The Glenlivet 12 เหล้าหวานปานน้ำผึ้งจากสกอตแลนด์

The Glenlivet 12 เหล้าหวานปานน้ำผึ้งจากสกอตแลนด์

หากจะพูดถึงเหล้านอกอย่าง The Glenlivet 12   เป็นเหล้าอีกแบรนด์ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ซื้อมาแล้วเก็บรักษานานมากหลายปีอีกแบรนด์หนึ่ง  ด้วยวิธีการหมักเหล้าเฉพาะตามฉบับโรงเหล้า  Glenlivet  สไตล์วิสกี้เดี่ยวหรือ Single Malt Whiskey  ทำให้ดื่มแล้วลื่นคอ  มีความละมุน  ไม่เสียรสชาติแม้เก็บมานานหลายปี  ชูกลิ่นหอมหวนดูเป็นเอกลักษณ์  และมีรสชาติหวานกำลังดี

  จึงเป็นสิ่งที่  The Glenlivet 12  ชูตลาดแอลกอฮอล์ในสกอตแลนด์ได้ดีมาก  รวมถึงประเทศไทยมีการนำเข้าเหล้า The Glenlivet 12  ขายในห้างร้านที่ขายในสุราอีกด้วย  เรามาทำความรู้จักกันเถอะว่าทำไมถึงนิยม The Glenlivet 12  กันนัก  แพงแค่ไหนก็ไม่เกี่ยง

The Glenlivet 12  จุดเด่นที่มีค่ากว่าวิสกี้และความหวาน

ทำไมถึงต้องเป็น The Glenlivet 12   เพราะ The Glenlivet 12  เป็นวิสกี้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องรสชาติหวานนี่แหล่ะ  แต่หวานจากน้ำผึ้งนะ  เนื่องด้วยกรรมวิธีของ The Glenlivet 12  จะผสมระหว่างน้ำ  น้ำผึ้ง  และผลไม้สุกที่บ่มในถังตามฉบับวิธีหมักของย่าน Speyside  ของสกอตแลนด์  ที่ทำให้เหล้า  The Glenlivet 12   เป็นเหล้าที่รสชาติอาจดูขมๆ จางๆ ในช่วงแรก  แต่ชูความหวานได้ดูเป็นธรรมชาติ  ชูกลิ่นเมล่อนและลูกแพร์สุก  ผสมน้ำผึ้งได้ดี  ส่วนดื่มไปนานๆ  ความหวานจะค่อยๆ  มาแทนที่ในภายหลัง 

แต่จะว่าไปวิสกี้ของ The Glenlivet 12  มีระดับแอลกอฮอล์เพียง 40% ทำให้ดูรสชาติเบาบาง  ดื่มง่ายขึ้นอีกด้วย  ตอบโจทย์ในกลุ่มผู้หญิงเป็นอย่างดีเลยล่ะ  แต่ The Glenlivet 12  จะนิยมในกลุ่มผู้ชายเสียมากกว่า  ถ้าเห็นตามแวดวงสังคมหรูๆ  ในงานต่างๆ  นั้น

The Glenlivet 12   จะนิยมดื่มมากเพราะตอบโจทย์งานสังคมมากกว่า  เอาใจความเป็นผู้ดีมากทั้งแพคเกจจิ้งและความหวานในวิสกี้เลยล่ะ

 The Glenlivet 12  มีอิทธิพลอย่างไรในกลุ่มคนไทย  อันดับแรก  นอกจากรสนิยมชอบของหรูของแพง  แม้แต่นิยม  The Glenlivet 12  คนไทยจะนิยมเหล้านอกเพราะมีรสผลไม้นี่แหล่ะ  หนึ่งในนั้นก็มี  The Glenlivet 12  ช่วยด้วย  ทำให้เหล้านี้ยังเป็นที่ติดตาติดใจของคนไทยในรสชาติอยู่มาก  และ  The Glenlivet 12  ยังมีในรีวิวเหล้าหลายสำนักเลยล่ะ  ไม่ว่าจะในพันทิป  หรือในบล็อกเกอร์สำหรับคนที่ชื่นชอบเหล้านอกอย่างมาก 

นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ตามห้างร้านทั่วไป  รวมถึงช่องทางออนไลน์  เรียกได้ว่า  The Glenlivet 12   เป็นแบรนด์เหล้าระดับตำนานมากเลยทีเดียว   

#The Glenlivet 12 #เหล้าหวาน #วิสกี้