผสมได้หมด ไม่ว่าจะเป็นโซดา น้ำอัดลม มะนาวหรือนมเปรี้ยวก็สามารถทำได้รสชาติก็จะแตกต่างกันออกไป และข้นอยู่กับสถานที่นั้นๆแต่แนะนำให้ดื่มช่วงหน้าหนาวร่างกายคุณจะร้อนรุ่มและนอนหลับง่ายมาก

ราคา

อย่างที่กล่าวข้างต้นว่ามีราคาที่ค่อนข้างถูกมาก ประมาณ285-300 บาท แต่ถ้าหากไปซื้อในร้านหล้าหรืออะไรอาจจะมีราคาที่แพงกว่านี้ตามที่ร้านนั้นๆออกราคามาตั้งแต่ต้น ถ้าหากเอาเข้าไปอาจจะเสียค่าเปิดต่างหากอีกด้วย

ความนิยม

นิยมในวัยรุ่นมากกว่าวัยทำงาน เพราะว่าชอบเน้นการแกล้งกันและดื่มหมดแก้วอะไรทำนองนี้ และหากถ้าเป็นวัยทำงานออาจจะมีอาการแพ้ได้เพราะด้วยความที่มีอายุที่เยอะระบบต่างๆในร่ากายอาจจะเสื่อมลงและอาจจะรับไม่ไหวสำหรับบางคนแต่ส่วนใหญ่ก็สามารถดื่มได้

#smirnoff midnight #smirnoff #รีวิวแอลกอฮอลล์