Budweiser เบียร์อเมริกันราคาถูกที่เปิดขายในไทยแล้ว

Budweiser เบียร์อเมริกันราคาถูกที่เปิดขายในไทยแล้ว #เบียร์นอก

กว่าจะเป็น  Budweiser   เรียกได้ว่าไม่ง่ายเลยจริงๆ  กว่าจะถึงจุดนี้  เพราะ  Budweiser  เป็นเบียร์ที่มีกระแสด้านลบและด้านบวกค่อนข้างมากในเรื่องวัตถุดิบการผลิต  Budweiser  ยังเคยถูกนำไปโฆษณาว่าเป็นเบียร์มังสวิรัติ 

เนื่องจากส่วนผสมและการปรับสภาพของเบียร์  Budweiser  ไม่ใช้ผลพลอยได้จากสัตว์ บางคนอาจคัดค้านการรวมข้าวดัดแปลงพันธุกรรม และผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่ใช้ในกระบวนการผลิตเบียร์ ในเดือนกรกฎาคม 2549 Anheuser-Busch

ได้ผลิต Budweiser รุ่นกับข้าวออร์แกนิกเพื่อขายในเม็กซิโก แต่ยังไม่ได้ขยายแนวปฏิบัตินี้ไปยังประเทศอื่นๆ  อย่างเป็นทางการ  แต่จะบอกว่า  Budweiser  เป็นเบียร์ที่คนไทยนิยมมากเลยทีเดียว

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.buyyourdrinks.com/)

ความน่าสนใจของเบียร์  Budweiser อยู่ตรงไหนกันนะ

ความน่าสนใจของเบียร์  Budweiser  คือเนื้อเบียร์มีสีทองพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมอลต์และฮ็อพตระกูลชั้นสูงพร้อมด้วยกลิ่นส้มและผลไม้ รสชาติที่กรอบและสะอาดด้วยการตกแต่งที่ยอดเยี่ยม Budweiser เบียร์สัญชาติอเมริกันจากแถบมิดเวสต์เป็นเบียร์สีทองที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ของมอลต์และฮ็อพ เป็นที่รู้จักกันในนาม“ ราชาแห่งเบียร์” และเป็นเบียร์ที่ขายดีที่สุดในโลก เป็นสินค้าขายดีที่สุดในโลกตั้งแต่ปี 2500 มีการใช้เฉพาะฮ็อพ  มอลต์  ข้าวบาร์เลย์  ข้าว  และยีสต์ที่ดีที่สุดเท่านั้น  จึงทำออกมาอย่างลงตัว 

ด้วยเหตุนี้การตกตะกอนของยีสต์จึงเกิดขึ้นได้เร็วกว่ามาก Anheuser-Busch หมายถึงกระบวนการนี้ว่าเป็นการหมักแบบทุติยภูมิโดยมีแนวคิดว่าชิปจะทำให้ยีสต์มีพื้นที่ผิวมากขึ้นในการพักตัว  ยังรวมกับขั้นตอนการขูดที่นำสาโทเข้าไปในถังชิปอีกครั้ง 

ดังนั้นจึงเปิดใช้งานกระบวนการหมักอีกครั้ง การวางชิปไม้บีชที่ด้านล่างของถังจะช่วยให้ยีสต์อยู่ในสารแขวนลอยได้นานขึ้น  ทำให้มีเวลาดูดซึมและแปรรูปรสชาติ  ซึ่งเบียร์  Budweiser  ยังเชื่อว่าเป็นรสชาติที่ไม่เหมือนใครซึ่งลดความสามารถในการดื่มโดยรวม  นอกจากนี้  Budweiser ยังมีฐานการผลิตอยู่ที่เวียดนาม  จึงทำให้การเข้าถึงการสั่งซื้อมีมากเลยทีเดียว

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.letdrink.com/)

กระแสเบียร์  Budweiser  ที่มีผลต่อประเทศไทย 

เรียกได้ว่าเป็นสินค้าส่งออกชั้นเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับ  Budweiser  และจะเห็นได้ว่าตอบโจทย์กลุ่มผู้หญิงอย่างมากเนื่องจากรสสัมผัสนุ่มนวล  มีกลิ่นหอมแบบผลไม้ทำให้ไม่เลี่ยน  ดื่มแล้วเพลิดเพลิน  นุ่มนวล  ไม่บาดคอจนเกินไป

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.siamliq.com/)

  นอกจากนี้รสขมน้อยลงมาก  ซึ่งเป็นจุดเด่นที่คนไทยนิยมเบียร์  Budweiser  มากขึ้น  แต่หาซื้อได้ง่ายมาก  เพราะสามารถหาซื้อได้ที่ห้างร้านในประเทศไทยได้แล้ว  เราจะได้ไม่ต้องไปไกลอีกด้วยนะ