Malibu เหล้ารัมมะพร้าวสายลาติน สไตล์แคริบเบียน

Malibu เหล้ารัมมะพร้าวสายลาติน สไตล์แคริบเบียน #เบียร์นอก

เป็นอีกเหล้ารัมอีกแบรนด์หนึ่งอย่าง Malibu ที่มีแคมเปญโฆษณาในอดีตระบุว่า “Seriously Easy Going” และมักจะนำเสนอผู้คนจากแคริบเบียนที่ใช้ชีวิตอย่างจริงจัง  โดยการตลาดของ  Malibu  จะเสียดสีในเรื่องความเครียดที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตของคนเมืองตะวันตกพร้อมกับเสียงพูดในตอนท้ายของโฆษณา Malibu โดยแปลจากภาษาดั้งเดิมว่า “ถ้าผู้คนในทะเลแคริบเบียนเอาชีวิต อย่างจริงจังเท่านี้พวกเขาก็ไม่มีทางคิดค้น Malibu ได้ 

มันเป็นเรื่องง่ายอย่างจริงจัง ” การมุ่งเน้นไปที่แคริบเบียนของโฆษณาของ  Malibu นี้ตรงกันข้ามกับความจริงที่ว่าเมืองที่ตั้งชื่อนี้อยู่ในแคลิฟอร์เนียมากกว่าภูมิภาคแคริบเบียนเสียอีก  นอกจากนี้ความนิยมชมชอบใน  Malibu  จะช่วยทำให้คนไทยหันมาสนใจใน  Malibu  มากขึ้น  รวมถึงการส่งออกของเหล้ารัม  Malibu  จะเติบโตอย่างรวดเร็ว

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.wishbeer.com/)

จุดเด่นของ Malibu  คืออะไร  แล้วมีดีกว่าเหล้าทั่วๆ  ไปตรงไหนบ้าง

Malibu  เป็นเหล้ารัมที่ทำมาจากมะพร้าว  ซึ่งออกแบบมาสำหรับค็อกเทลโดยเฉพาะ  แต่ความนิยมในกลุ่มคนไทยที่มีต่อเหล้าแบรนด์  Malibu  ยังนิยมกันมากชนิดที่แนะนำกันปากต่อปากเลยทีเดียว  แต่มีปริมาณแอลกอฮอล์ต่ำกว่าเหล้าทั่วๆ ไป  และดีกรีสูงกว่าสปายมากๆ  Malibu  จึงเป็นสิ่งที่ใครๆ  นิยมชมชอบมากขึ้นเพราะเป็นเหล้ารัมที่ไม่มีรสชาติแสบคอเลย ยังให้รสชาติที่หวานละมุน

ให้ความรู้สึกเหมือนได้มานั่งชายหาด  เพราะมีกลิ่นหอม  รสชาติหวานกลมกล่อม  ยังมีกลิ่นของผลไม้ในเขตร้อนเข้ามา  เช่น  กล้วยหอม แตงโม สับประรด มะม่วง หรือผลไม้ที่ผ่านการอบไอน้ำเข้ามา  ทำให้  Malibu  มีความโดดเด่นและนิยมมากในกลุ่มเยาวชนและวัยหนุ่มสาวที่ไม่ชอบความแสบคอและขมปากมาก  เหล้ารัม Malibu รุ่นดั้งเดิมปรุงแต่งด้วยมะพร้าว มีเหล้ารัม  Malibu หลายรุ่นในตลาดทั่วโลกปรุงแต่งด้วยผลไม้เขตร้อนต่างๆ

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.drizly.com/)

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานกับสะระแหน่ที่เรียกว่า Malibu Fresh  ส่วนใครอยากได้ความเป็นเตกีล่า  ควรนึกถึง Malibu Red และรุ่นความเข้มข้นแบบสองเท่าคือ Malibu Black ซึ่งเป็นเหล้ารัม 35% ที่รวมเหล้ารัมสีเข้มและเหล้ารสมะพร้าวดั้งเดิม  ส่วนตลาดในประเทศไทยยังเป็น  Malibu  รสมะพร้าวอยู่นะ

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.drizly.com/)

โอกาสการเติบโตของการขาย  Malibu  ในกลุ่มลูกค้าชาวไทย 

ความหวานนี่แหล่ะตอบโจทย์หน้าร้อนอย่างมากสำหรับ Malibu   ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าชาวไทยแทบจะทุกกลุ่ม  เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม  ไม่มีใครไม่รู้จัก  Malibu  นอกจากนี้  Malibu  ยังเป็นเครื่องดื่มที่ขายกันตามห้างร้าน  ท้องตลาด  ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ  แต่ในประเทศไทยที่ขายดีที่สุดต้องยกให้  Malibu  สูตรมะพร้าวนี่แหล่ะ  หากใครได้ดื่ม Malibu    จะรู้ว่าเป็นเหล้ารัมที่ถูกจริตคนชอบสไตล์ลาตินมากเลยล่ะ

#เบียร์นอก #คราฟเบียร์ #Malibu